Chủ đề 'đồ chơi'

Top 15 nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên thế giới được yêu thích nhất

Phim hoạt hình không chỉ là thể loại yêu thích của các em nhỏ mà còn thu hút cả người lớn. Các nhân vật hoạt hình như: Chuột Jerry, Doraemon, Pikachu,... là những cái tên quen thuộc với những ai yêu thích hoạt hình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên thế giới nhé.

Có nên mua nước rửa bình sữa chuyên dụng không?

Vệ sinh sạch sẽ bình sữa sau khi cho trẻ uống sẽ giúp đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ tốt nhất. Vậy có nên mua nước rửa bình sữa hay không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Top quà tặng đầy tháng cho bé ý nghĩa, thiết thực và độc đáo

Đầy tháng của em bé là một trong dịp vô cùng quan trọng, vậy làm sao để chọn được những món quà thật ý nghĩa, dễ thương dành tặng cho các em, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top quà tặng đầy tháng cho bé ý nghĩa, thiết thực và độc đáo. Hãy cùng theo dõi nhé

Gợi ý 12 món đồ chơi thông minh phát triển trí tuệ cho trẻ

Bé từ 2 tuổi trở lên bố mẹ nên lựa chọn những món đồ chơi giúp kích thích sự phát triển não bộ. Đồ chơi trí tuệ sẽ giúp bé phát triển tư duy, sáng tạo, ngôn ngữ và mạnh dạn hơn. Hãy cùng tham khảo 12 món đồ chơi thông minh phát triển trí tuệ để tặng bé nhân ngày 1/6 sắp tới nhé!

14 món quà ý nghĩa cho bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là dịp trẻ em rất hào hứng, mong đợi nhận quà từ bố mẹ và người thân. Vậy bố mẹ đã có dự định tặng gì cho các con nhà mình chưa? Nếu chưa, mời bạn tham khảo 14 món quà ý nghĩa cho bé nhân ngày 1/6 nhé!

Danh sách những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất

Walt Disney là một trong những hãng phim hoạt hình nổi tiếng nhất trên thế giới. Phim hoạt hình Disney thường chứa những thông thiệp nhân văn sâu sắc và những bài học nhẹ nhàng về cuộc sống. Cho đến nay, Disney đã cho ra đời rất nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn và đầy tính nhân văn, không chỉ thu hút các khán giả nhỏ tuổi mà còn thu hút được các khán giả ở mọi lứa tuổi khác nhau. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

[Kể chuyện bé nghe] 10 câu chuyện cổ tích, mẩu chuyện ngắn hay và ý nghĩa cho bé yêu

Kể chuyện bé nghe là một việc làm không những giúp gắn kết tình cảm giữa cha mẹ và bé mà còn mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời cho sự phát triển của bé yêu. Dưới đây là 10 câu chuyện cổ tích hay và ý nghĩa mà cha mẹ có thể tham khảo để dành thời gian kể cho bé mỗi ngày nhằm mang lại những giây phút thú vị cho bé trước khi đi ngủ nhé.

Gợi ý 18 quà Noel cho con gái, con trai dễ thương nhất

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa lựa chọn được món quà nào thích hợp cho các bạn nhỏ thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. 18 món quà Noel cho con gái, con trai dễ thương nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tham khảo.

Nhựa TPE là gì? Các ứng dụng trong cuộc sống

Dù được ứng dụng rất phổ biến trong cuộc sống con người, nhưng định nghĩa và các tính chất đặc trưng của nhựa TPE không phải ai cũng biết. Với người tiêu dùng thông thường, tìm hiểu về nhựa TPE để có cái nhìn và cách tiếp cận tiêu dùng tốt hơn với những sản phẩm ứng dụng của nó.

Ghế rung Mastela có tốt không? Loại nào tốt?

Mastela là một thương hiệu ghế rung nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Thực chất ghế rung Mastela có tốt không? Mời bạn tham khảo những đánh giá dưới đây để có được câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Chọn quà Tết Trung Thu phù hợp với từng độ tuổi của trẻ

Vào ngày Tết Trung thu, các bậc cha mẹ thường có xu hướng tặng con mình những món quà nhỏ để khích lệ tinh thần, giúp bé có một ngày vui ý nghĩa. Vậy nên tặng quà gì nhân dịp Trung thu cho phù hợp với tuổi của bé? Hãy cùng điểm qua những gợi ý sau nhé!

Mách mẹ 7 mẹo đơn giản giúp trẻ cai ti giả dễ dàng

Ti giả là vật dụng thân thiết đối với nhiều trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, cho bé dùng ti giả quá lâu, quá sớm hay không đúng cách có thể để lại hậu quả khôn lường, khiến cho việc cai chúng trở nên khó khăn. Vậy, làm cách nào để cai ti giả cho bé? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Bệnh tay chân miệng lây qua đường nào? Hiểu để phòng bệnh hiệu quả

Tay chân miệng là một bệnh truyền nhiễm thường gặp ở trẻ nhỏ với nhiều triệu chứng khác nhau và có thể để lại nhiều biến chứng nặng nề. Chính vì vậy, rất nhiều bố mẹ lo lắng muốn biết bệnh tay chân miệng lây qua đường nào để có biện pháp chủ động phong tránh. Bài viết này chúng tôi sẽ cùng các bậc cha mẹ có con nhỏ giải đáp những thắc mắc đó. 

Top 10 bộ phim xuất sắc nhất đoạt giải Oscar 2020

Phim đoạt giải oscar không chỉ là những bộ phim xuất sắc mà còn có doanh thu khổng lồ khiến bạn phải giật mình. Dưới đây là top 10 bộ phim đoạt giải Oscar 2020 hay nhất mà bạn phải xem 1 lần trong đời.

Cho bé nằm ghế rung có tốt không? Có nên mua ghế rung cho bé không?

Những năm gần đây, ghế rung dần trở thành một sản phẩm xuất hiện nhiều trong các gia đình có trẻ nhỏ. Nhiều ông bố bà mẹ cũng khá thắc mắc không biết cho bé nằm ghế rung có tốt không mà lại được ưa chuộng sử dụng như vậy. Nếu bạn đang có chung nỗi băn khoăn này thì hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp nhé!