Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023

Những người mẫu mặc trang phục thêu ren phức tạp và những kiểu dáng lấp lánh xuất hiện trên các bậc thềm của quảng trường Plaza de España ở Seville trong buổi trình diễn Dior Cruise.

Đối với Maria Grazia Chiuri, bộ sưu tập Dior cruise 2023 là một hành trình khám phá và suy ngẫm. Các địa điểm được chọn cung cấp một bối cảnh ngoạn mục cho các tác phẩm may mặc kết hợp với nhau để tạo thành adéfilé, tái hiện lịch sử nhà mốt và mong muốn tìm kiếm sự hợp tác ban đầu lấy cảm hứng từ những gì vốn của chính họ.

Biểu tượng của bộ sưu tập này là La Capitana, tên được đặt cho Carmen Amaya. Với sự tự do nhảy múa không tuân theo bất kỳ quy tắc nào, cô ấy đã đại diện cho bản chất của Flamenco. Một nghệ sĩ với những phong trào độc đáo, mang tính cách mạng, cô ấy là vũ công đầu tiên trong lĩnh vực của mình mặc trang phục nam giới, kết hợp sức mạnh và sự mong manh thông qua nghệ thuật của mình. Thể hiện soulof Tây Ban Nha, cô ấy tiếp tục thể hiện một sự nữ tính có ý thức và đa dạng.

Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023 - 1

Từ thời trang cao cấp mùa xuân hè năm 1956, Bal à Sévilledress - được thiết kế bởi Christian Dior - đến Plaza de España– được xây dựng cho Triển lãm Ibero-American năm 1929 để đón nhận sự phong phú của các nền văn hóa đã hình thành nên Tây Ban Nha và thể hiện sự đa dạng của nó - những địa điểm thực tế và ẩn dụ đều bị xóa bỏ Trong bầu không khí này, được mô tả trong một số bức tranh của Goya và qua lời kể của FedericoGarcía Lorca, một quá trình sáng tạo đã được sinh ra, tạo nên sự mê hoặc, tôn kính, giải thích và phục hồi.

Trong số các tài liệu tham khảo khác, kiểu dáng gợi nhớ đến Nữ công tước xứ Alba, một nhân vật huyền thoại cưỡi ngựa cùng Jackie Kennedy trong chiếc áo khoác ngắn, quần cạp cao và đội mũ rộng vành. Ngoài ra còn có màu đỏ, đen và mantillas. Ở những nơi khác, sự phong phú của các chi tiết thêu trang trí váy của Madonna della Macarena được tôn kính đóng vai trò của một nghi lễ thiêng liêng đưa cơ thể thành một hình ảnh mang tính biểu tượng.

Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023 - 3

Chiếc khăn choàng mang tính biểu tượng của Manila kể lại những câu chuyện và hành trình của các cộng đồng đã tạo ra và mặc nó. Câu chuyện về sự phản đối dị thường được thuật lại bằng nhiều giọng văn: lưu ý những bộ quần áo có họa tiết kẻ sọc của đàn ông, những chiếc quần có dây treo, những chiếc áo gilê lót lụa; những chiếc áo sơ mi trắng; quần của kỵ sĩ Andalucia; những chiếc áo khoác ngắn được tô điểm bằng những chiếc áo khoác ngoài; boleros được cắt tỉa để làm cho kiểu dáng thậm chí còn mảnh mai hơn; Phần tay áo có thể loe ra như một chiếc áo choàng. Taffeta rực rỡ - màu đỏ, vàng, đất son, đen - được điêu khắc thành những chiếc váy hoa lệ tượng trưng cho cả Dior và Tây Ban Nha. Ren xuất hiện ở dạng đa tạp; Áo khoác The bar được sáng tạo lại trong blackvelvet được thêu bằng nhiều sợi vàng khác nhau.

Do đó, bộ sưu tập này của Dior này được Maria Grazia Chiuri biến thành một cuộc gặp gỡ của cảm xúc và ý định, truyền tải ý tưởng về thời trang vừa bình thường vừa phi thường, trong đó các sáng tạo tôn vinh sự đa dạng của tầm nhìn về sự nữ tính.

Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023 - 4

Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023 - 5

Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023 - 6

Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023 - 7

Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023 - 8

Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023 - 9

Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023 - 10

Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023 - 11

Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023 - 12

Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023 - 13

Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023 - 14

Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023 - 15

Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023 - 16

Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023 - 17

Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023 - 18

Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023 - 19

Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023 - 20

Bạn đang xem: Dior huyền bí và lấp lánh trong bộ sưu tập Cruise 2023

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết