6 xu hướng đồ bơi đình đám trên mạng xã hội năm 2022

6 xu hướng đồ bơi làm rung động mạng xã hội 2022 bao gồm các chi tiết diềm xếp, lấp lánh....

1. Ruffles - bèo nhún

Ruffles hay những đường xếp bèo nhún rất lãng mạn. Ruffles là một cách tuyệt vời để nhấn mạnh xương quai xanh, vòng eo của bạn hoặc mong muốn cho một mùa hè rực rỡ. Xu hướng ruffles sẽ gia tăng vào mùa hè này, đặc biệt là sau khi Gigi Hadid diện chúng một cách nổi bật trong bộ sưu tập mới của cô ấy với Frankies Bikinis. Phong cách này gợi nhớ đến những ngày hè bên hồ, trên bãi biển.

6 xu hướng đồ bơi đình đám trên mạng xã hội năm 2022 - 1

2. Tankini

Sự hồi sinh của tankini có chiều dài ngắn hơn so với phiên bản tiền nhiệm ban đầu. Nó giống như một chiếc áo crop top, quần trễ hơn. Tankinis có các loại quây, dây và tam giác, có thể kể đến một vài kiểu, vì vậy có rất nhiều kiểu để bạn thử nghiệm.

6 xu hướng đồ bơi đình đám trên mạng xã hội năm 2022 - 2

Tankini cũng là một bộ đồ bơi kết hợp tuyệt vời cho những kỳ nghỉ nơi bạn sẽ ra vào hồ bơi, sảnh khách sạn và nhà hàng. Chỉ cần mặc một chiếc xà rông là đủ quyến rũ

3. Kim tuyến

Nếu bạn từng muốn lấp lánh trong ánh mặt trời, xu hướng bikini siêu nhỏ lấp lánh sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Những bộ bikini lấp lánh bắt đầu nổi lên trong thời trang đồ bơi vào mùa hè năm ngoái và chúng chắc chắn sẽ trở thành xu hướng chính thức trong mùa này. Bộ bikini có độ lấp lánh đặc biệt giúp tạo nên những bức ảnh kỳ nghỉ tuyệt vời mà không quá lố. Chúng cũng rất phù hợp để mặc với đồ trang sức xếp chồng lên nhau và lý tưởng cho các sự kiện đặc biệt như bữa tiệc độc thântrên bãi biển.

6 xu hướng đồ bơi đình đám trên mạng xã hội năm 2022 - 3

4. Monokini

Paris Hilton đã nói rằng những bộ đồ monokini đang hot trở lại. Những người nổi tiếng đã thực hiện xu hướng monokini cách đây mười năm, và thậm chí bây giờ,Kim Kardashian cũngthích những chiếc áo một mảnh có đường cắt đẹp mắt. Mặc dù một bộ monokini có thể để lại cho bạn một số đường rám nắng nổi bật, nhưng nó cũng sẽ nhấn mạnh thân hình đồng hồ cát và thu hút nhiều sự chú ý của bạn. Có thể mất một vài lần thử để tìm ra hình dạng cắt hoàn hảo.

6 xu hướng đồ bơi đình đám trên mạng xã hội năm 2022 - 4

5. Đồ tắm quai dây

Quai dây là lựa chọn thời trang tuyệt vời của các hot girl khi đi chơi, vậy tại sao bạn không áp dụng suy nghĩ tương tự khi đi biển? Áo hai dây sẽ khoe xương quai xanh của bạn và hỗ trợ thêm nếu bạn định nhảy trong sóng. Một cách hay để thử nghiệm xu hướng áo hai dây là thắt dây áo bikini trung thành của bạn bằng cách đan chéo chúng ở phía trước cổ trước khi buộc phía sau.

6 xu hướng đồ bơi đình đám trên mạng xã hội năm 2022 - 5

6. Bộ đồ dạng lặn

Bộ đồ dáng đồ lặn wetsuit có kiểu dáng đẹp và thể thao với tay áo dài bằng chất liệu cao su tổng hợp, nếu bạn muốn có kiểu dáng nữ tính hơn, hãy chọn đồ cắt may, in hoa hoặc có nhiều chi tiết sặc sỡ. Kiểu đồ bơi này ngoài việc trông lạ mắt, kín đáo thì nó cũng giúp che nắng hiệu quả!

6 xu hướng đồ bơi đình đám trên mạng xã hội năm 2022 - 6

Bạn đang xem: 6 xu hướng đồ bơi đình đám trên mạng xã hội năm 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết