Chủ đề 'định vị'

Top camera hành trình định vị, dẫn đường tốt nhất năm nay

Sản phẩm camera hành trình định vị dẫn đường hiện nay đã được rất nhiều người sử dụng và đánh giá rất cao bởi những công dụng mà nó đem lại. Nếu như bạn đang tham khảo để tìm mua một chiếc camera hành trình GPS thì đừng bỏ lỡ top 5 camera hành trình định vị, dẫn đường được yêu thích nhất năm dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách lắp đặt camera hành trình

Camera hành trình có thể tự lắp không? Nếu có thì cách lắp đặt như thế nào? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc này và hướng dẫn lắp đặt camera hành trình của ô tô thật chi tiết để bạn có thể thực hành ngay và luôn.

Báo giá bán camera hành trình - lùi Vietmap

Camera hành trình - lùi Vietmap là một trong những dòng sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người sử dụng, đặc biệt là từ các tài xế ô tô, xe máy. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết các ưu nhược điểm đồng thời mang đến bảng bảo giá camera hành trình - lùi Vietmap mới nhất.

Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ trẻ em Smile Kid

Trên thị trường có nhiều loại đồng hồ trẻ em với chức năng và thiết kế khác nhau. Trong số đó có đồng hồ trẻ em Smile Kid. Hãy tìm hiểu thêm về thương hiệu đồng hồ trẻ em Smile Kid qua bài viết sau.

Xử trí thế nào khi đi ô tô, xe máy bị lạc đường?

Khi lái xe, đặc biệt là đi đến những vùng đất mới, nhiều tài xế thường không tránh khỏi những lúc bị lạc đường hoặc không tìm thấy đường ra. Lúc này, ngoài việc bình tĩnh, bạn cần dùng đến một số kỹ năng cơ bản và các công cụ hỗ trợ để có thể tìm được đường đi chính xác. Vậy hãy cùng META tìm hiểu một số cách xử trí tốt nhất khi đi ô tô, xe máy bị lạc đường nhé.

Cách khóa và bảo mật Apple Watch cực đơn giản

Apple Watch được xem là chiếc đồng hồ thông minh cực ngầu dành cho các tín đồ của hãng Apple. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cách khóa và bảo mật Apple Watch cực đơn giản với các mẹo dưới đây.

8 phần mềm quản lý trẻ em hiệu quả phụ huynh không nên bỏ qua

Các ứng dụng kiểm soát trẻ trên điện thoại, máy tính sẽ giúp phụ huynh theo dõi hoạt động cũng như đặt ra những giới hạn để ngăn trẻ tiếp xúc với những trang web và ứng dụng độc hại. Dưới đây là sẽ giới thiệu 8 ứng dụng quản lý trẻ tốt nhất mà các bậc cha mẹ không nên bỏ qua!

Tìm hiểu định vị GPS, AGPS, LBS

Ngày nay, chức năng định vị đã được trang bị trên hầu hết các smartphone, smartwatch hay kể cả laptop. Vậy có những loại định vị nào, đặc điểm của từng loại là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này. 

Tìm hiểu tính năng WiFi Location trên smartwatch

Hiện nay tính năng định vị là một tính năng quan trọng trên các thiết bị điện thoại, laptop và đồng hồ thông minh. WiFi Location là một trong những chế độ định vị được sử dụng rộng rãi, phổ biến và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về chức năng định vị này. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về WiFi Location. 

11 điểm nhấn nổi bật không thể bỏ qua của Huawei Watch GT2

Từ khi tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh, Huawei cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm với những thương hiệu đồng hồ tên tuổi. Huawei Watch GT2 là phiên bản tiếp theo của dòng Watch GT với những cải tiến mạnh mẽ, đây là 11 lí do bạn nên mua Huawei Watch GT2.

Những lý do vì sao nên mua đồng hồ Edifice của hãng Casio?

Thông minh, năng động, tốc độ và chính xác là những từ dùng để miêu tả chiếc đồng hồ Casio Edifice đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 lí do nên mua đồng hồ Edifice của hãng Casio nhé.

Một số lỗi thường gặp và cách khắc phục trên đồng hồ Masstel Hero

Đồng hồ thông minh trẻ em Masstel Hero đang là dòng sản phẩm được nhiều phụ huynh săn tìm cho con của mình, với nhiều chức năng hấp dẫn nhưng trong quá trình sử dụng nhiều người gặp một số lỗi, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách khắc phục lỗi trên đồng hồ Masstel Hero.

Bí quyết chọn quà Trung thu cho bé yêu

Tết Trung thu đang đến dần, việc tặng quà cho con cũng là một điều rất ý nghĩa mà các bố các mẹ muốn nhằm khích lệ con mình chăm ngoan học giỏi hơn. Quà tặng có thể cho bé sử dụng lâu dài, chơi cùng với bạn bè, người thân... vừa giúp trẻ có thêm trò chơi thú vị, vừa thăt chặt tình cảm gia đình. Bí quyết chọn quà Trung thu cho bé yêu sẽ gợi ý cho các bậc cha mẹ một số món quà ý nghĩa nên tặng cho các con trong ngày tết Trung thu năm nay.

8 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc smartwatch

Smartwatch trở thành thiết bị đeo tay phổ biến với người dùng trong cuộc sống hiện đại. Vậy ưu điểm và những tính năng nổi bật của những chiếc chiếc đồng hồ này là gì, có đáng để bỏ một khoản tiền để mua smartwatch. Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời giúp bạn.

Đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt giá rẻ?

Đồng hồ điện thoại với những ưu điểm nổi bật về thiết lẫn lẫn tính năng đã được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé yêu của mình. Vậy bạn đã biết mẫu đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay chưa? Những sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Top 8 ứng dụng định vị tốt nhất trên Android, kể cả không online

Có rất nhiều ứng dụng định vị trên điện thoại khi được kết nối mạng, vậy nếu cần định vị vị trí GPS khi ngoại tuyến thì sao, có ứng dụng nào hỗ trợ tính năng này không? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu top 8 ứng dụng định vị tốt nhất trên smartphone, kể cả không online.

Có nên mua đồng hồ định vị (GPS) cho trẻ em? Các tiêu chí cần biết khi mua

Với những ai làm bố mẹ, vấn đề an toàn của trẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Một chiếc đồng hồ thông minh có những tính năng đặc biệt như khả năng định vị GPS sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những tính năng và công dụng của những chiếc đồng hồ GPS cho trẻ.