Chủ đề 'định vị'

Hướng dẫn cách xem định vị xe ô tô qua điện thoại đơn giản

Các thiết bị định vị ô tô đang dần trở nên phổ biến hơn đối với người dùng. Vậy làm thế nào để khai thác hiệu quả của phụ kiện ô tô này chỉ với chiếc điện thoại của bạn. Xem ngay hướng dẫn cách xem định vị xe ô tô qua điện thoại đơn giản ngay nhé!

Hàm thống kê trong Excel chi tiết nhất, có ví dụ minh họa

Sau khi nhập dữ liệu vào bảng Excel, bạn sẽ cần thống kê lại những giá trị cần thiết mà bản thân mong muốn. Chính vì vậy, khi làm việc trên các trang tính bạn cần phải dùng đến các hàm để hỗ trợ. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những hàm thống kê  trong Excel cơ bản, thường sử dụng nhất để giúp ích cho công việc nhé!

Chậu rửa chén bị rò rỉ nước. Nguyên nhân và cách khắc phục

Chậu rửa chén bị rò rỉ nước là một trong những vấn đề thường gặp sau một thời gian dài sử dụng. Tình trạng này xảy ra khiến không gian bếp nhà bạn mất thẩm mỹ, thậm chí gây mùi khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình. Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng chậu rửa chén bị rò rỉ nước như thế nào, mời bạn xem ngay! 

Hướng dẫn sử dụng AirTag - Thiết bị định vị thông minh

AirTag là một thiết bị thông minh của Apple giúp người dùng dễ dàng theo dõi và xác định vị trí đồ vật của mình. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng AirTag, hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn cách sử dụng Thiết bị định vị thông minh AirTag của chúng tôi nhé.

Thiết bị định vị thông minh AirTag là gì? 5 lý do nên chọn mua thiết bị này

AirTag là một phụ kiện nhỏ gọn, thông minh và độc đáo mà Apple đã cho ra mắt vào năm 2021. Mục đích chính của thiết bị này là giúp định vị đồ vật để người dùng dễ dàng theo dõi và tìm kiếm khi bị thất lạc. Hãy cùng chúng tôi khám phá những đặc điểm nổi bật của thiết bị này trong bài viết dưới đây nhé.

Top 8 phần mềm theo dõi điện thoại Android và iOS

Nếu các bạn muốn tìm một phần mềm theo dõi điện thoại để tiện quản lý con trẻ hoặc để xác định vị trí của người thân và bạn bè thì đừng bỏ qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 8 phần mềm theo dõi điện thoại phổ biến dành cho cả người dùng Android và iOS.

Kính thông minh (smart glasses) là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của kính thông minh

Thời buổi công nghệ hiện đại, xung quanh ta đều trang bị nhưng vật dụng thông minh, kể cả mắt kính thông minh cũng không ngoại lệ. Kính thông minh sẽ giúp bạn theo dõi cuộc sống tiện lợi, nghe nhạc, định vị,... Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về kính thông minh (smart glasses) là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của kính thông minh nhé!

Cách dùng hàm FIND, FINDB trong Excel để tìm kiếm dữ liệu

Hàm FIND, FINDB trong Excel được dùng để định vị chuỗi văn bản bên trong chuỗi văn bản thứ hai và có cách thức hoạt động gần giống hàm SEARCH, nhưng có phân biệt ký tự hoa/thường. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng hàm này, cùng tham khảo nhé!

Cách dùng hàm SEARCH, SEARCHB Excel để tìm kiếm dữ liệu

Các hàm SEARCH, SEARCHB trong Excel được dùng để định vị chuỗi văn bản bên trong chuỗi văn bản thứ hai, hoạt động gần giống hàm FIND/FINDB nhưng không phân biệt chữ hoa/thường. Cùng bài viết hướng dẫn tìm kiếm văn bản với hàm SEARCH nhé!

Cách sử dụng hàm MID trong Excel để cắt chuỗi

Excel là phần mềm được sử dụng phổ biến hiện nay, một trong những hàm cơ bản của Excel là hàm MID được dùng để cắt chuỗi. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách sử dụng hàm MID nhé!

Airtag là gì, có tác dụng gì? Apple airtag giá bao nhiêu?

Airtag Apple là một sản phẩm công nghệ hiện đang được rất nhiều người dùng Việt Nam "săn đón". Vậy, airtag là gì, có tác dụng gì, giá bao nhiêu? Hãy để META giúp bạn trả lời những câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

Bộ lã ống đồng máy lạnh, bộ loe ống đồng điều hòa loại nào tốt?

Bộ lã ống đồng điều hòa (hay còn gọi là bộ loe ống đồng) là một trong những công cụ - dụng cụ không thể thiếu của mỗi người thợ sửa chữa máy lạnh. Vậy bộ loe ống đồng điều hòa là gì, có tác dụng gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Định vị iPhone của chồng hoặc người khác cực dễ với 3 cách sau

Chia sẻ vị trí điện thoại với bạn bè hay định vị iPhone của chồng là cụm từ đang được rất nhiều chị em tìm kiếm. Đôi khi là vì tò mò, thậm chí có chút nghi ngờ, dù gì thì định vị iPhone cũng là một tính năng khá thú vị cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 3 cách định vị iPhone của chồng hoặc người khác phổ biến và dễ thao tác nhất. 

Cách tắt, bật, cài đặt định vị trên iPhone đơn giản nhất

Định vị iPhone (GPS) là tính năng cho phép xác định vị trí iPhone của bạn đang ở đâu. Bạn có thể bật hoặc tắt định vị iPhone tùy theo nhu cầu sử dụng chỉ với một vài thao tác rất đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách cài định vị iPhone, cách tắt bật định vị trên iPhone nhé.

Top 5 ứng dụng định vị số điện thoại chính xác nhất

Công nghệ luôn mang đến sự ngạc nhiên cho người sử dụng trên toàn thế giới. Khi smartphone ngày càng thịnh hành, bạn có bao giờ muốn biết vị trí điện thoại của mình ở đâu hoặc vị trí của người khác qua điện thoại? Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn top 5 ứng dụng định vị số điện thoại chính xác nhất và hoàn toàn miễn phí. 

Cách gửi định vị qua Zalo đơn giản, chính xác nhất

Zalo là phần mềm liên lạc qua mạng Internet rất phổ biến ở Việt Nam với nhiều tính năng hữu ích, trong đó có chia sẻ vị trí thời gian thực của người dùng. Để sử dụng tính năng này, bạn cần biết cách gửi định vị qua Zalo. Cách gửi định vị trên Zalo rất nhanh và đơn giản, bài viết dưới đây của META sẽ hướng dẫn bạn cụ thể các bước thực hiện.

Top 3 máy ép cốc nước mía, máy ép ly trà sữa tốt nhất

Máy ép cốc nước mía, ly trà sữa là một dụng cụ không thể thiếu đối với những người kinh doanh mặt hàng nước giải khát này. Do số lượng người kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải khát ngày càng tăng nên nhu cầu tìm mua các sản phẩm máy ép miệng cốc, miệng ly nhựa chất lượng, đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng cũng tăng lên rất nhanh. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một trong những sản phẩm máy ép cốc nước mía, máy ép ly trà sữa tốt nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo.