Chủ đề 'Điều hòa không khí'

Quạt điều hòa Rapido của nước nào? Có tốt không?

Thời tiết nắng nóng, quạt điều hòa trở thành thiết bị làm mát được nhiều người chọn mua, trong đó có thương hiệu quạt điều hòa Rapido. Vậy quạt điều hòa Rapido của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

[Đánh giá] Máy làm mát Nagakawa có tốt không?

Những năm gần đây, bên cạnh điều hòa nhiệt độ, máy làm mát là một sản phẩm đang dần được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn sử dụng cho những ngày hè nóng nực bởi những ưu điểm như: nhỏ gọn, dễ lắp đặt, chi phí thấp... Máy làm mát Nagakawa là một sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường không lâu nhưng đã được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu về dòng máy làm mát này cũng như những công dụng tuyệt vời khiến bạn không thể bỏ qua nó được nhé. 

Cách tự chế quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa đơn giản tại nhà

Quạt phun sương, quạt hơi nước, quạt điều hòa là trong những thiết bị làm mát đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, vì điều kiện tài chính, nhiều gia đình vẫn chưa thể tự sắm cho mình sản phẩm này. Hiểu được điều đó, META.vn quyết định chia sẻ cùng bạn cách tự chế quạt phun sương và cách làm quạt hơi nước đơn giản tại nhà. 

Quạt điều hòa là gì? Quạt điều hòa có tốt không?

Chắc hẳn hầu hết các bạn đã rất quen thuộc với những thiết bị làm mát như quạt điện, điều hòa. Vậy, bạn đã bao giờ nghe đến quạt điều hòa hay máy làm mát không khí chưa? Hãy đọc bài viết của chúng tôi nếu bạn đang thắc mắc quạt điều hòa là gì, quạt điều hòa có tốt không.

Cách xử lý khi máy lạnh thổi ra hơi nóng

Điều hòa, máy lạnh là thiết bị làm mát thường được sử dụng thường xuyên vào những ngày hè. Thế nhưng, khi máy lạnh xảy ra sự cố và thổi ra hơi nóng chứ không phải hơi mát như thường thấy, không phải ai cũng biết cách xử lý để máy có thể hoạt động bình thường trở lại. Hãy để META.vn giải thích một số nguyên nhân và cách để khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng, đơn giản nhất nhé!

Máy làm mát Daikio có tốt không?

Bạn đang lưỡng lự không biết có nên mua máy làm mát Daikio hay không bởi bạn chưa thực sự hiểu hết về sản phẩm và còn thắc mắc như máy làm mát Daikio có tốt không, máy làm mát Daikio sản xuất tại đâu? Vậy thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để có những thông tin thật sự hữu ích, giúp bạn giải đáp tất cả những câu hỏi trên về thiết bị làm mát Daikio này nhé!

Top 5+ máy làm mát giá rẻ bán chạy nhất hè này

Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giới thiệu đến Quý khách 5+ model máy làm mát bán chạy nhất đầu mùa hè năm nay, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy làm mát phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Điều hòa mini là gì? Có nên mua điều hòa mini không?

Bạn đã bao giờ nghe cái tên "điều hòa mini" chưa? Được giới thiệu là với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng nhưng lại tích hợp nhiều tính năng vượt trội như thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm mát tức thời... nên điều hòa mini đang trở thành cơn bão trong mùa hè oi nóng năm nay. Vậy điều hòa mini là gì và thực hư công dụng của những loại điều hòa mini giá rẻ này như thế nào? Điều hòa mini có khả năng thay thế điều hòa thông thường hoặc các loại máy làm mát không? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Cách làm mát nhà, mát cơ thể trong ngày hè nóng nực

Mùa hè đến sẽ kéo theo nhiều đợt nắng nóng khiến nhiệt độ nhà ở và nhiệt độ cơ thể bạn tăng cao. Vậy làm cách nào để giảm nhiệt độ, chống lại những cơn nóng thật hiệu quả? Các cách giải nhiệt trong bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp các bạn trải qua mùa hè một cách nhẹ nhàng nhất đấy! Cùng tham khảo ngay thôi!

Sử dụng quạt phun sương như thế nào thì đúng cách?

Từ những chiếc quạt điện truyền thống, con người đã sáng tạo thêm tính năng phun sương (dành cho những gia đình không có điều kiện hoặc không thích sử dụng điều hòa) để tránh cái nóng ngày càng oi bức, không khí khô một cách hiệu quả và tiết kiệm hơn. Cùng tham khảo ngay bài viết này của META.vn để biết cách sử dụng quạt phun sương thật hợp lý và an toàn nhé!

Tư vấn chọn mua điều hòa tiết kiệm điện nhất

Nhiều gia đình đang băn khoăn không biết nên chọn mua máy điều hòa nhiệt độ nào vừa tiết kiệm năng lượng mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát cao trong những ngày hè oi bức. Sau đây là một vài gợi ý của META.vn để giúp bạn có thể chọn lựa một chiếc máy điều hòa tiết kiệm điện năng tiêu thụ phù hợp cho ngôi nhà của mình dễ dàng hơn nhé!

Những sai lầm tai hại khi sử dụng máy lạnh

Điều hòa, máy lạnh là thiết bị được sử dụng thường xuyên vào mùa hè, nhưng không phải ai cũng hiểu và biết cách sử dụng thiết bị này sao cho hiệu quả để tiết kiệm điện, giúp máy hoạt động tốt và an toàn cho sức khỏe. Cùng META.vn tìm hiểu cách sử dụng điều hòa, máy lanh đúng cách, thông minh, tránh được những sai lầm không đáng có nhé!

Eco Cooler - Điều hòa không khí không cần điện

Ở thành phố, gia đình không cần quá khá giả cũng có thể trang bị cho mình một chiếc điều hòa, xua tan đi cơn nóng chảy mỡ của mùa hè. Tuy nhiên, bạn biết đấy, mùa hè chưa bao giờ là thảm hoạ nếu không... mất điện, và thời gian chờ đợi điện về thực sự là ác mộng. Chiếc điều hòa cực thân thiện với môi trường vì được làm từ vỏ chai nhựa là một giải pháp tuyệt vời dành cho những nơi phải sống trong tình trạng thiếu điện. Hãy để META giới thiệu tới các bạn chiếc điều hòa không khí không sử dụng điện mà hiệu quả đem lại lại vô cùng bất ngờ nhé.

Lý do bạn nên mua máy lạnh thường thay vì máy lạnh Inverter

Điều hòa - Máy lạnh là thiết bị vô cùng cần thiết để sử dụng vào những ngày nắng nóng. Hiện nay trên thị trường dòng điều hòa - máy lạnh chia ra làm 2 phân khúc thường và inverter. Điều hòa thường khác gì với điều hòa inverter và tại sao nên lựa chọn sử dụng điều hòa thường? Hãy để META chỉ ra cho bạn những ưu điểm của máy lạnh thường khi cần lựa chọn để sử dụng nhé.

Cách xử lý khi điều hòa, máy lạnh hoạt động không bình thường

Điều hòa, máy lạnh là thiết bị làm mát không thể thiếu ở mỗi gia đình trong những ngày nắng nóng. Nếu điều hòa, máy lạnh nhà bạn đột nhiên hoạt động có vẻ bất thường, chưa chắc đã là do thiết bị bị hỏng, cần gọi thợ sửa chữa ngay mà có thể là một hiện tượng bình thường hoặc do một số lỗi đơn giản và bạn có thể tự khắc phục nhanh chóng ngay tại nhà. Cùng tham khảo với META.vn nhé!

Tìm hiểu về từng chế độ gió trên điều hòa

Các loại máy điều hòa thường sẽ có nhiều chế độ gió khác nhau để người dùng có thể chọn lựa tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng. Chính vì thế, việc biết công dụng cụ thể của từng chế độ gió sẽ giúp chúng ta có thể dễ dàng điều chỉnh hơn, tận dụng công suất làm mát của điều hòa tốt hơn. Cùng META tìm hiểu chức năng của từng chế độ gió trên điều hòa, máy lạnh trong bài viết dưới đây nhé.

5 lý do để bạn chọn điều hòa, máy lạnh Inverter

Điều hòa, máy lạnh dòng Inverter hiện là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình khi có nhu cầu muốn mua một chiếc điều hòa nhiệt độ cho cơ quan, gia đình và con cái mình sử dụng để đối phó với cái nóng mùa hè, cái lạnh mùa đông. Cùng xem những lý do dưới đây để biết tại sao máy lạnh Inverter đang dần trở thành lựa chọn của số đông người tiêu dùng so với điều hòa thông thường đến vậy nhé!  

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng điều hòa, máy lạnh

Khi sử dụng điều hòa, máy lạnh, người dùng thường có rất nhiều vấn đề cần giải quyết nhưng không biết nguyên nhân gây lỗi từ đâu để tìm biện pháp xử lý phù hợp. Hãy để META.vn giúp bạn trả lời các câu hỏi thường xảy ra với điều hòa và máy lạnh nhé.