Chủ đề 'diễn viên'

Táo Quân và cuộc chuyển giao thế hệ gây sốc

Sau ngày ghi hình đầu tiên của Táo Quân 2024, phần đông khán giả ngỡ ngàng khi các gương mặt quen như NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Chí Trung,… bất ngờ vắng bóng. Kỳ vọng và áp lực đặt lên vai những diễn viên trẻ.

Táo Quân sẽ ra sao khi không có Xuân Bắc, Tự Long, Chí Trung?

Lần đầu sau 20 năm, Táo Quân vắng bóng dàn gương mặt quen thuộc như nghệ sĩ Vân Dung, nghệ sĩ Quang Thắng, NSƯT Xuân Bắc, NSND Tự Long... Khán giả cho rằng NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Quốc Khánh, NSND Tự Long, NSƯT Chí Trung cùng nghệ sĩ Quang Thắng, Vân Dung... chính là linh hồn của Táo Quân.

Thay máu dàn Táo Quân

"Táo Quân 2024" chỉ giữ lại duy nhất NSƯT Quốc Khánh trong vai Ngọc Hoàng, còn dàn Táo gần như được thay mới toàn bộ. Chương trình đánh dấu sự trở lại của NSƯT Quốc Quân, diễn viên Bá Anh sau nhiều năm vắng bóng. Diễn viên Tú Oanh, Thanh Hương, Thái Sơn lần đầu xuất hiện trên sân khấu "Táo Quân".

Diễn viên Kim Oanh kết hôn

Kim Oanh cho biết cô và bạn trai đã thực hiện bộ ảnh cưới, chuẩn bị cho ngày trọng đại vào cuối tháng 2.

Điều ít biết về Táo Quân

Năm 2023, Táo Quân vừa kỷ niệm chặng đường hai thập kỷ lên sóng phục vụ khán giả. Đây là một trong những chương trình truyền hình được khán giả đón chờ trong đêm 30 Tết.

Kiều Minh Tuấn đang chững lại

Những năm gần đây, sự nghiệp của Kiều Minh Tuấn đang dần chững lại. Các dự án anh tham gia không để lại nhiều ấn tượng trong mắt khán giả lẫn giới phê bình.

Nghệ sĩ nữ ít ỏi đóng Táo Quân

Dàn diễn viên đóng Táo Quân hầu hết là nghệ sĩ nam. Diễn viên Vân Dung là Táo nữ duy nhất tham gia đầy đủ các số đã phát sóng của chương trình Táo Quân. NSND Minh Hằng, NSƯT Minh Vượng, nghệ sĩ Thu Hương dù tham gia không nhiều nhưng cũng để lại dấu ấn.

Những bộ cánh đẹp nhất trên thảm đỏ Emmy 2023

Lễ trao giải Emmy 2023 lần thứ 75 đang diễn ra tại Los Angeles, Mỹ sau thời gian trì hoãn bởi làn sóng đình công của các nghệ sĩ Hollywood. Thảm đỏ Emmy năm nay tiếp tục chào đón các ngôi sao hàng đầu Hollywood với phong cách thời trang ấn tượng.