Chủ đề 'diễn viên'

Nghi vấn về cái chết của Châu Hải My

Châu Hải My qua đời bất ngờ để lại thương tiếc cho người hâm mộ. Mặt khác, nhiều người thắc mắc nữ diễn viên đã bị bệnh nhiều năm, tại sao cô không được chăm sóc y tế đầy đủ.

7 sự thật ít biết về Châu Hải My

Châu Hải My từng bị sàm sỡ trên phim trường, Huỳnh Nhật Hoa không dám nặng tay với nữ diễn viên... là những sự thật nhỏ về nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh.

Bạn bè kể căn bệnh hành hạ Châu Hải My

Nhiều đồng nghiệp chia sẻ về dấu hiệu sức khỏe không ổn định của Châu Hải My lúc sinh thời. Diễn viên Nhậm Đạt Hoa chia sẻ anh không dám đụng chạm vào mỹ nhân họ Châu vì sợ cô bị bầm tím.

Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh sau khi nghỉ việc

Sau hơn một năm xảy ra lùm xùm đời tư, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đều có thay đổi trong cuộc sống, công việc. Trong khi Hồng Đăng thoải mái hoạt động mạng xã hội, Hồ Hoài Anh giữ im lặng, hầu như không lộ diện.

Trục lợi từ lễ tang Châu Hải My

Châu Hải My qua đời là sự kiện gây chấn động khán giả khắp châu Á. Trong đó, có không ít người lợi dụng sự việc đau buồn của nữ diễn viên trục lợi cho mình.

Bạn trai cũ khóc thảm thiết khi nhận tin Châu Hải My mất

Nhiều đồng nghiệp từng sát cánh bên mỹ nhân họ Châu như “Trương Vô Kỵ” Mã Cảnh Đào, đạo diễn “Ỷ thiên đồ long ký” cũng gửi lời tiếc thương gây xúc động. Trong khi đó, ca sĩ Lý Quý Phủ, người từng dính tin yêu đương với Châu Hải My, khóc lóc thảm thiết, buông lời trách trợ lý của nữ diễn viên.

Hình ảnh Châu Hải My trong lần cuối ở Việt Nam

Châu Hải My từng có chuyến công tác kết hợp du lịch tại Việt Nam năm 2019. "Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh" khi đó gây ấn tượng với khán giả và truyền thông Việt bởi sự nhiệt tình, thân thiện.