Chủ đề 'điện thoại samsun'

Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2022?

Điện thoại không chỉ giúp bạn liên lạc với mọi người mà còn phục vụ cho giải trí, chụp hình, học tập hay công việc. Trên thị trường có đa dạng hãng điện thoại, khách hàng đắn đo không biết nên mua điện thoại hãng nào tốt. Tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Top 5 điện thoại Samsung chơi game tốt nhất tại

Nếu bạn là người đam mê chơi game thì nên lựa chọn một chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ cùng với thời lượng sử dụng pin lâu. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại Samsung chơi game tốt nhất hiện nay nhé!

Hãng Samsung của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Cái tên Samsung chắc hẳn đã quá quen thuộc với nhiều người nhưng hãng Samsung của nước nào và sản xuất ở đâu thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Cách kết nối 2 loa Bluetooth với nhau cho hãng JBL, Sony,... cực chi tiết, đơn giản

Loa Bluetooth ngày càng được sử dụng phổ biến bởi sự tiện dụng, tiện di chuyển và dễ dàng kết nối với thiết bị di động mà không cần dây dẫn. Đặc biệt, bạn còn có thể kết nối 2 loa Bluetooth hãng JBL, Sony,... với nhau, giúp trải nghiệm nghe nhạc được nâng cao hơn. Cùng tham khảo cách làm trong bài sau nhé!

Danh sách điện thoại Samsung được cập nhật Android 12/One UI 4.0

Samsung đã chính thức công bố nền tảng One UI 4.0 hoàn toàn mới dựa trên Android 12 với nhiều sự thay đổi về giao diện, tính năng cũng như hiệu năng sử dụng. Cùng xem danh sách điện thoại Samsung được cập nhật Android 12/One UI 4.0 được đề cập dưới đây nhé.

Galaxy Z Fold 3 giá bao nhiêu? Galaxy Z Fold 3 review chi tiết

Ra mắt cùng lúc với Galaxy Z Flip 3 nhưng Galaxy Z Fold 3 có giá cao hơn rất nhiều so với phiên bản này. Chắc chắn bạn cũng đang tò mò chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold 3 2021 này có gì ấn tượng? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về review Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Fold 3 có giá bao nhiêu nhé!

Cách kết nối điện thoại iPhone, Android với tivi LG

Bạn đang muốn tìm cách kết nối điện thoại iPhone, Android với tivi LG? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được cách trình chiếu điện thoại lên tivi LG đơn giản nhất bạn nhé. Mời bạn cùng theo dõi.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Samsung Smart Switch

Bạn vừa mua một chiếc điện thoại Samsung và muốn chuyển tất cả dữ liệu sang chiếc điện thoại mới này. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau nhé, chúng tôi sẽ hướng dẫn cài đặt và sử dụng ứng dụng Samsung Smart Switch vô cùng tiện ích.

Các dòng điện thoại thông minh của Samsung trên thị trường Việt Nam

Samsung là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Điện thoại của hãng được đánh giá cao về thiết kế, tính năng và sự đa dạng trong phân khúc giá, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng điện thoại thông minh của Samsung trên thị trường Việt Nam nhé!

Điện thoại giá SỐC mùa dịch, giảm đến 31%, giao nhanh 1h

Nhằm hỗ trợ khách hàng mùa dịch, nhiều mẫu điện thoại tại chúng tôi giảm SỐC đến 31% và giao hàng nhanh tận nơi chỉ trong 1h. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, nhanh tay đặt mua ngay nhé!

Mê Ơ Rô, điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%, giao nhanh 1h

Hòa nhịp không khí lễ hội bóng đá Euro sắp tới, tại chúng tôi có chương trình siêu khuyến mãi cực lớn cho các mẫu điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, đừng bỏ lỡ nhé!

Ngày phá giá, Điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư

Nếu bạn đang có dự định sở hữu chiếc smartphone mới, đừng bỏ lỡ cơ hội cực hấp dẫn trong Ngày phá giá, nhiều mẫu điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư tại chúng tôi. Tham khảo để săn ngay sản phẩm chất lượng trong chương trình này nhé

Cách xuống dòng trong Zalo trên điện thoại, máy tính thế nào?

Trong quá trình nhắn tin trên Zalo, có những lúc bạn muốn xuống dòng để nhập nội dung tin nhắn mới nhưng không biết phải làm thế nào. Đừng quá lo lắng nhé bởi bài viết này của chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được cách xuống dòng trong Zalo đơn giản, chi tiết nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.