Nên mua nồi ủ hay nồi áp suất để sử dụng cho gia đình?

Nồi ủ và nồi áp suất đều là thiết bị gia dụng giúp người dùng hầm chín mềm thực phẩm mà vẫn giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng đáng kể của món ăn. Nếu bạn đang phân vân nên mua nồi ủ hay nồi áp suất cho gia đình sắp tới thì bài viết này sẽ giúp ích đấy!

Lò vi sóng Electrolux có tốt không? Có nên mua không?

Lò vi sóng Electrolux được đánh giá cao về độ bền và trang bị nhiều chế độ nấu ăn tiện lợi cho người sử dụng. Vậy lò vi sóng Electrolux có tốt không? Bài viết này sẽ giúp bạn biết thêm những thông tin thú vị liên quan đến hãng lò vi sóng này nhé!

Microsoft chuyển sang bán áo Windows XP

Microsoft đã hợp tác với nhà thiết kế Gavin Mathieu cho một dòng quần áo và trang phục phản ánh phong cách Normcore, chỉ sử “hấp dẫn, thoải mái và được hầu hết mọi người xem là bình thường”.

11 lý do sắm ngay máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT vừa được ra mắt năm 2022 với 16 chương trình giặt, nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng khám phá ngay 11 lý do nên sắm ngay máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT này nhé!

Tổng quan các dòng loa thanh mới nhất của Samsung 2022

Loa thanh Samsung ngày càng được cải tiến về kiểu dáng và công nghệ, nhất là khả năng đồng bộ tối đa với loa tivi để tối ưu hóa âm thanh khi truyền đến tai người nghe. Vậy bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm các điểm đặc biệt của các dòng loa thanh mới nhất của Samsung 2022 ra sao nhé!

Tổng hợp các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022

Nhắc đến tivi Sony, bạn không thể không nghĩ đến những công nghệ hình ảnh chân thực, sắc nét, trang bị nhiều tiện ích phục vụ tốt nhu cầu giải trí của người dùng. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để điểm qua các công nghệ hình ảnh trên tivi Sony 2022 nhé!