Phụ kiện

Cáp sạc Samsung của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Samsung là thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các dòng điện thoại, tivi, máy lạnh,... Bên cạnh đó, cáp sạc cũng là thiết bị được Samsung đẩy mạnh phát triển. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem cáp sạc Samsung của nước nào và có tốt không nhé!

Cáp sạc Sony của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Cáp sạc là sản phẩm không thể thiếu đối với người dùng điện thoại. Đặc biệt, cáp sạc Sony luôn mang đến chất lượng và sự tiện lợi vượt trội cho người dùng. Vậy cáp sạc Sony của nước nào và có nên mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Tai nghe Apple của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Tai nghe là phụ kiện không thể thiếu khi bạn muốn tận hưởng âm nhạc một cách riêng tư và hoàn hảo nhất. Trong số đó, Apple là một trong những thương hiệu được ưa chuộng. Tai nghe Apple của nước nào? Có tốt không, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cổng kết nối HDMI trên laptop có chức năng gì?

Kết nối HDMI là loại cáp được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị công nghệ. Tuy nhiên cụ thể HDMI là gì, có những ưu điểm và được hỗ trợ trên các thiết bị nào thì không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn những vấn đề này. 

Tìm hiểu chuẩn sạc không dây Qi

Có rất nhiều chuẩn sạc không dây cho các thiết bị điện tử phổ biến hiện nay. Trong đó, Qi là tiêu chuẩn phổ biến và tiện lợi nhất, cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chuẩn sạc này nhé!

Ý nghĩa hiệu suất sạc của pin dự phòng

Các bạn vẫn thường thấy thông tin về hiệu suất sạc 65%, 75% trên những viên pin dự phòng. Các bạn đã hiểu đúng về nó chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu chi tiết hơn về nó nhé!

Hướng dẫn cách chọn mua tai nghe để nghe nhạc hay nhất

Việc chọn loại tai nghe để nghe nhạc hay mà không gây khó chịu cho tai khi đeo trong thời gian dài là điều không dễ dàng. chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách chọn mua tai nghe để nghe nhạc hay nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Cách nhận biết dây sạc iPhone chính hãng (real) hay hàng giả (fake)

Với càng nhiều hàng giả hàng nhái trên thị trường, việc phân biệt và tìm mua được một chiếc cáp sạc chất lượng là điều cần thiết. Cáp sạc iPhone vốn được làm giả tràn lan trên thị trường, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết dây sạc iPhone chính hãng (real) hay hàng giả (fake).

6 lưu ý cần biết bảo vệ, bảo quản đầu cáp, dây sạc

Đầu cáp, dây sạc là một vật không thể thiếu với nhiều người khi sử dụng điện thoại, máy tính bảng. Tuy nhiên để đảm bảo cáp sạc của bạn luôn hoạt động tốt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 lưu ý cần biết bảo vệ, bảo quản đầu cáp, dây sạc nhé!

Cách phân biệt dây cáp sạc Type-C chính hãng hay hàng kém chất lượng

Cáp sạc Type-C là loại cổng dành cho tương lai với kết nối USB mới có tốc độ truyền tải dữ liệu cao hơn hẳn. Tuy vậy, nếu bạn mua phải cáp sạc Type-C có chất lượng kém thì sẽ làm hỏng thiết bị của bạn. Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách phân dây cáp sạc Type-C chính hãng hay hàng kém chất lượng.

5 lưu ý để sạc điện thoại an toàn bạn nên biết

Sạc điện thoại đúng cách vừa sẽ giúp đảm bảo tuổi thọ và pin máy kéo dài hơn lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 lưu ý để sạc điện thoại an toàn bạn nên biết.

10 cách xử lí điện thoại sạc pin lâu đầy hoặc không vào

Không ít người thường xuyên gặp phải tình trạng điện thoại sạc pin lâu đầy hoặc không vào, điều này gây bất tiện và khó chịu cho người sử dụng điện thoại. Hãy cùng chúng tôi khám phá 9 cách xử lí điện thoại sạc pin lâu đầy hoặc không vào nhé!