Phụ kiện

7 công dụng bất ngờ của USB có thể bạn chưa biết

USB (hay ổ USB, ổ đĩa, ổ đĩa flash) là thiết bị lưu trữ di động được sử dụng chủ yếu để lưu trữ dữ dữ liệu và chuyển nhanh giữa các máy tính cá nhân. Tuy nhiên, công dụng của nó còn nhiều hơn thế nữa. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu thêm 7 công dụng bất ngờ của USB có thể bạn chưa biết?

Đánh giá loa thông minh Bluetooth Mi Outdoor: Liệu có đáng mua?

Loa Bluetooth Xiaomi Outdoor 2019 XMYX02JY là sản phẩm được Xiaomi ra mắt tháng 10/2019, chiếc loa không dây nhỏ gọn với chất âm to cực đỉnh và nhiều tính năng thông minh khác. Bài viết sau sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về chiếc loa này!

Xiaomi ra mắt camera ngoài trời, giá chỉ 650.000 đồng

Xiaomi đã cho ra mắt sản phẩm thứ 438 dưới nền tảng để gây quỹ cộng đồng Youpin. Sản phẩm chính là camera ngoài trời thông minh Xiaobai N1 PTZ Edition. Camera đi kèm với một mức giá gây quỹ hấp dẫn là 199 nhân dân tệ (tương đương khoảng 650.000 đồng).

Quẩy tưng bừng cùng Halloween cùng 4 mẫu loa, tai nghe JBL giảm 15%

JBL là thương hiệu nổi tiếng với nhiều mẫu loa và tai nghe cho âm thanh chất lượng tốt, độ bên cao và uy tín. Sau đây là top 4 mẫu loa, tai nghe JBL đang có chương trình khuyến mãi giảm giá tới 15% nhân dịp Hot sale Halloween tại chúng tôi. Nhanh tay, mua ngay!

Công nghệ Power Delivery là gì?

Một công nghệ sạc pin nhanh mới được giới thiệu trên nhiều thiết bị pin sạc mang tên Power Delivery, hứa hẹn nhiều ưu điểm vượt trội.

Cách kiểm tra loa Bluetooth cũ, những lưu ý khi mua loa qua sử dụng

Việc bỏ ra một số tiền lớn để mua loa Bluetooth có thể kết nối với điện thoại, laptop không phải lúc nào cũng khả thi, bởi vậy nhiều người thường chọn giải pháp mua lại loa Bluetooth để giảm giá thành. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra loa Bluetooth cũ, những lưu ý khi mua loa đã qua sử dụng một cách tốt nhất.

Chọn mua chuột chơi game, nên mua loại nào, cần chú ý những gì?

Chọn được một chiếc chuột chơi game trên thị trường vốn đa dạng sản phẩm như hiện nay vốn không hề dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm mua một con chuột chơi game chất lượng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn mọi thứ với bạn.

Độ phân giải DPI chuột máy tính là gì?

Ở mỗi phân khúc giá cũng như đặc điểm sử dụng mà chuột máy tính sẽ có thông số DPI khác nhau. Vậy DPI thực chất là gì? Lựa chọn DPI như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu về nó nhé!

Khám phá các công nghệ có trên loa JBL

JBL là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực âm thanh, phòng thu. Các sản phẩm JBL đặc biệt là loa được trang bị rất nhiều công nghệ cao cấp. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số công nghệ nổi bật nhất nhé!

Tai nghe Samsung của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Samsung từ lâu đã là thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng. Bên cạnh điện thoại, tủ lạnh,... tai nghe Samsung cũng là thiết bị được nhiều người tin dùng. Vậy tai nghe Samsung của nước nào và có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tai nghe Sony của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Sony là một thương hiệu uy tín với nhiều sản phẩm được ưa chuộng như tivi, điện thoại,... Bên cạnh đó, tai nghe Sony cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy tai nghe Sony của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!