Phụ kiện

Hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh AirPods và EarPods

Trong quá trình sử dụng, AirPods và EarPods của bạn sẽ khó tránh khỏi việc bám bụi bẩn, chất nhờn ở tai hay các chất bẩn khác. Vậy làm thế nào để làm sạch chúng đúng cách và hiệu quả, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Xiaomi ra mắt balo Mi Backpack dung tích 20L, giá khoảng 162.000 VNĐ

Mi Backpack là sản phẩm balo được Xiaomi ra mắt vào năm 2018 với dung tích 10L. Tuy nhiên, dung tích 10L là một nhược điểm vì nó quá nhỏ đối với người dùng trưởng thành. Vì vậy, mới đây Xiaomi vừa cho ra mắt phiên bản lớn hơn với dung tích 20L có giá khoảng 162.000 VNĐ.

Các công nghệ âm thanh trên tai nghe Apple

Tai nghe Apple sở hữu nhiều công nghệ âm thanh hiện đại, hứa hẹn đem đến chất âm vượt trội cùng trải nghiệm nghe hoàn hảo. Cùng tìm hiểu rõ hơn nhé! 

Đánh giá Samsung Galaxy Buds+: Đối thủ đáng gờm của Apple AirPods Pro

Galaxy Buds+ là bộ tai nghe true wireless thế hệ thứ hai của Samsung ra mắt tại sự kiện Unpacked ngày 11/02/2020. Sản phẩm có thiết kế y kệt so với Galaxy Buds đời đầu nhưng đi kèm với nhiều cải tiến. Bộ tai nghe này sẽ được bán ra với giá 149 USD, được xem là đối thủ nặng kí của Apple AirPods.

Xiaomi ra mắt loa Bluetooth Mi Outdoor, pin 20 giờ, giá 455,000 VND

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu loa ngoài trời mới tại Ấn Độ, có tên gọi đầy đủ là Mi Outdoor Bluetooth 5W. Về cơ bản, đây được coi như phiên bản thu nhỏ của mẫu loa không dây Mi Outdoor, được bán tại Ấn Độ với mức giá hấp dẫn khoảng 455,000 VND.

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth JBL Pulse 4

Với nhiều thiết kế đổi mới so với các thế hệ trước, âm thanh chất lượng cao, có thể nói Pulse 4 là loa có âm bass hay nhất trong các loa không dây cùng phân khúc ở thời điểm hiện tại (1/2020).

Đánh giá chi tiết loa không dây JBL CLIP 3

Thiết kế nhỏ gọn, dễ thương cùng độ hoàn thiện tốt, trang bị chống nước và có móc treo tiện lợi. Loa JBL Clip 3 cho chất lượng âm thanh tốt và rõ ràng, chơi mượt mà các thể loại nhạc phổ biến.

Chứng chỉ MFi là gì? Cách kiểm tra chứng chỉ MFi cho phụ kiện Apple

Hiện nay, chứng chỉ MFi là một trong những tiêu chí quan trọng để chọn mua các mẫu phụ kiện chất lượng và an toàn dành cho iPhone, iPad và các sản phẩm khác của Apple. Vậy chứng chỉ MFi là gì và có ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Tổng hợp mực in Canon chính hãng

Mực in chính hãng Canon được sản xuất với quy trình khắt khe đảm bảo chất lượng bản in, giúp máy in hoạt động tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số loại mực in Canon trong bài viết dưới đây.