Điện máy gia dụng

Cách chọn vị trí lắp đặt máy giặt giúp máy chạy bền lâu

Việc chọn vị trí lắp đặt máy giặt sao cho phù hợp giúp việc giặt quần áo thuận lợi và góp phần quan trọng vào sự bền bỉ của máy. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết cách chọn vị trí lắp đặt máy giặt giúp máy chạy bền lâu nhé!

5 sai lầm thường thấy khi giặt quần jeans bằng máy giặt

Nếu không biết cách dùng máy giặt để giặt quần jeans dễ làm quần bị phai màu, mòn vải và sẽ nhanh hư hỏng hơn. Trong bài viết này, chia sẻ đến bạn mẹo giặt quần jeans và các sai lầm khi giặt quần jeans bằng máy giặt, tham khảo ngay nhé!

Cách test lỗi máy giặt Samsung với chức năng Smart Check

Máy giặt Samsung nổi tiếng sở hữu các công nghệ hiện đại với mục đích đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sử dụng của khách hàng, đặc biệt tính năng test lỗi máy giặt bằng Smart Check sẽ giúp bạn kiểm tra lỗi máy vô cùng nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Công nghệ Smart Inverter trên máy giặt LG là gì?

Máy giặt LG nổi tiếng là thiết bị sở hữu công nghệ Smart Inverter - một công nghệ mới vô cùng hữu ích cho người dùng hiện nay. Hãy cùng khám phá công nghệ máy giặt LG Smart Inverter qua bài viết này nhé!

Nên chọn tủ sấy hay máy sấy quần áo vào mùa nồm ẩm?

Vào mùa ẩm ướt, áo quần sau khi giặt rất lâu khô, dễ ẩm mốc và có mùi hôi khó chịu. Khi đó, tủ sấy và máy sấy quần áo là thiết bị giúp sấy khô áo quần nhanh chóng và tiện lợi. Mời bạn tham khảo bài so sánh tủ sấy và máy sấy quần áo để chọn lựa phù hợp nhé!

Mẹo vệ sinh máy giặt không cần tháo lồng giặt cực đơn giản

Sau thời gian sử dụng máy giặt, lồng giặt sẽ tích tụ nhiều vi khuẩn, nấm mốc làm quần áo giặt không sạch, dễ gây mẩn ngứa và dị ứng da. Để vệ sinh máy giặt không tháo lồng giặt đơn giản và hiệu quả, mời bạn tham khảo ngay bài viết này nhé!

Cách dùng bột vệ sinh lồng giặt máy giặt đúng nhất

Lồng giặt máy giặt rất dễ bị bám bẩn, tích tụ nhiều vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi khó chịu và giặt quần áo không hiệu quả. Hãy cùng tham khảo ngay cách sử dụng bột vệ sinh lồng giặt sạch sẽ nhất nhé!

Máy giặt Bosch của nước nào? Có tốt không?

Máy giặt Bosch là thương hiệu quốc tế có tuổi thọ lâu đời, nổi tiếng với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều mẫu mã đa dạng. Để tìm hiểu thông tin về xuất xứ, chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hiện nay của máy giặt Bosch, bạn hãy cùng tham khảo qua bài viết này nhé!

Top 6 máy giặt 9kg tốt nhất, phù hợp với mọi gia đình

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, máy giặt 9kg có thể phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các thành viên mà không tốn nhiều điện, nước. Xem ngay bài viết sau để tìm hiểu những máy giặt 9kg chất lượng tốt nhất dành cho gia đình nhé!

Lí do nên mua máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWMD10502FG

Máy giặt Whirlpool có thiết kế hiện đại với bảng điều khiển cảm ứng, tích hợp nhiều công nghệ giặt tiên tiến và đa dạng tiện ích. Nhiều người dùng thắc mắc vì sao nên mua máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWMD10502FG. Tham khảo ngay nhé!

Lí do nên mua máy sấy thông hơi Whirlpool 15 kg 3LWED4815FW0

Máy sấy thông hơi Whirlpool 15 kg 3LWED4815FW0 sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội và được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất của hãng. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu những lí do nên mua máy sấy thông hơi Whirlpool 15 kg 3LWED4815FW0 nhé!

Top 6 máy giặt 8kg chất lượng tốt nhất hiện nay

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, chỉ cần trang bị chiếc máy giặt khối lượng 8kg là có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của các thành viên. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu top 6 máy giặt 8kg chất lượng tốt nhất hiện nay nhé!

Những rủi ro khi dùng bột giặt cho máy giặt sai cách

Sử dụng bột giặt sai cách làm ảnh hưởng đến hiệu quả giặt sạch và độ bền của máy giặt. Cùng tìm hiểu các rủi ro khi dùng bột giặt sai cách để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả giặt sạch cũng như thời gian sử dụng thiết bị này, bạn nhé!

Tổng hợp các công nghệ tiện ích nổi bật trên máy giặt Panasonic 2023

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt rất được ưa chuộng hiện nay nhờ trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch và bảo vệ sức khỏe làn da cho người dùng. Vậy máy giặt Panasonic 2023 có điểm gì Hot nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Máy sấy úp ngược là gì? Tìm hiểu về máy sấy úp ngược

Máy sấy úp ngược là một trong những giải pháp tuyệt vời cho việc giặt giũ áo quần. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những ưu điểm, tiện ích máy sấy úp ngược, hướng dẫn bạn cách lắp đặt và sử dụng máy sấy này phù hợp nhất nhé!

Hướng dẫn giặt balo bằng máy giặt bạn nên biết

Giặt balo bằng máy giặt giúp tiết kiệm thời gian, loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Nếu không giặt đúng cách thì balo sẽ dễ hư hỏng. Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn giặt balo bằng máy giặt đạt hiệu quả cao, cùng tham khảo ngay nhé!

Chế độ giặt nhanh của máy giặt là gì? Nên dùng khi nào?

Đa số máy giặt hiện đại trang bị đa dạng chế độ giặt nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu giặt giũ. Trong đó, chế độ giặt nhanh là chế độ thường gặp trên nhiều thương hiệu máy giặt. Để tìm hiểu chi tiết chế độ giặt nhanh của máy giặt, tham khảo ngay bài viết này nhé!

Cách làm quần áo khô nhanh hơn bằng máy sấy quần áo

Bạn muốn làm khô quần áo một cách nhanh chóng khi trời không có nắng, nhưng lại không biết cách nào? Đừng lo lắng, hãy cùng tìm hiểu ngay cách làm quần áo khô nhanh hơn bằng máy sấy quần áo trong bài viết này nhé!

Top 10 bếp điện cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Bếp điện cũ với giá thành rẻ nhưng sở hữu công suất, khả năng nấu mạnh mẽ cùng nhiều chức năng tiện lợi giúp thức ăn nhanh chín, thơm ngon. Mời bạn cùng xem ngay top 10 bếp điện cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại nhé!