Điện máy gia dụng

Quạt treo tường Midea có tốt không? Có nên mua không?

Quạt treo tường Midea là một trong những thương hiệu quạt treo tường phổ biến nhất hiện nay với thiết kế tối giản, hiện đại cùng giá thành hợp lý. Cùng tìm hiểu xem quạt treo tường Midea có tốt không ngay nhé!

Quạt Toshiba có tốt không? Có nên mua không?

Quạt Toshiba đến từ Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, công suất vừa phải cùng nhiều tính năng đi kèm hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu quạt Toshiba có tốt không và có nên mua không nhé!

Quạt Benny có tốt không? Có nên mua không?

Quạt Benny là sự lựa chọn của nhiều gia đình nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, công suất lớn, tạo luồng gió mạnh và đa dạng tính năng đi kèm thông minh. Hãy cùng tìm hiểu quạt Benny có tốt không và có nên mua không nhé!

Hướng dẫn đăng ký bảo hành online cho quạt Asia và Tefal

Không những mang đến những chiếc quạt có chất lượng tốt, bền bỉ trên thị trường, Asia và Tefal còn bảo đảm lợi ích của khách hàng khi sản phẩm lỗi bằng cách cung cấp dịch vụ đăng ký bảo hành online tiện lợi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký bảo hành online cho quạt Asia và Tefal nhé!

Quạt trần có đèn có tốt không? Có nên mua không?

Quạt trần có đèn là một sản phẩm được tích hợp 2 trong 1 giữa quạt trần và đèn trang trí, nhận được sự yêu thích của đông đảo quý người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu quạt trần có đèn có tốt không và có nên mua không nhé!

3 Lưu ý khi chọn mua quạt điều hòa sử dụng cho gia đình

Quạt điều hòa là giải pháp hữu hiệu cho mùa nắng nóng gay gắt như hiện nay. Nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc quạt điều hòa cho gia đình thì hãy tham khảo 3 lưu ý khi chọn mua quạt điều hòa để chọn được sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất nhé!

Lý do nên mua quạt điều hòa Daikiosan cho gia đình bạn

Daikiosan là một thương hiệu chuyên cung cấp quạt điều hòa nổi tiếng tại Việt Nam với các tính năng đa dạng và hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu ngay các lý do nên chọn mua quạt điều hòa Daikiosan cho gia đình bạn nhé!

Top 10 quạt điện tốt nhất mà bạn nên sắm cho gia đình

Quạt sạc điện là thiết bị gia dụng giúp làm mát tốt cho mọi không gian gia đình, đồng thời bạn có thể sạc quạt, dùng liên tục trong nhiều giờ hoặc sử dụng linh hoạt khi cúp điện. Cùng xem qua top 10 quạt điện tốt nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu ngay nhé!

Quạt Asia là thương hiệu của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Quạt Asia được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, 3 chế độ gió, bảng điều khiển dễ dàng điều chỉnh, động cơ vận hành êm ái và đa dạng tính năng thông minh đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu xem quạt Asia là thương hiệu của nước nào, có tốt không và có nên mua không nhé!

Quạt trần có tốn điện không? Quạt trần hay quạt cây tốn điện hơn?

Nếu bạn muốn chọn mua quạt trần để làm mát không gian rộng như phòng khách, phòng ngủ mà phân vân không biết dùng quạt trần có tốn điện không. Hãy tham khảo bài viết này để biết quạt trần có tốn điện không và giữa quạt trần hay quạt cây, thiết bị nào tốn điện hơn ngay nhé!

Vì sao bạn càng dùng quạt càng nóng trong ngày hè?

Khi thời tiết trở nên oi bức, nhu cầu sử dụng quạt để làm mát càng gia tăng. Tuy nhiên, không ít người gặp phải tình trạng càng dùng quạt càng nóng trong ngày hè. Hãy cùng khám phá thêm về nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này nhé!

Những lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa cho nhà có trẻ nhỏ

Quạt điều hòa dần trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình nhờ khả năng mang đến luồng gió mát, sạch sẽ và sự tiện lợi khi dùng. Ở bài viết này, sẽ giúp bạn tìm hiểu những lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa cho nhà có trẻ nhỏ sao cho hiệu quả nhé!