Chủ đề 'đi du lịch'

Top địa điểm du lịch Huế mộng mơ, cổ kính uy nghiêm, nổi tiếng đẹp quên lối về

Huế là một thành phố mang hơi thở truyền thống của đất nước, chính vì thế mà nơi đây không khỏi khiến du khách lưu luyến mỗi khi đến du lịch. Vậy nên, nếu bạn là người đem lòng yêu sự mộng mơ của một xứ Huế cổ kính thì hãy cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Huế nhé!

Vì sao bạn nên thử đi du lịch một mình? Kinh nghiệm đi du lịch một mình

Nhiều người khi nhắc đến du lịch một mình sẽ nghĩ đây là hoạt động không mấy thú vị. Tuy nhiên, du lịch một mình lại đang là xu hướng ở tất cả các lứa tuổi khi đem lại rất nhiều những trải nghiệm rất thú vị và độc đáo. Hãy cùng chúng tôi khám phá những lợi ích và hành trang cần có khi đi du lịch một mình nhé.

Chi tiết thông tin, kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A đến Z

Nha Trang được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới bởi nơi đây sở hữu bãi biển nằm ngay trung tâm thành phố cùng hệ thống các đảo lớn nhỏ và là điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin, kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang nhé!

TOP 10 món đồ làm đẹp tiện lợi nên mang theo khi đi du lịch Tết

Tết đến là một dịp thích hợp để đi du lịch cùng gia đình, bạn bè. Việc các bạn nữ nên mang theo những món đồ làm đẹp vừa sử dụng nhanh chóng mà vẫn luôn xinh đẹp như son môi, máy tạo kiểu tóc, kem chống nắng là rất cần thiết. Hãy để chúng tôi gợi ý 10 món đồ làm đẹp tiện lợi bạn nên mang theo khi đi du lịch mùa Tết nhé!

Homestay là gì? Vì sao nên chọn đi du lịch mô hình Homestay?

Ngày nay, việc chọn du lịch Homestay được rất nhiều người ưa chuộng. Du khách sẽ ở lại nhà dân và du khách sẽ trở thành thành viên trong gia đình họ cho bạn những khám phá và trải nghiệm mới lạ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao Homestay lại HOT đến như vậy nhé!

Bàn là hơi nước cầm tay mini nào tiện sử dụng khi đi du lịch, công tác?

Nếu bạn thường xuyên phải đi công tác hay đi du lịch xa nhà thì chắc chắn một chiếc bàn là cầm tay hơi nước mini sẽ rất cần thiết. Loại bàn là này có thể giúp bạn dễ dàng mang theo và giúp cho bạn có những bộ "cánh" lượt là, phẳng phiu hơn. Vậy bàn là hơi nước cầm tay mini nào tiện dụng phù hợp nhất khi đi du lịch hoặc công tác? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 3 túi đựng giày thể thao, đi du lịch cao cấp

Giải pháp hữu hiệu để những đôi giày của bạn được gọn gàng và sạch sẽ đó chính là sở hữu một chiếc túi đựng giày. Bạn đã chọn được cho mình một chiếc túi đựng giày chưa? Nếu chưa thì đừng vội lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 3 túi đựng giày thể thao, đi du lịch cao cấp. Hãy tham khảo nhé!

Cách ngăn chặn và điều trị, tránh lây nhiễm virus Corona

Virus đường hô hấp - Corona là nỗi ám ảnh kinh hoàng khi được dự báo là có thể trở thành cơn đại dịch vượt qua dịch SARS trước đây. Vậy chúng tôi sẽ tổng hợp nhanh cho bạn biết thêm về các triệu chứng bị nhiễm virus Corona, cũng như cách ngăn chặn, điều trị và cách phòng tránh lây nhiễm virus Corona ngay sau đây!

Địa chỉ mua balo du lịch chính hãng, giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội

Balo du lịch  có phần quai rất chắc chắn nên bạn có thể xách tay hoặc đeo lên vai tùy ý khi đi du lịch, đi phượt hay leo núi, thám hiểm hang động,... trên những đoạn đường gập ghềnh khó đi. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua balo du lịch giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Hè về rồi, xách balo lên và đi du lịch ngay thôi các bạn ơi!

Bạn có đang mệt mỏi, áp lực với công việc và những mối quan hệ hiện tại? Bạn có đang khao khát được thỏa sức “bay nhảy” ở những vùng đất mới - nơi mọi muộn phiền của cuộc sống không còn làm phiền tới bạn? vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy xách balo lên và đi du lịch ngay thôi!

Cục phát WiFi di động là gì? Ưu và nhược điểm?

WiFi di động rất hữu ích nếu bạn đang đi du lịch hoặc bạn đang ở một nơi không có kết nối internet. Nếu muốn truy cập Internet mọi lúc, một thiết bị WiFi di động với thẻ SIM là một lựa chọn rất thông minh. Hãy tìm hiểu tất cả những gì bạn cần để sử dụng WiFi di động trong bài viết này nhé.  

Nên chọn balo hay vali kéo đựng đồ mỗi khi đi xa?

Balo hay vali đều là những nơi chứa đồ hoàn hảo mỗi khi bạn muốn đi du lịch hay đơn giản là về quê ăn Tết... Nếu bạn không biết lựa chọn balo hay vali để sử dụng hãy xem những ưu, nhược điểm dưới đây.

Cách xếp tối đa quần áo vào túi, vali khi đi du lịch, đi công tác

Bạn chuẩn bị đi du lịch? Bạn là người thường xuyên đi công tác? thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách sắp xếp đồ khoa học và được nhiều đồ nhất. Việc này sẽ thuận tiện khi bạn di chuyển, lên máy bay và xếp đồ 1 cách nhanh chóng hơn nhé!

3 Mẫu lều cắm trại 4 người giá rẻ nên mua khi đi du lịch, dã ngoại

Lều cắm trại, du lịch là một đồ dùng không thể thiếu trong những chuyến đi phượt, đi du lịch, cắm trại ngoài trời của các gia đình hay nhóm bạn trẻ. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu đến các bạn tác dụng của lều cắm trại và 3 mẫu lều du lịch 4 người giá rẻ đang bán chạy nhất hiện nay!