Chủ đề 'đi du lịch'

Đi Sapa cần chuẩn bị những gì để chuyến đi được trọn vẹn

Sapa là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước bởi cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ nơi đây. Nếu bạn có dự định đi Sapa thì hãy cùng chúng tôi chia sẻ đến bạn đi Sapa cần chuẩn bị những gì để chuyến đi được trọn vẹn nhất nhé!

18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến

Bangkok đứng thứ 73 trong các thành phố đô thị có diện tích lớn nhất thế giới. Nơi đây có những khu vui chơi, mua sắm hấp dẫn: Khu Siam, China Town,... cùng các địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến nhé!

Đi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì? Những lưu ý khi đi du lịch Thái Lan

Thái Lan là một trong những nước thu hút nhiều khách du lịch. Trước khi có một kỳ nghỉ hoàn hảo ở đất nước chùa vàng này, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những đồ cần thiết cho một chuyến đi, tránh những thiếu sót đáng tiếc. Vậy trước khi đi du lịch Thái Lan cần mang theo gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đi biển mang gì? 17 vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển

Mùa hè đến đồng nghĩa với những chuyến du lịch biển sắp bắt đầu, thật tuyệt khi được hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng để xóa tan mệt mỏi sau chuỗi ngày dài vất vả làm việc. Vậy một chuyến đi biển cần mang gì? Những vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển là gì? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé.

Có nên mua máy pha cafe cầm tay mini không?

Máy pha cà phê mini hay bình pha cafe cầm tay có mức giá từ 1-3 triệu đồng. Vì vậy có rất nhiều người phân vân có nên mua máy pha cà phê cầm tay không? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể đưa ra được lựa chọn dễ dàng hơn nhé!

100+ Stt du lịch vui vẻ, những câu nói hay về đi du lịch độc đáo

Thanh xuân sẽ thật lãng phí nếu như chúng ta không vác ba lô lên và đi đến những vùng đất mới. Và sẽ càng lãng phí hơn nếu những bức ảnh du lịch thiếu đi những caption hay. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn những stt, cap đi du lịch vui vẻ, ấn tượng hay cực ý nghĩa giúp bạn lưu lại những kỷ niệm tuyệt đẹp của thanh xuân nhé!

Top 20+ quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho vợ chồng tình cảm và ý nghĩa nhất

Kỷ niệm ngày cưới là một dịp đặc biệt quan trọng đối với các cặp vợ chồng, là lúc cùng nhau nhìn lại quá khứ, trân trọng hiện tại và hy vọng về tương lai tươi đẹp. Mời bạn tham khảo bài viết này để "bỏ túi" ngay những quà tặng kỷ niệm ngày cưới tình cảm và ý nghĩa nhất dành cho người mình yêu nhé!

7 điều kiêng kỵ không nên làm trong ngày Tết Đoan Ngọ

Tết Đoan Ngọ vào ngày mùng 5 tháng 5 Âm lịch hàng năm, ngày lễ truyền thống ở một số nước Đông Nam Á. Ở Việt Nam, đây là ngày lễ lớn và quan trọng với mọi người dân. Cùng chúng tôi tham khảo 7 điều kiêng kỵ không nên làm trong ngày Tết Đoan Ngọ nhé!

Top những địa điểm du lịch Hải Phòng nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Hải Phòng còn có tên gọi khác là Thành phố Hoa Phượng Đỏ hoặc Thành phố Cảng, nổi bật với nhiều danh lanh thắng cảnh hùng vĩ, nhiều đền thờ, chùa, đặc sản. Nếu bạn muốn đến Hải Phòng du lịch thì tham khảo ngay bài viết này nhé! chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Hải Phòng.

Top những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Yên Bái

Nếu bạn có dự định du lịch vùng Tây Bắc thì Yên Bái là địa điểm nổi bật nên đến. Yên Bái sở hữu vẻ đẹp thơ mộng, non nước hữu tình và đa dạng bản sắc văn hóa hứa hẹn mang cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy điểm qua những địa điểm check in nổi tiếng khi đi du lịch Yên Bái nhé!