Chủ đề 'Đèn sưởi nhà tắm'

Top 5 đồ sưởi không thể thiếu trong mùa đông

Với các sản phẩm chăn điện, máy sưởi dầu, quạt sưởi, túi chườm nóng, đèn sửa nhà tắm đến từ META dưới đây mùa đông năn nay của bạn và gia đình sẽ không còn lạnh, hãy tìm hiểu chúng và lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhà mình nhé!

Cách giữ ấm cho trẻ khi tắm vào mùa đông

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị sưởi ấm cho bạn vào mùa đông lạnh giá khi tắm, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ sức đề kháng kém. Sử dụng đèn sưởi nhà tắm khi tắm cho trẻ nhỏ giúp hạn chế tối đa hiện tượng cảm lạnh hay các bệnh về đường hô hấp. 

Mùa đông tắm nước lạnh có tốt không? Mùa đông nên tắm như thế nào?

Mùa đông mọi người thường tắm bằng nước ấm. Nhưng một số người cho rằng tắm nước lạnh vào mùa đông mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy mùa đông tắm nước lạnh có tốt không? Mùa đông nên tắm như thế nào? Bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Đèn sưởi nhà tắm có an toàn không? Những tác hại khi dùng sai cách

Dùng đèn sưởi nhà tắm mùa đông là thói quen của rất nhiều gia đình, tuy nhiên, tác hại của đèn sưởi nhà tắm khi sử dụng sai cách rất khó lường. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về đèn sưởi nhà tắm, cách sử dụng an toàn thiết bị này như thế nào nhé!

Tìm hiểu: Công suất đèn sưởi nhà tắm bao nhiêu W?

Công suất đèn sưởi nhà tắm là một yếu tố quan trọng mà bạn cần cân nhắc khi mua và lắp đặt loại thiết bị này cho phòng tắm gia đình. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu công suất các loại đèn sưởi nhà tắm là bao nhiêu W để đưa ra những lựa chọn hợp lý nhé!

Nổ đèn sưởi nhà tắm: Nguyên nhân do đâu? Phòng tránh thế nào?

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị phổ biến trong các gia đình, đặc biệt với những nhà có trẻ nhỏ. Tuy nhiên có một vài trường hợp đèn sưởi nhà tắm phát nổ. Vậy đâu là nguyên nhân nổ đèn sưởi nhà tắm và cách phòng tránh như thế nào? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!