Chủ đề 'Dell'

Top 5 laptop chất lượng âm thanh tốt, nghe nhạc hay tại

Để phục vụ nhu cầu nghe nhạc, chơi game, xem phim, các dòng laptop hiện đại đều được trang bị những công nghệ âm thanh tân tiến để cho ra chất âm thoả mãn thính giác người dùng. Cùng điểm qua top 5 laptop có chất lượng âm thanh tốt tại nhé!

Cách chọn mua laptop cũ giá rẻ cấu hình câu chất lượng tốt nhất 2023

Để chọn mua laptop đã qua sử dụng, bạn cần kiểm tra nhiều tiêu chí khác nhau như cấu hình, nguồn gốc, thời lượng pin, ngoại hình máy,... Để tránh mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng, hãy trang bị kiến thức đầy đủ bằng cách cùng tìm hiểu nên chọn mua laptop cũ như thế nào nhé!

Máy tính Dell nói không với chip Trung Quốc

Dell đang có kế hoạch ngừng sử dụng chip của Trung Quốc ngay trong năm tới và sẽ cắt giảm số lượng các bộ phận sản xuất tại Trung Quốc khác trong sản phẩm của công ty.

Top 7 laptop dưới 20 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại

Các sản phẩm laptop trên thị trường ngày càng đa dạng mẫu mã và giá thành, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop giá tốt thì đừng bỏ lỡ top 7 laptop dưới 20 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Kinh nghiệm chọn mua laptop Dell core i7? Có nên mua laptop Dell core i7?

Dell là một thương hiệu laptop nổi tiếng thế giới về độ bền và chất lượng. Trong đó, những thiết được trang bị chipset Intel core i7 sở hữu hiệu năng vượt trội. Vậy có nên mua laptop Dell core i7 không, cùng theo dõi câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Nên mua laptop 15.6 inch hay 17 inch? Kích thước nào phù hợp với bạn?

Để trả lời thắc mắc nên mua laptop 15.6 inch hay 17 inch thì bạn cần dựa trên nhu cầu sử dụng và những điểm nổi bật của từng laptop, để có thể đưa ra quyết định nên mua laptop kích thước bao nhiêu. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!