Chủ đề 'dễ thương'

Trap là gì? Trap là gì trên Facebook? Trap boy, trap girl là như thế nào?

Trap là một từ không còn quá xa lạ trên mạng xã hội, trap, trap boy, trap girl... được các bạn trẻ sử dụng rất phổ biến Facebook, Instagram... nhưng không phải ai cũng hiểu rõ nghĩa của cụm từ này. Vậy trap có nghĩa là gì, trap là gì trên Facebook? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

Top 10 Instagram filter thịnh hành 2021

Instagram là một ứng dụng xã hội phổ biến được giới trẻ rất yêu thích, nơi bạn có thể sáng tạo những hình ảnh đẹp mắt và thu hút mọi người. Vì vậy, nhu cầu chụp hình bằng Instagram filter ngày càng tăng cao. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 Instagram filter thịnh hành 2021 nhé!

Status hài hước về trẻ con, stt hay, dễ thương về em bé

Trẻ em được ví như một tờ giấy trắng, hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng và chúng cũng chính là một "báu vật" quan trọng của các bậc làm cha làm mẹ trên thế giới này. Nếu bạn đang tìm cho mình những status hài hước về trẻ con, stt hay, dễ thương về em bé thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!

Phương pháp tạo độ ẩm cho phòng sử dụng máy điều hòa nhiệt độ

Vào những ngày mùa hè nóng bức, việc sử dụng điều hòa là phương pháp hữu hiệu giúp tạo không gian thoáng mát và dễ chịu được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, với việc làm lạnh sâu, sử dụng điều hòa thường xuyên trong phòng kín có thể gây nên tình trạng thiếu độ ẩm cho căn phòng của bạn, ảnh hưởng đến hệ hô hấp. Vậy, làm thế nào để tạo độ ẩm cho phòng sử dụng điều hòa? 

16 kênh YouTube cho trẻ em bổ ích, an toàn giúp con vừa học vừa chơi

Với sự phát triển công nghệ, việc trẻ em tiếp xúc với YouTube diễn ra rất sớm. Tuy nhiên, nội dung trên YouTube rất đa dạng, vì vậy bạn cần chọn lọc kĩ các kênh và nội dung cho con trẻ của mình. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn những kênh YouTube hoàn toàn phù hợp với bé giúp bé vừa học vừa chơi.

5 Xu hướng, tone makeup kỷ yếu đẹp, hot trend nhất năm nay

Bên cạnh cách lựa chọn trang phục, concept chụp, địa điểm chụp... thì việc chọn xu hướng makeup cũng đóng vai trò quan trọng để có được những bộ ảnh kỷ yếu đẹp, ấn tượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 xu hướng makeup kỷ yếu đẹp, hot trend nhất năm nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 10 bài hát thiếu nhi tiếng Anh hay nhất hay cho bé

Giai đoạn tập đi, tập nói là thời điểm thích hợp để các bé nghe những bài hát tiếng Anh vui tươi, vừa giải trí vừa làm quen với môi trường tiếng Anh. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát thiếu nhi tiếng Anh hay nhất hay cho bé!

Top 10 bài hát thiếu nhi vui nhộn hay nhất

Âm nhạc luôn là người bạn đồng hành cùng các bé lớn lên, tập đi, tập nói. Hãy cùng bài viết này điểm danh qua những bài hát thiếu nhi vui nhộn hay nhất dành cho trẻ em mà không thể không mở cho các bé nghe bạn nhé!

Top 10 Anime bách hợp (Yuri) lãng mạn nhất, hay nhất

Nếu bạn là người hâm mộ của sự kịch tính và phức tạp của các mối quan hệ trong những bộ anime lãng mạn, thì anime yuri sẽ luôn thích hợp cho bạn. Cùng điểm qua 10 phim về chủ đề này hay và lãng mạn nhất bên dưới nhé.

Top 10 bài hát tỏ tình ngọt lịm của Vpop

Gửi tặng cho crush những ca khúc ngọt ngào sẽ là sự lựa chọn không tồi trong trường hợp bạn quá “bí” ngôn từ để bày tỏ tình cảm với đối phương. chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 10 bài hát Vpop ngọt lịm ngay dưới đây!

Anime 12 cung hoàng đạo làm avatar dễ thương cho nữ

12 cung hoàng đạo từ lâu đã khá quen thuộc đối với người Việt và đặc biệt càng không xa lạ với người phương Tây. Mỗi người tùy theo ngày tháng sinh sẽ thuộc một cung hoàng đạo và mang tính cách đặc trưng của cung hoàng đạo đó. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh anime 12 cung hoàng đạo dễ thương làm avatar cho nữ. Cùng khám phá nhé!

Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn

Tết đến, Xuân về là dịp để chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng thân thương, ý nghĩa nhất. Bên cạnh những câu chúc Tết cho người thân, bạn bè, chúc Tết ông bà, cha mẹ thì bạn cũng đừng quên gửi tới một nửa của mình lời chúc năm mới thật ấm áp nhé. Những lời chúc năm mới, chúc Tết cho người yêu 2021 hài hước, hay, ngắn gọn dưới đây sẽ là những món quà tinh thần ý nghĩa để bạn có thể tham khảo và dành tặng một nửa yêu thương đấy.

Những lời chúc thôi nôi hay và ý nghĩa dành cho bé

Thôi nôi là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi đứa trẻ, trong dịp đặc biệt này hãy dành những điều tuyệt vời nhất cho trẻ. Cùng tham khảo ngay những lời chúc thôi nôi hay và ý nghĩa dành cho bé dưới đây nhé!

300+ Lời chúc Sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho mọi đối tượng

Ngày sinh nhật là một sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi chúng ta, là mốc đánh dấu ngày bạn ra đời cũng như là đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Cùng tham khảo hơn 300 lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người mình yêu thương nhé!

Những câu tỏ tình, thơ tỏ tình crush hay, dễ thương, lãng mạn nhất

Để chuyển mối quan hệ từ cảm nắng sang yêu đương nghiêm túc thì chắc chắn chúng ta không thể thiếu một lời tỏ tình rồi. Tuy nhiên, tỏ tình làm sao vừa ấn tượng, vừa dễ thương lại không khiến đối phương ngại ngùng thì đó là cả một nghệ thuật. Bên cạnh những câu tỏ tình thông thường thì các "chuyên gia tình yêu" đã bật mí rằng tỏ tình bằng thơ cũng là một cách được rất nhiều người lựa chọn bởi nó vừa tinh tế, ý nhị lại cũng đủ rõ ràng để đối phương có thể hiểu được. Sau đây, chúng ta hãy cùng tham khảo một số bài thơ tỏ tình hay, đã được nhiều bạn trẻ áp dụng thành công để "cưa đổ" crush nhé! 

9 cách búi tóc ngắn đẹp cho nàng đi học, đi làm, đi tiệc

Bên cạnh những kiểu tóc tết dễ thương hay buông xõa hững hờ thì búi tóc mang lại cho các cô gái sở hữu mái tóc ngắn vẻ đẹp tươi trẻ, khỏe khoắn và năng động nhưng cũng không kém phần điệu đà. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 9 cách búi tóc ngắn đẹp cho nàng đi học, đi làm, đi tiệc. Các nàng tham khảo nhé!

Tên gọi và hình ảnh của các nàng công chúa Disney

Chắc hẳn tuổi thơ của nhiều chàng trai, cô gái đều từng gắn liền với những câu chuyện cổ tích mơ mộng cùng sự xuất hiện của các nàng công chúa Disney xinh đẹp phải không nào? Những nàng công chúa Disney (Disney Princess) là các nhân vật nữ chính trong các bộ phim hoạt hình kinh điển của hãng Walt Disney. Các nàng công chúa Disney cũng là những biểu tượng thương hiệu độc đáo riêng của thương hiệu này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu tên gọi và hình ảnh của các nàng công chúa Disney nhé!

Tên game hay, tên quân đoàn hay, tên cặp đôi đẹp trong Liên Quân, PUBG, game kiếm hiệp...

Sở hữu tên game hay sẽ giúp cho bạn trở nên nổi bật, ấn tượng hơn trong mắt đồng đội và người chơi game trên toàn thế giới. Chính vì thế, rất nhiều game thủ mong muốn có được một cái tên hay cho game. Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn cách đặt tên game, tên quân đoàn hay, tên cặp đôi đẹp trong Liên Quân, PUBG, game kiếm hiệp... Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Hình nền anime nam ngầu, cute cho điện thoại, máy tính cực đẹp

Nếu bạn là người yêu thích anime, manga Nhật Bản và đang muốn tìm kiếm những hình ảnh đẹp, đặc sắc về chủ đề này để cài làm hình nền máy tính, điện thoại thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một bộ sưu tập hình nền anime nam ngầu, cute cho điện thoại, máy tính cực đẹp với chất lượng sắc nét, nội dung đa dạng, màu sắc bắt mắt. 

Cách vẽ anime chibi cute đơn giản cực dễ thương

Những nhân vật amine chibi này thường thích hợp với các khung truyện kiểu dễ thương hay các phân cảnh nhanh, đơn giản bởi đường nét nhân vật có thể được thực hiện nhanh hơn nhiều so với nhân vật ban đầu. Để biết cách vẽ anime chibi cute đơn giản, mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé!

Cách vẽ mắt anime nữ, nam đẹp, đơn giản

Vẽ manga, anime là bộ môn nghệ thuật được rất nhiều người yêu thích. Để thể hiện được thần thái của nhân vật, bên cạnh những yếu tố như kiểu tóc, trang phục, dáng người... thì đôi mắt cũng đóng vai trò rất quan trọng. Vậy làm sao để có thể vẽ được đôi mắt đẹp cho nhân vật manga, anime của mình? Có rất nhiều cách vẽ mắt anime, manga khác nhau nhưng trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn cách vẽ mắt cho nhân vật anime nam, nữ thật đơn giản để ai cũng có thể vẽ được nhé!