Chủ đề 'dễ thương'

Top 10 nhạc Hàn Quốc mang giai điệu dễ thương, cute vô đối

Âm nhạc chưa bao giờ là hữu hạn với vô số những giai điệu nổi bật. Bạn yêu thích Kpop và muốn tìm kiếm những ca khúc mang lại cảm giác lạc quan, yêu đời? Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát Hàn Quốc mang giai điệu dễ thương, cute vô đối trong bài viết dưới đây nhé!

Những cách vẽ tranh Trung thu đẹp, đơn giản nhất không phải ai cũng biết

Những bức tranh vẽ về ngày lễ Trung thu luôn mang màu sắc độc đáo, rực rỡ, với những hoạt động như rước đèn, múa lân, vui chơi,... Để vẽ tranh Trung thu đẹp, đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật. Đừng lo, hãy cùng chúng tôi xem ngay những cách vẽ tranh Trung thu đẹp, đơn giản nhất không phải ai cũng biết nhé!

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!

Avatar đôi, Avatar cặp, avatar đôi người thật đăng Facebook cực chất

Với những cặp đôi, những người đang yêu thì việc cùng nhau để avatar đôi trên Facebook là một trong những cách thể hiện tình cảm, "đánh dấu chủ quyền" một cách rất đáng yêu và lãng mạn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những mẫu avatar đôi, avatar cặp, avatar đôi người thật đăng Facebook cực chất để bạn tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Biệt danh hay cho bạn thân con trai, con gái độc đáo

Đặt biệt danh cho bạn thân đã và đang trở thành xu hướng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số biệt danh hay cho bạn thân con trai, biệt hiệu dễ thương cho bạn thân là con gái độc đáo để bạn cùng tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Đặt biệt danh cho người yêu, Biệt danh cho NY, crush dễ thương

Bạn đang cần tìm một cái tên hay, độc đáo, ý nghĩa mà thật dễ thương để đặt cho người yêu, crush của mình thì chớ bỏ lỡ bài viết này nhé. Tổng hợp những cách đặt biệt danh cho người yêu, Biệt danh cho NY, crush dễ thương mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.  

Top 14 bài hát hay nhất của B Ray - Gã "trai cưng" không thích nghe lời mẹ

Trong thế giới Rap Việt cái tên B Ray không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu rap nói riêng và trên thị trường Việt Nam nói chung. Những sản phẩm âm nhạc của anh phản ánh hiện thực cuộc sống, phê phán những tệ nạn của xã hội, thói hư tật xấu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của B Ray - Gã "trai cưng" không thích nghe lời mẹ ngay dưới đây nhé!

Top 13 bài hát hay nhất về chủ đề thực vật, thiên nhiên đa sắc màu

Âm nhạc luôn được lấy cảm hứng từ những điều thân quen với cuộc sống thường ngày của chúng ta. Trong đó, các ca khúc về thiên nhiên với giai điệu vui tươi, trong trẻo được rất nhiều người yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 13 bài hát hay nhất về chủ đề thực vật, thiên nhiên đa sắc màu nhé!

Ghế gaming màu hồng nào đẹp, dễ thương, ngồi êm, dễ chịu?

Ghế gaming màu hồng đang là sự lựa chọn của rất nhiều nữ game thủ, streamer. Vậy chiếc ghế gaming màu hồng nào đẹp, dễ thương, ngồi êm, dễ chịu? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được top ghế chơi game màu hồng đẹp và chất lượng nhất bạn nhé.

Top 20 bài hát hay nhất về miền Tây sông nước khiến người nghe lưu luyến

Nhắc đến mảnh đất miền Tây xinh đẹp người ta thường nghĩ đến vùng đất non sông nước biếc, phong cảnh hữu tình, nơi có những con người miền Tây chất phác, đôn hậu. Vẻ đẹp của miền Tây cũng là đề tài muôn thuở trong thi ca. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 20 bài hát hay nhất về miền Tây sông nước khiến người nghe lưu luyến nhé!

Top 17 bài hát thiếu nhi về mưa hay nhất cho bé

Mưa thường tạo cho ta cảm giác buồn, nhưng đối với những bài hát về mưa của thiếu nhi lại tạo cho ta cảm giác vui tươi, rộn ràng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 17 bài hát thiếu nhi về mưa hay nhất cho bé nhé!

Những câu nói, STT thả thính dễ thương cực bá đạo

Nếu bạn đang “để ý” một cô nàng hay anh chàng nào đó nhưng lại không biết cách nào để “cưa đổ” người ấy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những câu nói, stt thả thính dễ thương nhất “Vịnh Bắc Bộ”. thả thính, stt hay

"Em bé" Amee và 10 bài hát nổi bật, giai điệu ấn tượng nghe là nghiện

Amee - một cái tên quen thuộc đã "làm mưa làm gió" trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Amee sở hữu chất giọng ngọt ngào và khả năng xử lý bài hát sáng tạo đã tạo nên hàng loạt bản "hit" trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát nổi bật, giai điệu ấn tượng nghe là nghiện nhé!

Top homestay đảo Phú Quý giá rẻ, tiện nghi, gần trung tâm

Phú Quý là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn bởi cảnh biển xanh mướt, không khí trong lành, nhiều món ăn đặc sản và bạn đang có dự định đi du lịch nơi đây. Cùng chúng tôi chia sẻ đến bạn top homestay đảo Phú Quý giá rẻ, tiện nghi, gần trung tâm nhé!

Top 10 bài hát thiếu nhi về mùa hè hay nhất, có giai điệu vui tươi

Mùa hè đã về, đây là khoảng thời gian để các bé thư giãn, vui chơi sau một năm học hành chăm chỉ. Đi kèm các hoạt động ngoại khóa không thể thiếu những bài hát hay về mùa hè. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát thiếu nhi về mùa hè hay nhất với giai điệu vui tươi nhé!

Top 10 bài hát karaoke hay nhất cho cả nhà cùng nhau thể hiện đam mê âm nhạc

Gia đình là một điều gì đó rất thiêng liêng, ngọt ngào, là nơi gắn liền với tuổi thơ của mỗi người. Vì vậy, những bài hát về gia đình đều rất hay, ngọt ngào và sâu lắng. Hãy cùng điểm qua Top 10 bài hát karaoke hay nhất cho cả nhà cùng nhau thể hiện đam mê âm nhạc qua bài viết bên dưới nhé.

20+ Cách buộc tóc ngắn đẹp đơn giản, dễ thương, gọn gàng xinh nhất mùa hè

Tóc ngắn hiện đã không còn quá xa lạ với các cô nàng, thậm chí còn là kiểu tóc mà rất nhiều cô gái yêu thích. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta cần biến tấu kiểu tóc để phù hợp hơn với hoàn cảnh hoặc đơn giản là để làm mới bản thân nhưng lại không biết nên làm thế nào. Đừng lo, những cách buộc tóc ngắn đẹp mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những kiểu tóc dễ thương, gọn gàng và xinh xắn trong mùa hè này.

25+ Cách buộc tóc ngắn đẹp đi học vừa gọn, vừa xinh cho bạn gái

Ông cha ta từ xưa đã có câu "hàm răng mái tóc là góc con người", chính vì vậy, làm đẹp cho mái tóc của mình là một điều mà hằng ngày chúng ta không nên lơ là. Để có mái tóc đẹp đi học, bên cạnh việc chăm sóc tóc thì chúng ta cũng có thể tạo điểm nhấn bằng những kiểu buộc tóc khác nhau. Tuy nhiên, với một mái tóc ngắn thì không phải ai cũng biết buộc thế nào cho đẹp mà vẫn gọn gàng. Vì vậy, những cách buộc tóc ngắn đẹp đi học mà META gợi ý trong bài viết sẽ giúp mái tóc của bạn có thêm điểm nhấn, thu hút ánh nhìn của nhiều người hơn.

Các cách buộc tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn xinh nhất

Sẽ chẳng có điều gì có thể so sánh được khi nhìn thấy cô công chúa nhỏ của mình vui vẻ và hạnh phúc phải không nào? Ngoài quần áo thì một kiểu tóc xinh xắn và dễ thương sẽ giúp cô con gái nhỏ trở nên tự tin hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn các cách buộc tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn xinh nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 bình nước siêu cute, siêu dễ thương dành cho các bé

Bình đựng nước là một vật dụng không thể thiếu với các bé khi đi chơi, đi học giúp bé trữ được nhiều loại nước đảm bảo cho ngày dài năng động. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bình nước siêu cute, siêu dễ thương dành cho các bé nhé!