Đây là phản ứng của chồng cũ Lệ Quyên khi 'tình tin đồn' đăng quang Miss World Vietnam 2022

Chồng cũ Lệ Quyên là doanh nhân Đức Huy đã đăng ảnh Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương trong thời khắc đăng quang Miss World Vietnam 2022.

Vào tháng 10/2021, chồng cũ Lệ Quyên vướng tin đồn hẹn hò với Miss World Vietnam 2022 là Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Nguyên nhân vì nam doanh nhân đã đăng ảnh con trai cưng là Kỳ Anh bên cô giáo Mai Phương.

Ngay sau đó, Mai Phương cũng nhanh chóng lên tiếng làm rõ sự việc: 'Phương không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm cùng cậu học trò nhỏ thật dễ thương lại gây hiểu lầm cho Phương và gia đình anh Đức Huy. Chuyện này ảnh hưởng đến bản thân Phương và gia đình rất nhiều.

Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc - công việc, không phải chuyện yêu đương như đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân, và cảm thấy vui vì điều đó'.

Đây là phản ứng của chồng cũ Lệ Quyên khi tình tin đồn đăng quang Miss World Vietnam 2022-1

Đây là phản ứng của chồng cũ Lệ Quyên khi tình tin đồn đăng quang Miss World Vietnam 2022-2

Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương từng vướng tin đồn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên.

Những tưởng sẽ giữ kẽ khi Mai Phương đăng quang Miss World Vietnam 2022, nhưng mới đây, doanh nhân Đức Huy đã không ngại ngần có hành động cụ thể để chúc mừng chiến thắng của Mai Phương. Chồng cũ của 'Nữ hoàng phòng trà' đăng ảnh tân Miss World Vietnam 2022 trong thời khắc đội vương miện, cầm quyền trượng và vẫy tay chào khán giả, truyền thông và người hâm mộ. Đi kèm với bức ảnh này, nam doanh nhân gửi lời chúc mừng đến người đẹp: 'Chúc mừng cô giáo Bo... Tân Hoa hậu 2022'.

Đây là phản ứng của chồng cũ Lệ Quyên khi tình tin đồn đăng quang Miss World Vietnam 2022-3

Đây là phản ứng của chồng cũ Lệ Quyên khi tình tin đồn đăng quang Miss World Vietnam 2022-4

Đây là phản ứng của chồng cũ Lệ Quyên khi tình tin đồn đăng quang Miss World Vietnam 2022.

Có vẻ như Đức Huy cũng muốn chứng tỏ bản thân mình và Hoa hậu Mai Phương chỉ là bạn bè thông thường nên tự nhiên đăng ảnh và chúc mừng người em của mình. Cũng giống như chồng cũ, Lệ Quyên trong vai trò ban giám khảo của Miss World Vietnam 2022 cũng chấm thi khá công tâm và không lăn tăn vì những thị phi xung quanh câu chuyện 3 người.

Bạn đang xem: Đây là phản ứng của chồng cũ Lệ Quyên khi 'tình tin đồn' đăng quang Miss World Vietnam 2022

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết