Chủ đề 'dấu hiệu'

Hướng dẫn nạp gas tủ lạnh đúng cách và an toàn

Trong quá trình sử dụng tủ lạnh, bạn thấy tủ xuất hiện tình trạng làm lạnh kém khiến thực phẩm dễ hư hỏng, đá đông lâu,... thì chứng tỏ tủ lạnh đã hết và cần nạp thêm gas. Để nạp gas an toàn, mời bạn tham khảo cách nạp gas tủ lạnh qua bài viết sau nhé!

Dấu hiệu lão hoá và 8 cách chăm sóc vùng da mắt

Da mắt bị lão hoá, xuất hiện các vết chân chim, quầng thâm sẽ khiến khuôn mặt trở nên thiếu sức sống và ảnh hưởng đến sức khoẻ đôi mắt. Cùng tìm hiểu những cách chăm sóc vùng da mắt để giúp đôi mắt luôn tươi trẻ nhé!

9 dấu hiệu cảnh báo ung thư không thể bỏ qua

Mệt mỏi, chán ăn, sụt cân không rõ nguyên nhân; Có máu trong nước tiểu hoặc trong phân; Táo bón hoặc tiêu chảy; Đau dai dẳng hoặc đau đầu… là các dấu hiệu cảnh báo có thể bạn mắc ung thư.

Cách sửa máy giặt bị lệch tâm đúng cách, hiệu quả nhất

Dù bạn đang sử dụng dòng máy giặt nào cũng có thể gặp phải tình trạng máy giặt bị lệch tâm. Dấu hiệu và tác hại của lỗi này như thế nào? Cùngđi tìm nguyên nhân và cách sửa máy giặt bị lệch tâm đúng cách, hiệu quả nhất trong bài viết này nhé!

7 Dấu hiệu người cũ đã quên bạn và không muốn quay lại

Trong tình yêu, chuyện hợp rồi tan, tan rồi hợp đều hết sức bình thường. Tuy nhiên nếu bạn đang giằng xé trong mớ suy nghĩ có nên chờ đợi một tín hiệu từ người cũ hay buông xuôi để tìm đến tình yêu mới thì hãy theo dõi bài viết này. Một số dấu hiệu người cũ đã quên bạn, không muốn quay lại sau đây sẽ giúp bạn có để lý trí để quyết định dứt khoát mối quan hệ với người cũ đấy.

Cách biết người yêu cũ còn tình cảm không qua 8 dấu hiệu

Không phải bất cứ cuộc tình nào chấm dứt đều do hết tình cảm, đôi khi vì một số lý do nào đó khiến hai bạn buộc phải lựa chọn như vậy dù hai người còn thương nhau. Có người sau khi chia tay sẽ cắt đứt hẳn hoàn toàn còn số khác thường chia tay vẫn có xu hướng chờ đợi vì còn thương rất nhiều. Thế nên, bài viết này củaxin chia sẻ những cách biết người cũ còn tình cảm không với một số những dấu hiệu như sau.    

5+ Dấu hiệu hỏng block tủ lạnh và cách sửa

Tủ lạnh hỏng lốc có biểu hiện như thế nào, nguyên nhân lốc tủ lạnh không chạy và cách khắc phục tủ lạnh bị hỏng lốc ra sao? Hãy cùngtìm hiểu về chủ đề này trong bài viết dưới đây nhé!