Chủ đề 'đạp xe'

9 lưu ý khi dùng xe đạp tập thể dục để đạt được hiệu quả tối đa

Việc sử dụng các loại máy tập thể dục tại nhà ngày càng được ưa chuộng, giúp cải thiện vóc dáng và sự dẻo dai cho cơ thể người tập. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng máy đúng cách. Dưới đây là 9 lưu ý khi dùng xe đạp tập thể dục để đạt được hiệu quả tối đa.

Hướng dẫn cách đạp xe đúng cách trên xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục là thiết bị tạp luyện tại nhà khá nhỏ gọn mà lại hiệu quả với sức khỏe. Việc tập luyện với máy khá đơn giản tuy nhiên nếu muốn tập có hiệu quả cao nhất thì nên có phương pháp tập luyện riêng. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để các buổi tập nhẹ nhàng và dễ tập hơn nhé!

Nên mua mẫu xe đạp tập nào tốt nhất cho gia đình?

5 mẫu xe đạp tập dưới đây là những sản phẩm tốt nhất đáng để chọn mua cho gia đình. Vậy 5 mẫu xe đạp tập đó là mẫu nào? Các bạn hãy tham khảo thêm để lựa chọn được mẫu xe đạp phù hợp cho gia đình nhé. 

Những bài tập cơ bản với máy tập cơ bụng đa năng

Hiện nay trên thị trường có một số máy tập bụng đa chức năng, ngoài tập bụng, còn bổ trợ các bài tập khác như: xoay hông, massage, kéo cơ tay, chống đẩy, tập chân,…mang lại một thân hình cân đối và toàn diện. Việc sử dụng và kết hợp các bài tập trên máy để mang lại hiệu quả cao nhất là một việc quan trọng và là vấn đề mà nhiều người quan tâm. 

Cai thuốc lá nhờ luyện tập với xe đạp tập thể dục

Bạn từng gặp khó khăn trong việc cai thuốc lá. Bạn đã cố gắng sử dụng mọi phương pháp như: uống thuốc, tránh xa những người hút thuốc, nhai kẹo suốt ngày… nhưng tất cả đều không mang lại hiệu quả như mong muốn. Bí quyết đạp xe 10 phút mỗi ngày với xe đạp tập sẽ mang lại cho bạn kết quả không ngờ.