Chủ đề 'đam mê'

Stt về công việc hay, những câu nói hay về công việc và cuộc sống

Lao động chính là nguồn sống của chúng ta, công việc giúp chúng ta có thể nuôi sống bản thân và cống hiến cho xã hội. Tuy nhiên, công việc không phải lúc nào cũng suôn sẻ, nhưng khi gặp phải khó khăn thì hãy mỉm cười bạn nhé và đọc những stt công việc, câu nói hay về công việc dưới đây của chúng tôi để tạo động lực cho bản thân vượt qua nhé!

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi? Top 15 món quà ý nghĩa nhất

Sắp đến sinh nhật bạn trai nhưng bạn vẫn chưa biết nên tặng gì thật ý nghĩa? Để tặng một món quà phù hợp cho chàng trai tuổi 30 thật không hề đơn giản. Đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 món quà tặng sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi ý nghĩa nhất nhé!

Top 15 đỉnh núi cao nhất Việt Nam dành cho những ai thích chinh phục

Chinh phục những đỉnh núi cao, vượt qua những địa hình hiểm trở để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi non là cảm giác mà ai cũng muốn được trải qua một lần trong đời. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 đỉnh núi cao nhất Việt Nam dành cho những ai thích chinh phục nhé!

Top 10 quà tặng cho người yêu cá tính cực ý nghĩa

Người yêu của bạn có phong cách cực kì cá tính, và bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì phù hợp. Vậy hãy theo dõi ngay bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 10 quà tặng cho người yêu cá tính nhé!

Top 12 streamer Việt Nam nổi tiếng và tài năng nhất

Streamer ngày càng thịnh hành, nổi tiếng và gắn bó gần gũi với khán giả Việt Nam bởi sự duyên dáng và tài năng của họ về nhiều lĩnh vực khác nhau. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 12 streamer Việt Nam nổi tiếng và tài năng nhất nhé!

Mashup là gì? Cách tạo một bản mashup cực đơn giản nhanh chóng

Trong những năm gần đây, thị trường âm nhạc Việt Nam và thế giới xuất hiện rất nhiều bản nhạc Mashup chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ đam mê âm nhạc. Vậy bạn đã biết Mashup là gì chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Những câu nói hay truyền cảm hứng của BTS ý nghĩa và cảm động

BTS là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng và thành công nhất nhì của làng giải trí Hàn Quốc. Các thành viên trong nhóm luôn có sức ảnh hưởng và truyền cảm hứng đến nhiều fan hâm mộ. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu nói hay của nhóm BTS, cùng theo dõi nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Ban nhạc Ngọt - Đại diện của sự mộc mạc

Ngọt band khi ra mắt đã tạo được tiếng vang trong giới underground với nhiều bản thu âm. Nhạc của Ngọt được đánh giá rất đời và rất riêng, ẩn bên trong những ca có vẻ ngây thơ là cả triết lý sống sâu sắc, mang sự mộc mạc khiến khán giả muốn nghe và thưởng thức. Cùng điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Ngọt trong bài viết này nhé!

Ngành Ngôn ngữ Trung thi khối nào, học những gì? Cơ hội việc làm khi tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Trung

Trong những năm trở lại đây ngành Ngôn ngữ Trung thu hút rất nhiều bạn trẻ đam mê ngoại ngữ bởi ngành này đang rất được săn đón, cơ hội thăng tiến cao ở các doanh nghiệp tại Việt Nam. Vậy ngành Ngôn ngữ Trung là gì? Học ngành Ngôn ngữ Trung thì ra trường làm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

9 ứng dụng vẽ tranh trên điện thoại giúp mùa giãn cách không buồn tẻ

Bạn là người thích sáng tạo, đam mê hội họa nhưng bạn lại không có máy tính để vẽ. Đừng lo lắng, chỉ với chiếc điện thoại, bạn có thể biến đam mê của mình trở thành hiện thực rồi. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 9 ứng dụng vẽ tranh trên điện thoại giúp mùa giãn cách không buồn tẻ.

25+ lời chúc ngày Nhà báo Việt Nam hay, xúc động và ý nghĩa nhất

Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam là ngày để chúng ta gửi những lời cảm ơn đến với những người làm nghề báo. Việc chuẩn bị những món quà cho người thân, bạn bè mình làm nghề báo là điều vô cùng ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo những lời chúc ngày Nhà báo Việt Nam hay, xúc động và ý nghĩa nhất được sưu tầm dưới đây nhé!

Top 10 bài hát karaoke hay, dễ hát cho nữ giọng yếu

Bạn có niềm đam mê ca hát, nhưng giọng ca của bạn không được "khỏe" và muốn cải thiện niềm đam mê vốn có của mình? Cùng tham khảo top 10 bài hát karaoke dễ hát cho nữ giọng yếu như một mẹo giải trí nhỏ để giúp bạn sống cùng với đam mê nhé!

Top 10 bài hát của sự tự do, ngao du dành cho dân phượt

Phượt là loại hình du lịch được nhiều bạn trẻ yêu thích sự tự do ưu chuộng. Dân phượt không thể thiếu âm nhạc trong cuộc hành trình của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát của sự tự do, ngao du dành cho dân phượt nhé!