Chủ đề 'Daikin'

6 lý do chọn mua máy lạnh Daikin có chức năng bảo vệ sức khỏe

Bên cạnh hiệu năng làm lạnh tối ưu, máy lạnh Daikin còn có chức năng bảo vệ sức khỏe hiệu quả nhờ vào những công nghệ mới, như cân bằng độ ẩm với công nghệ Hybrid Cooling, tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn nhờ công nghệ Streamer độc quyền,...Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 lý do bạn nên chọn mua máy lạnh Daikin có chức năng bảo vệ sức khỏe nhé!

Tìm hiểu dàn tản nhiệt chống ăn mòn Microchannel trên máy lạnh Daikin

Để bảo vệ dàn nóng máy lạnh khi đặt bên ngoài khỏi các điều kiện thời tiết như: nắng, mưa bão hay gió biển có thể ăn mòn và phá hủy dàn tản nhiệt, Daikin đã phát triển một hệ thống tản nhiệt mới là Microchannel. Vậy dàn tản nhiệt này có lợi ích như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Các dòng sản phẩm máy lạnh tiết kiệm điện của Daikin

Hiện nay, tiết kiệm điện là một tiêu chí hàng đầu khi khách hàng chọn mua máy lạnh. Với máy lạnh Daikin, bạn hoàn toàn yên tâm bởi khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các dòng máy lạnh Daikin tiết kiệm điện qua bài viết sau nhé!

Đánh giá chi tiết hai dòng máy lạnh cao cấp FTKZ và FTKC/ATKC của Daikin

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Daikin, FTKZ và FTKC/ATKC được xem như hai dòng máy lạnh một chiều nổi bật nhất của hãng. Bên cạnh thiết kế sang trọng, máy lạnh còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Vậy hai dòng máy lạnh này có điểm gì giống và khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết nhé.

Những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Daikin 2021

Năm 2021, máy lạnh Daikin mang đến 5 chuẩn mực mới của sự thoải mái không chỉ làm mát, lọc sạch không khí mà còn bảo vệ sức khỏe. Vậy 5 chuẩn đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé!

Điều hòa cassette là gì, có những loại nào? Máy lạnh cassette hãng nào tốt?

Điều hòa cassette là một thiết bị làm mát hiện đang dần được sử dụng nhiều hơn. Tuy nhiên, điều hòa cassette là gì, có những loại nào và sản phẩm của hãng nào tốt thì không phải ai cũng biết rõ. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những điều cơ bản về dòng điều hòa cassette cũng như gợi ý cho bạn một số dòng sản phẩm tốt, đang bán chạy nhất hiện nay. 

Máy lạnh Wifi là gì? Có nên mua điều hòa, máy lạnh Wifi không?

Máy lạnh Wifi là gì? Có nên mua điều hòa, máy lạnh Wifi không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy lạnh Wifi. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Funiki và cách khắc phục lỗi thường gặp

Điều hòa Funiki sau một thời gian sử dụng sẽ hiển thị mã báo lỗi không hoạt động và hoạt động khác bình thường khiến bạn lo lắng? Vậy xử lý như thế nào khi điều hòa Funiki bị lỗi? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Funiki và cách khắc phục lỗi thường gặp nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách kiểm tra, bảng mã lỗi điều hòa, máy lạnh Daikin

Daikin là thương hiệu máy lạnh được rất nhiều người Việt Nam tin dùng bởi các sản phẩm thường có chất lượng tốt, công nghệ hiện đại, mẫu mã sang trọng, tinh tế. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, sẽ không tránh khỏi tình huống điều hòa gặp phải sự cố kỹ thuật. Vì vậy, hướng dẫn cách kiểm tra lỗi điều hòa Daikin và bảng mã lỗi chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng chẩn đoán được những vấn đề mà chiếc điều hòa nhà mình đang gặp phải.

Lý do nên mua điều hòa cả về mùa đông

Vào mùa hè và những lúc cao điểm nắng nóng, tình trạng "quá tải" vì không có thợ lắp ráp diễn ra thường xuyên khiến cho việc lắp đặt máy điều hoà trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế những tháng cuối năm là thời điểm khá tốt để người tiêu dùng phía Bắc mua được những chiếc điều hòa phù hợp.

Tìm hiểu công nghệ Streamer trên máy lọc không khí Daikin

Daikin là một trong những thương hiệu điện lạnh nổi tiếng và rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Vậy hôm nay, bạn hãy cùng tìm hiểu công nghệ Streamer trên máy lọc không khí Daikin có điểm gì độc đáo nhé!

3 mẹo tiết kiệm điện năng trong mùa hè hiệu quả hơn bao giờ hết!

Sử dụng điện năng hợp lý luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong những ngày hè nóng bức khi mà ngày càng có nhiều thiết bị tiêu tốn điện năng trong gia đình.  Để tiết kiệm tối đa năng lượng điện, bạn hãy áp dụng ngay 3 mẹo dưới đây để bạn không phải giật mình mỗi khi nhận hóa đơn tiền điện nhé.

Cách chọn mua điều hòa có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chọn mua công suất của điều hòa phù hợp với diện tích sử dụng là một yếu tố quan trọng vì điều này sẽ quyết định đến hiệu quả làm mát cũng như khả năng tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Vậy làm sao để chọn được công suất của điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng? Các bạn hãy cùng theo dõi trong bài viết sau đây nhé.

Tìm hiểu kích thước cục nóng, cục lạnh điều hòa, máy lạnh

Khi chọn mua điều hòa, người tiêu dùng thường chỉ quan tâm đến những thông số như công suất, kích thước dàn lạnh, công nghệ lọc khí... mà quên mất rằng kích thước cục nóng cũng rất quan trọng. Tìm hiểu kích thước cục nóng điều hòa giúp bạn lựa chọn được vị trí thích hợp, công việc lắp đặt sẽ trở nên dễ dàng và ít trục trặc hơn. 

So sánh sự khác nhau giữa điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều

Mùa hè đang đến gần, nhiều gia đình đang cân nhắc để chọn mua một chiếc máy lạnh nhằm giảm bớt sự nóng bức. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có 2 loại máy lạnh 1 chiều và 2 chiều khiến nhiều người băn khoăn. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết rõ hơn về sự khác biệt giữa hai loại máy lạnh này để bạn có những quyết định mua phù hợp nhất cho gia đình mình.

Báo giá điều hòa Daikin 1 chiều mới nhất

Điều hòa Daikin 1 chiều hiện đang được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn, tin dùng. Vậy điều Daikin 1 chiều giá bao nhiêu tiền? Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn báo giá điều hòa Daikin 1 chiều chi tiết nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách sử dụng điều khiển điều hòa, máy lạnh Akito đơn giản, đúng cách

Điều hòa Akito được đánh giá là thân thiện với người dùng, dễ sử dụng, tuy nhiên để sử dụng được hiệu quả và tiết kiệm thì không hẳn là ai cũng nắm rõ. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách sử dụng điều khiển điều hòa Akito đơn giản, hiệu quả như thế nào nhé!   

Điều hòa có chức năng lọc không khí nên mua loại nào tốt?

Trước tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng, rất nhiều nhãn hàng đã cho ra đời điều hòa lọc không khí. Vậy điều hòa có chức năng lọc không khí là gì? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé.