Chủ đề 'đặc biệt'

Ăn trứng gà nhiều có tốt không? Mỗi ngày nên ăn mấy quả trứng gà?

Trứng gà là một loại thực phẩm phổ biến trong bữa ăn hàng ngày nhưng không phải ai cũng biết được hết tác dụng của trứng gà. Hơn nữa, có nhiều người rất thắc mắc liệu ăn trứng gà nhiều có tốt không? Để lý giải cho tất cả những băn khoăn trên, hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé! 

Máy giặt hấp sấy là gì? Những trang phục nào nên giặt bằng máy giặt hấp sấy?

Máy giặt hấp sấy hẳn sẽ còn khá xa lạ với đa số người dùng Việt Nam bởi lẽ chúng chỉ vừa mới xuất hiện trên thị trường những năm gần đây. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem máy giặt hấp sấy là gì? Chúng có gì khác biệt so với máy giặt thông thường và chúng phù hợp với những loại trang phục nào qua bài viết dưới đây nhé!

Teka là thương hiệu của nước nào? Lò nướng Teka có tốt không?

Hiện nay, trong các thương hiệu sản xuất lò nướng thì Teka là một cái tên khá nổi bật và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, có không ít người vẫn chưa biết Teka là thương hiệu của nước nào? Lò nướng Teka có thật sự tốt không? Để tìm được câu trả lời, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé!

Cách chọn bơ 034 ngon, quả già để làm sinh tố bơ

Bên cạnh các loại bơ sáp, bơ hass, bơ booth... thì bơ 034 cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về giống bơ này, trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giúp các bạn tìm hiểu về đặc điểm cũng như cách chọn bơ 034 ngon nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tết Đoan Ngọ cúng gì? Những thứ cần chuẩn bị và lưu ý khi cúng tết Đoan Ngọ

Tết Đoan Ngọ là một ngày lễ truyền thống rất quen thuộc với người Việt Nam, còn được gọi với tên khác là Tết diệt sâu bọ. Trong ngày này, mỗi gia đình thường có mâm lễ tổ tiên, trời đất… nên việc sắm sửa đồ lễ là không thể thiếu. Vì vậy, Tết Đoan Ngọ nên cúng gì luôn là một đề tài được nhiều người Việt quan tâm.

7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin trong mùa hè này

Mùa hè đang đến gần với thời tiết ngày càng trở nên oi bức, nóng nực. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh để xua tan cái nóng trong mùa hè này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin sau đây nhé!

Nên dùng thiết bị vệ sinh thông minh bidet của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Thiết bị vệ sinh thông minh Bidet là dòng sản phẩm mới nhất được ra đời để nhằm phục vụ cho việc vệ sinh của người dùng trở nên đơn giản hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn được cho mình một sản phẩm tốt và chất lượng là điều không dễ dàng. Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin về việc nên mua thiết bị vệ sinh thông minh bidet của hãng nào tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

4 lý do vì sao nên mua đồng hồ dùng kính khoáng (Mineral Crystal)

Mặt kính là một trong những yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi chọn mua một chiếc đồng hồ ưng ý. Các đồng hồ đa số sử dụng mặt kính khoáng Mineral Crystal. Cùng điểm qua 4 lý do vì sao nên mua đồng hồ dùng kính khoáng để biết tại sao loại kính này lại thông dụng đến vậy!

Công nghệ Extra Bass trên loa, tai nghe Sony là gì?

Nhạc điện tử (EDM) là một trong những dòng nhạc dẫn đầu xu thế. Để đón đầu sự phát triển của dòng nhạc này, Sony đã ra mắt loa và tai nghe Extra Bass. Vậy Sony Extra Bass là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Đánh giá: Top 5+ quạt điều hòa Daikio đáng mua nhất hiện nay

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, trước khí hậu khắc nghiệt ở Việt Nam ngày càng oi nóng và khó chịu, mỗi gia đình đều cố gắng sắm cho mình ít nhất một chiếc quạt điều hòa không khí giúp làm mát cho không gian cũng như để tạo ra cảm giác dễ chịu hơn. Quạt điều hòa Daikio là một trong những thương hiệu nhận được sự tin tưởng từ phía người dùng hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo về dòng sản phẩm này, hãy cùng META.vn đánh giá top quạt điều hòa Daikio đáng mua nhất hiện nay nhé!

Bọc vô lăng Sparco là gì? Có nên mua bọc vô lăng xe ô tô Sparco?

Bọc vô lăng ô tô là một món phụ kiện hiện nay đang dần được rất nhiều người lái xe hơi sử dụng. Một trong các thương hiệu nổi tiếng được tin dùng nhiều nhất đó là Sparco. Vậy bọc vô lăng Sparco có điểm gì đặc biệt khiến bạn nên mua sản phẩm này? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Hạ huyết áp là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục

Hạ huyết áp là một trong những vấn đề sức khỏe hiện nay nhiều người mắc phải. Để có cái nhìn rõ hơn về hạ huyết áp cũng như những nguyên nhân và cách khắc phục. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bào viết sau đây!

Quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi - 8 gợi ý khiến bé thích mê

Vào ngày sinh nhật của mình, bé nào cũng mong muốn nhận được thật nhiều món quà ý nghĩa từ người thân, bạn bè. Món quà sẽ thể hiện sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc và động viên của bạn với các bé, khiến chúng vui vẻ và hạnh phúc mỗi ngày. Sắp tới là sinh nhật con trai, em trai hay cháu trai của bạn mà bạn vẫn chưa tìm ra món quà nào ưng ý, phù hợp? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây META sẽ giới thiệu 8 gợi ý quà sinh nhật cho bé trai 2 đến 6 tuổi khiến bé thích mê. Cùng theo dõi nhé!

Top 10+ máy làm mát không khí Sunhouse tốt, đáng sắm nhất hè này

Máy làm mát không khí chính là giải pháp tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức, tuy nhiên để chọn mua cho mình một sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền người sử dụng quả thật là rất khó. Do đó, hãy cùng tham khảo top 10+ máy làm mát không khí Sunhouse tốt đáng mua nhất mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.

[Đánh giá] Nồi chiên không dầu loại nào tốt?

Khoai tây chiên, khoai lang chiên hay ngô chiên, đùi gà chiên là những món ăn vặt được hầu hết cả trẻ em và người lớn đều rất thích. Thay vì phải chiên bằng chảo sẽ dính rất nhiều dầu mỡ, các chị em nên sử dụng nồi chiên không dầu. Nồi chiên không dầu giúp bạn tận dụng được lượng mỡ vốn có trong thực phẩm, hạn chế được 80% lượng chất béo, đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân. Vậy nên mua nồi chiên chân không hãng nào cho tốt?