Chủ đề 'cuốn hút'

Nhạc đồng quê là gì? Nguồn gốc và lịch sử phát triển của dòng nhạc này

Nhạc đồng quê là dòng nhạc kết giữa truyền thống và hiện đại có giai điệu nhẹ nhàng, cuốn hút được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm và yêu thích. Vậy bạn bạn đã biết nhạc đồng quê là gì? Nguồn gốc và lịch sử phát triển của dòng nhạc này chưa? Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn nhé.

Loa Pioneer của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Trên thị trường có đa dạng các mẫu về loa, khiến bạn khó khăn trong việc chọn lựa. Trong đó, loa Pioneer là dòng loa nổi bật thu hút sự lựa chọn của khách hàng bởi có thiết kế sang trọng, chất lượng âm thanh sống động, độ bền cao,... Để hiểu chi tiết, hãy cùng chúng tôi tham khảo loa Pioneer của nước nào? Có tốt không?

Top 16 bài hát hay nhất của Maroon 5 - nhóm nhạc "ngũ quái" đình đám

Nếu là một fan cuồng của nhạc USUK thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua tên tuổi của nhóm nhạc "Ngũ quái đình đám" Maroon 5 rồi phải không nào. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 16 bài hát hay nhất làm nên sự nghiệp âm nhạc của nhóm nhạc hàng đầu nước Mỹ này nhé! 

Top 15 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi T-ARA - huyền thoại Kpop một thời

T-ARA là một nhóm nhạc Hàn Quốc gen 2 rất nổi tiếng bởi phong cách biểu diễn trẻ trung hấp dẫn, đã tạo nên nhiều bản hit làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc lẫn quốc tế. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi huyền thoại T-ARA trong bài viết dưới đây nhé!

Các kiểu nối mi tự nhiên cho mi thưa mỏng dày và dài hơn đẹp nhất

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, chính vì thế mà ngày nay chị em phụ nữ thường rất chú trọng tới việc làm đẹp cho mắt. Một trong số đó phải kể tới phương pháp nối mi. Nếu bạn có lỡ sở hữu 2 hàng mi mỏng, thưa thì cũng đừng quá lo lắng. Với kỹ thuật tiên tiến hiện nay, bạn sẽ có thể nhanh chóng sở hữu một đôi mi dày và cong vút, giúp cho đôi mắt của bạn trở nên cuốn hút hơn, đẹp hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các kiểu nối mi tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.  

Cách vẽ eyeliner, kẻ mắt đẹp, đơn giản cho người mới tập

Đôi mắt được gọi là "cửa sổ tâm hồn" nên một đôi mắt đẹp luôn là điểm nhấn giúp gương mặt bạn trở nên thu hút hơn. Chính vì vậy, trong các bước makeup, trang điểm mắt luôn là một bước cực kỳ quan trọng và được chú trọng. Tuy nhiên, với những người mới bắt đầu học trang điểm thì để trang điểm mắt đẹp nói chung và kẻ viền mắt eyeliner đẹp nói riêng là một điều rất khó khăn. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng bởi cách kẻ mắt cơ bản mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được đôi mắt sắc sảo và cuốn hút hơn chỉ trong vài phút.

Tóc màu nâu tây là màu gì? Các kiểu nhuộm tóc màu nâu tây cho bạn nữ

Hiện nay, màu tóc nâu tây đã và đang trở thành “hot trend” được nhiều người yêu thích bởi nó mang đến vẻ ngoài trẻ trung và không kém phần sang trọng. Vậy tóc màu nâu tây là màu gì? Vì sao lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!