Chủ đề 'corona'

Tổng hợp các ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 cho iOS, Android

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng nghiêm trọng, để hạn chế sự lây lan và bảo vệ sức khỏe, đồng thời cập nhật thông tin mới nhất đến với mọi người, chúng tôi xin tổng hợp các ứng dụng hữu ích để sử dụng trên iOS và Android qua bài viết bên dưới nhé!

3 đường lây cơ bản của COVID-19, mẹo đi máy bay an toàn trong mùa dịch

Tốc độ lây lan chống mặt của Covid-19 đã làm cho nhiều người rất e ngại khi di chuyển bằng máy bay, hay bất kì phương tiện giao thông nào. Nếu bạn không thể dời lịch trình thì hãy sử dụng một số mẹo đi máy bay an toàn trong mùa dịch cũng như tìm hiểu rõ hơn về 3 đường lây cơ bản của Covid-19 mà chúng tôi bật mí ngay sau đây!

6 hiểu lầm về dịch Covid-19 mà nhiều người thường lầm tưởng

Tình hình dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp. Trên các trang mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin sai lệch về cách phòng chống dịch bệnh có thể gây hại tới sức khỏe con người. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để tránh phải các sai lầm khi phòng chống dịch bệnh nhé.

40 biện pháp ngăn chặn dịch Corona lây lan từ các nhà khoa học

Nghiên cứu được thực hiện bởi Craig Dalton - nhà dịch tễ học tại Đại học Newcastle cùng với 2 đồng nghiệp là bác sĩ Stephen Corbett tại Đại học Sydney và Anthea Katelaris tại Đại học Quốc gia Úc, đã đưa ra được 40 biện pháp giúp ngăn chặn dịch covid-19 ở thời điểm hiện tại. Cùng xem nhé!

Top 10 thương hiệu khẩu trang tốt nhất, thời trang nhất hiện nay

Ngoài những con số đáng báo động về ô nhiễm không khí cùng dịch bệnh Corona (Covid 19) đang diễn biến phức tạp thì những chiếc khẩu trang chất lượng rất cần thiết trong giai đoạn này. Cùng chúng tôi điểm qua Top 10 thương hiệu khẩu trang được đánh giá tốt nhất hiện nay nhé.

Hướng dẫn cách khai báo sức khỏe y tế toàn dân, chống dịch Corona

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus corona (COVID-19) gây nên, việc khai báo sức khỏe toàn dân là hết sức cần thiết và được triển khai vào 09/03/2020. Cùng chúng tôi tìm hiểu về ý nghĩa và cách khai báo sức khỏe toàn dân nhé!

Máy lọc không khí có lọc được virus Corona không?

Với tình hình diễn biến phức tạp của virus Corona hiện nay, việc hiểu đúng về cách phòng dịch rất quan trọng. Nhiều người dân thắc mắc rằng máy lọc không khí có lọc được virus Corona hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây!

Đã có khẩu trang tương thích với Face ID của iPhone, giá 930.000 đồng

Nếu việc đeo khẩu trang để chống virus Corona gây khó khăn trong việc sử dụng Face ID người dùng iPhone thì đây lại là nguồn cảm hứng để tạo ra mặt nạ tương thích với Face ID của iPhone, với giá 930.000 đồng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về loại khẩu trang đặc biệt này ngay nhé!

Dinh dưỡng nâng cao sức đề kháng trong “mùa” dịch COVID-19 (nCoV)

Virut Corona là chủng vi khuẩn gây ra bệnh viêm phổi cấp tính đang hoành hành tại nhiều nơi trên thế giới. Nhằm phòng tránh và nâng cao sức khoẻ việc bổ sung các chất dinh dưỡng là điều cần thiết cho bản thân mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu những loại thực phẩm dinh dưỡng cần bổ sung giúp phòng tránh dịch bệnh Corona nhé!

Các sản phẩm mà bạn không thể thiếu trong mùa dịch

Hiện nay virus Corona gây bệnh viêm phổi cấp đang ở mức đáng bao động. Nó có thể tồn tại lâu trong không gian, tùy theo độ trong lành của bầu không khí. Chính vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để sắm các vật dụng cần thiết để có thể diệt khuẩn, phòng bệnh cho gia đình mình.

16 vật dụng, đồ vật dễ mang mầm bệnh bạn nên biết

Vi khuẩn, virus luôn tồn tại xung quanh chúng ta, ngay cả virus Corona cũng thế. Nó có thể dễ dàng lây nhiễm mầm bệnh trực tiếp khi người bệnh ho, hắt hơi vào bạn hoặc lên trên các vật dụng khác. Dưới đây là 16 loại vật dụng mà bạn rất hay chạm vào mỗi ngày.

Cách ngăn chặn và điều trị, tránh lây nhiễm virus Corona

Virus đường hô hấp - Corona là nỗi ám ảnh kinh hoàng khi được dự báo là có thể trở thành cơn đại dịch vượt qua dịch SARS trước đây. Vậy chúng tôi sẽ tổng hợp nhanh cho bạn biết thêm về các triệu chứng bị nhiễm virus Corona, cũng như cách ngăn chặn, điều trị và cách phòng tránh lây nhiễm virus Corona ngay sau đây!

Đốt bồ kết có tác dụng gì? Cách đốt quả bồ kết xông nhà khử trùng

Đốt bồ kết có tác dụng gì? Theo y học cổ truyền, xông nhà bằng bồ kết là một trong những cách thông mũi khi tắc, làm sạch không khí, giúp kháng khuẩn, chống suy giảm hô hấp, khó thở. Cách này được lưu truyền và áp dụng phổ biến trong dân gian từ thời xa xưa. Vậy cách đốt bồ kết xông nhà để khử trùng thế nào là đúng? Cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!