Cuối tuần những ngày bình thường mới của giới trẻ có gì?

Trải qua 5 ngày với sự căng thẳng và bận rộn trong công việc, cuối tuần dường như là khoảng thời gian quý giá mà mọi người dành để thư giãn và nghỉ ngơi. Nhiều người chọn "nằm dài" trên chiếc giường của mình cùng những bộ phim bom tấn, cũng có người chọn các hoạt động ngoài trời để khuấy động năng lượng của bản thân. Hãy cùng tham khảo các hoạt động dưới đây để tự tin "F5 cuối tuần" theo cách riêng của bạn!

Lí giải cơn sốt TV giá rẻ Xiaomi P1 sản xuất tại Việt Nam

Tại sự kiện đầu tháng 6, Xiaomi đã giới thiệu thế hệ TV 4K Mi TV P1 series hoàn toàn mới với nhiều ưu điểm đáng chú ý về chất lượng hiển thị, trong khi mức giá rẻ cũng như sản xuất tại Việt Nam đã tạo nên cơn sốt mua sắm thời gian qua tại CellphoneS.

Hệ sinh thái LG - Khi công nghệ song hành cùng nghệ thuật

Nhu cầu của cư dân hiện đại trong việc thiết kế một không gian sống không chỉ tiện nghi mà còn phản ánh được tính khác biệt, thời thượng đang tăng cao. Mang đến hơi thở nghệ thuật thông qua các thiết bị thông minh chính là điều LG hướng đến để thỏa mãn nhu cầu trên.

Vertu sẽ có 5G, trang bị chip Snapdragon khi quay trở lại thị trường Việt Nam

Theo thông tin ghi nhận được, trong thời gian sớm nhất, hệ thống Di Động Việt sẽ chính thức mang Vertu về thị trường trong nước và trở thành Nhà phân phối - bán lẻ Vertu chính hãng tại Việt Nam. Đại diện hệ thống Di Động Việt cho biết, những chiếc điện thoại Vertu sắp được bán tại Việt Nam sẽ có nhiều thay đổi để có thể “thích nghi” với thị trường smartphone hiện nay.