Chủ đề 'công nghệ'

Phương pháp massage Shiatsu và những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại

Được phát triển tại Nhật Bản, Shiatsu nhanh chóng trở thành liệu pháp nổi tiếng được áp dụng rộng rãi trong y học đồng thời là cơ sở để sản xuất ra nhiều loại máy massage hiện đại. Vậy  phương pháp massage Shiatsu là gì? Có tác dụng như thế nào trong việc chăm sóc sức khỏe?

Nên mua máy hút bụi cầm tay nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay máy hút bụi cầm tay ngày càng được sử dụng phổ biến hơn nhờ có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và mang lại hiệu quả hút bụi tốt. Sở hữu được chiếc máy hút bụi chất lượng là mong muốn của nhiều người tiêu dùng nhưng không phải ai cũng biết máy hút bụi cầm tay nào tốt nhất và nên mua nhất hiện nay. Hãy tìm hiểu vấn đề này cùng META nhé!

5 Lý do bạn nên chọn máy tính tiền mini có chức năng in hóa đơn

Máy tính tiền là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, siêu thị,... Đặc biệt chiếc máy tính tiền mini có chức năng in hóa đơn được nhiều chủ cửa hàng tin tưởng sử dụng trong hoạt động bán hàng, kinh doanh của mình. Lý do tại sao lại như vậy, chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

Nên sử dụng máy đọc mã vạch 1D hay 2D?

Máy đọc mã vạch là thiết bị giúp bạn đọc được những ký tự đã được mã hóa trên tem mác. Vậy lựa chọn máy đọc mã vạch 1D hay 2D sử dụng hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu và lựa chọn qua bài viết sau đây.

Máy giặt Hitachi sử dụng có tốt không?

Máy giặt Hitachi - thương hiệu Nhật Bản được người tiêu dùng yêu thích. Vậy thương hiệu Hitachi có những đặc điểm gì nổi bật, có nên sử dụng không? Hôm nay META sẽ cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn.

Nên mua máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic?

Máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic? Đây đều là 2 thương lớn và nổi tiếng về dòng máy giặ, nếu bạn đang phân vân giữa 2 thương hiệu này hãy đọc ngay bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá 1 cách đúng đắn nhất cho bạn tham khảo.

Kinh nghiệm chọn mua máy in dưới 3 triệu

Máy in thương hiệu Canon, Brother, HP có tốt không? Với mức giá dưới 3 triệu thì mua máy in loại nào sử dụng tốt, chất lượng. Tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

5 đồ dùng công nghệ sẽ Hot nhất năm 2019, biết để bắt kịp xu hướng

Nếu bạn là dân sành công nghệ thì phải nắm được xu hướng mới nhất của các thiết bị điện tử, bởi vì các thiết bị này luôn được các ông trùm lớn phát triển không ngừng để đáp ứng nhu cầu ngày càng hiện đại của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt những xu hướng công nghệ sẽ Hot nhất năm 2019 nhé!

20 phần mềm học tiếng Anh offline tốt nhất hiện nay (cập nhật 2018)

Tiếng Anh là ngôn ngữ có vai trò quan trọng bật nhất hiện nay, không chỉ được sử dụng trong giao tiếp hằng ngày mà nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 20 phần mềm học tiếng Anh offline qua laptop và điện thoại tốt nhất hiện nay nhé!

Nồi cơm điện Cuckoo nấu cơm có ngon không, bền không?

So với các dòng nồi cơm điện cao cấp trên thị trường thì nồi cơm điện Cuckoo là sản phẩm được nhiều gia đình chọn mua nhất. Các bạn hãy đọc bài đánh giá của chúng tôi về nồi cơm điện Cuckoo để đưa ra lựa chọn mua nồi cơm điện hợp lý nhất nhé. 

In không dây là gì? Có những loại in không dây nào?

Máy in không dây đang là xu hướng phổ biến hiện nay, ngoài ưu điểm không cần kết nối dây rờm rà thì công nghệ này còn có những gì hấp dẫn nào nữa? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau.

Top 5 loa karaoke mini hay nhất giá sinh viên

Các loại loa hát karaoke kích thước nhỏ đang được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top 5 loa karaoke mini hay nhất giá sinh viên nhé!

4 mẫu quạt sưởi gốm Korihome bán chạy nhất hiện nay

Máy sưởi gốm Korihome là sản phẩm tốt nhất để sưởi ấm cho cả trẻ em và người già mà không làm khô da, rất dễ chịu khi sử dụng trong phòng kín. Nếu bạn đang có ý định tim mua 1 chiếc quạt sưởi thì không nên bỏ qua 4 mẫu quạt sưởi ceramic Korihome dưới đây. 

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất?

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà giờ đây việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với robot hút bụi, robot lau nhà. Vậy robot hút bụi là gì? Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Máy tính bộ Dell có tốt không? Có nên mua không?

Dell là một trong những thương hiệu sản xuất máy tính của Mỹ từ lâu đời và đã tạo được niềm tin nhất định đối với người dùng. Vậy máy tính bộ Dell có thật sự tốt? Có nên mua không? Đọc bài viết dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn nhé! 

Về quê ăn Tết, tặng cha mẹ quà gì cho ý nghĩa?

Tết là thời gian gia đình đoàn tụ, cung chúc nhau những điều tốt đẹp nhất. Tết năm nay, bạn hãy biến lời chúc cho những người thân yêu thành sự thật bằng cách tặng những món quà thật ý nghĩa. META.vn sẽ giúp bạn lựa chọn món quà về quê chúc Tết gia đình thật đặc biệt, cùng theo dõi nhé!