Chủ đề 'công nghệ'

Khám phá những công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt Samsung

 Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao những chiếc máy giặt Samsung lại chiếm được lòng tin của người tiêu dùng đến vậy? Bên cạnh thiết kế hiện đại sang trọng, dòng máy giặt Samsung luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến. Hãy cùng tìm hiểu những công nghệ này qua bài viết sau đây của META nhé.

Máy hút mùi âm tủ nào tốt giữa Bosch, Malloca và Sunhouse?

Máy hút mùi âm tủ là thiết bị được sử dụng nhiều ở phòng bếp nhằm mục đích hút hết mùi sinh ra trong quá trình nấu ăn, giúp cho không khí trong nhà luôn được trong lành. Nếu bạn yêu thích ba thương hiệu Bosch, Balloca và Sunhouse và có dự định mua thiết bị hút mùi mà không biết máy hút mùi âm tủ nào tốt giữa Bosch, Balloca và Sunhouse thì hãy xem ngay bài viết sau đây nhé!

Những hiểu lầm cơ bản về máy lọc nước RO mà nhiều người mắc phải

Khi sử dụng máy lọc nước RO nhiều người dùng thường hay hiểu lầm 4 vấn đề cơ bản sau: Nước từ máy lọc không thể uống trực tiếp, máy lọc nước có số lượng lõi lọc càng nhiều nước càng được làm sạch, máy lọc nước mua một lần dùng được vài năm không cần thay lõi lọc, máy lọc nước Nano tốt hơn máy lọc nước RO.

Cách nhận biết thái dương năng Gold và thái dương năng Titan

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay có nhiều loại và sử dụng các nguyên lý, thiết kế khác nhau. Tiêu biểu mà ta thường nghe thấy là thái dương năng Gold, thái dương năng Titan. Vậy 2 loại này khác nhau như thế nào? Cùng tìm hiểu quá bài viết dưới đây nhé!

Top 5 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp các chức năng lọc nước, làm nước nóng lạnh và một số các chức năng tiện ích khác như làm đá viên, pha cà phê, bảo quản rượu vang... là thiết bị đa năng tiện lợi cho cuộc sống hiện đại. Máy lọc nước nóng lạnh đến từ các thương hiệu uy tín như Sunhouse, Ryo, Chungho, Korihome, A.O.Smith... uy tín từ Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ... Cùng META.vn tìm hiểu về thiết bị này và top những sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé.

Đừng vội mua tủ lạnh 4 cánh nếu chưa biết top tủ lạnh dưới đây

Tủ lạnh 4 cánh phần lớn đều là những chiếc tủ lạnh Side by Side hiện đại và sang trọng. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp tinh tế, những chiếc tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội, mang đến những trải nghiệm khác biệt. Nếu đang muốn sở hữu chiếc tủ lạnh này, bạn đừng bỏ qua top tủ lạnh 4 cánh mà META sắp giới thiệu dưới đây nhé! 

Máy nước nóng Midea của nước nào? Dùng có tốt không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy nước nóng mà bạn không thể nắm bắt được. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu về thương hiệu máy nước nóng Midea? Sản phẩm dùng có tốt không? Để bạn có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Tủ lạnh Side by side là gì? Dùng có tốt không?

Dòng tủ lạnh Side by Side được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm này hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm về dòng tủ lạnh này để bạn có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh side by side có dung tích lớn từ 400 lít trở lên, với số tiền lớn bạn muốn mua 1 chiếc tủ thật tốt, nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn bối rối. Hãy đọc ngay bài đánh giá dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Màng lọc HEPA trên máy hút bụi là gì?

Màng lọc HEPA được sử dụng rất nhiều cho các dòng máy hút bụi hiện nay, bạn đã nghe nhiều đến bộ lọc này nhưng chưa hiểu về nó để lựa chọn 1 chiếc máy hút bụi tốt nhất. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Máy rung giảm béo có thật sự hiệu quả?

Máy rung giảm béo hiện nay được rất nhiều chị em nhắc đến và nhiều người vẫn thắc mắc về tác dụng thật sự của sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Top máy hút ẩm gia đình tốt nhất cho mùa mưa nồm

Máy hút ẩm hiện nay không còn xa lạ gì với mọi người, đặc biệt khi thời tiết mưa và nồm. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những chiếc máy hút ẩm tốt nhất nhé!

Bí quyết chọn máy massage chân hồng ngoại mà bạn không nên bỏ lỡ

Với những người phụ nữ thường xuyên phải đi giày cao gót, người già ít vận động hoặc người thường xuyên bị đau mỏi chân thì một chiếc máy massage chân hồng ngoại chính là vị cứu tinh. Vậy các bạn đã chọn được cho mình và gia đình loại máy massage chân phù hợp chưa? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết mình cần lưu ý những gì và nên chọn loại máy massage nào bạn nhé.

Tại sao máy lọc không khí Panasonic có khả năng khử mùi thuốc lá hiệu quả?

Bên cạnh thiết kế bắt mắt, hiện đại, những chiếc máy lọc không khí Panasonic đang được đông đảo người tiêu dùng săn đón bởi chúng có một khả năng đặc biệt đó là khử mùi thuốc lá cực hiệu quả. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giúp bạn hiểu được lý do tại sao máy lọc không khí Panasonic lại khử mùi thuốc lá mạnh mẽ tới vậy.

Báo giá máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg tốt nhất hiện nay

Toshiba là một trong những thương hiệu máy giặt được người tiêu dùng tại Việt Nam đặc biệt yêu thích. Những sản phẩm của Toshiba không chỉ có thiết kế đẹp, tính năng hiện đại mà giá thành còn vô cùng phải chăng. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về giá máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg tốt nhất hiện nay bạn nhé!

Những lưu ý quan trọng khi dùng máy giặt cửa trước

Để máy giặt cửa trước được bền ngoài việc chọn chiếc máy tốt phù hợp còn phụ thuộc rất nhiều vào cách mà chúng ta sử dụng. Bài viết này sẽ mách bạn một số mẹo để máy giặt cửa trước luôn bền và đạt hiệu quả giặt cao nhất

Những máy massage mặt nào tốt nên mua nhất hiện nay

Máy massage da mặt là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với nhiều chị em để duy trì một làn da trẻ trung, căng mịn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho mình loại máy massage phù hợp. Vậy những máy massage mặt nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm kiếm ngay thôi nào.

Máy massage nâng cơ mặt của hãng nào tốt nhất Rio, Lifetrons?

Các loại máy massage mặt trên thị trường hiện nay khá đa dạng, trong đó tiêu biểu phải kể đến những sản phẩm đến từ 2 thương hiệu lớn Rio, Lifetrons. Vậy máy massage nâng cơ mặt của hãng nào tốt nhất Rio, Lifetrons? Cùng META.vn tìm đáp án cho câu hỏi này bạn nhé.

Máy massage mặt ion sử dụng có tốt không?

Máy massage mặt ion - một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có mặt tại nhiều thẩm mĩ viện và spa đã khiến không ít chị em tò mò. Vậy thiết bị này là gì? Có tác dụng ra sao? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết từng thắc mắc này.