Chủ đề 'công nghệ nổi bật'

3 công nghệ nổi bật trên tủ đông Sanaky có thể bạn chưa biết

Tủ đông Sanaky được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, bên cạnh đó còn giúp gia đình tiết kiệm được nhiều chi phí nên đã tạo được sự tin tưởng trong lòng người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật trên tủ đông Sanaky hiện nay bạn nên biết nhé!

5 thương hiệu mặt nạ đèn LED tốt nhất hiện nay

Mặt nạ đèn LED là thiết bị chăm sóc làn da an toàn, hiệu quả bằng sự hỗ trợ của công nghệ ánh sáng. Nếu bạn còn băn khoăn không biết mua mặt nạ đèn LED của thương hiệu nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Comfee 2023

Comfee là thương hiệu xuất xứ từ Châu Âu được phân phối và bảo hành bởi Toshiba Việt Nam. Sản phẩm máy lạnh treo tường sản xuất tại Thái Lan, bán chạy số 1 tại Đức. Trong đó máy lạnh Comfee chất lượng chính hãng hiện đang được kinh doanh tại vừa làm mát hiệu quả đồng thời tiết kiệm điện, lọc sạch bụi bẩn,… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết những công nghệ nổi bật của máy lạnh Comfee qua bài viết ngay sau đây.

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!