Chủ đề 'công bố'

iPhone 7 có chống nước không? Khả năng chống nước của iPhone 7 thế nào?

iPhone 7 có chống nước không? Trong những điều kiện dính nước thông thường như rơi xuống nước, bị đổ nước vào điện thoại, iPhone 7 có chống chịu được không? Đó là thắc mắc của nhiều người dùng đang tìm hiểu dòng điện thoại này của Apple. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu khả năng chống nước của iPhone 7 và các dòng iPhone chống nước nhé. 

iPhone 11 có chống nước không? Khả năng chống nước của dòng iPhone 11

iPhone 11 được Apple công bố và ra mắt vào thời điểm năm 2019. Nhiều người dùng có chung thắc mắc là liệu dòng iPhone 11 có chống nước không hay iPhone 11 Pro có chống nước không, iPhone 11 Pro Max có chống nước không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu khả năng chống nước của iPhone 11 và trả lời tất cả các câu hỏi trên nhé.

iPhone 12 Pro có chống nước không?

iPhone 12 Pro ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã được săn lùng và được tiến hành hàng loạt các thử nghiệm để đánh giá tính năng. Vậy iPhone 12 Pro có chống nước không? Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng đi trả lời câu hỏi này nhé.

iPhone 7 Plus có chống nước không?

Chống nước là một trong những tính năng được tích hợp trong nhiều dòng smartphone hiện đại. Luôn tự hào là người dẫn đầu trong các xu thế công nghệ, Apple không ngừng cải tiến các dòng sản phẩm điện thoại iPhone của mình. Vậy iPhone 7 Plus có chống nước không? Chúng ta cùng tìm kiếm câu trả lời trong bài viết sau nhé.

iPhone nào chống nước? Các dòng iPhone có khả năng chống nước

Khả năng chống nước đang trở thành một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng của các smartphone trên thị trường hiện nay. Luôn tự hào là người dẫn đầu xu thế, Apple đã liên tục trang bị và nâng cấp khả năng chống nước cho các siêu phẩm của mình trong thời gian qua. Vậy có những dòng iPhone nào chống nước?

Điểm sàn xét tuyển đại học năm 2021 - Cập nhật các trường đã công bố

Đến thời điểm hiện tại thì các thí sinh đã có kết quả thi THPT quốc gia đợt 1 năm 2021. Chính vì vậy, các trường đại học cũng đang trong quá trình công bố điểm sàn nhận hồ sơ xét tuyển. Vậy điểm sàn là gì? Có những trường nào đã công bố điểm sàn năm 2021? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Điểm chuẩn là gì? Điểm chuẩn các trường đại học 2021

Điểm chuẩn là gì? Điểm chuẩn các trường đại học 2021 như thế nào? Đây có lẽ là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh cũng như các sĩ tử vừa tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia vừa qua. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được điểm chuẩn là gì và cập nhật điểm chuẩn các trường đại học 2021 chuẩn xác nhất để bạn theo dõi.

Các loại vaccine COVID-19 ở Việt Nam: Loại nào hiệu quả và giá bao nhiêu?

Dịch COVID-19 đã và đang đây ra những mất mát nặng nề ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Vaccine COVID-19 được coi là chìa khóa để chống lại cơn đại dịch này. Vậy tại Việt Nam có những loại vaccine nào? Loại nào hiệu quả và giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!

Điểm chuẩn thi vào lớp 10 năm 2021 các trường THPT Hà Nội

Kỳ thi vào THPT kết thúc cũng là lúc các gia đình và các em học sinh hồi hộp mong chờ kết quả thi cũng như điểm chuẩn lớp 10 năm 2021 tại Hà Nội. Biết điểm chuẩn càng sớm, các gia đình sẽ càng có nhiều thời gian để đưa ra những lựa chọn phù hợp với khả năng, sức học tập của con em mình. 

Mức đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện năm 2021

Bảo hiểm xã hội tự nguyện là một trong những loại bảo hiểm cần thiết đối với nhiều người. Cùng tìm hiểu về khái niệm, các mức đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện năm 2021 trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Công bố môn thi thứ 4 vào lớp 10 năm 2021 tại Hà Nội

Ngày 12/3, Sở GD-ĐT Hà Nội đã ra văn bản thông báo công bố môn thứ 4 thi vào lớp 10 năm 2021 tại các trường trung học phổ thông công lập. Vậy môn thứ 4 thi vào lớp 10 năm 2021 là môn gì? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để biết thêm thông tin về vấn đề này bạn nhé!

Điểm lại cực phẩm 'One more thing' được Apple ra mắt trong 17 năm qua

Sự kiện ra mắt hàng loạt các siêu phẩm nhà Apple (WWDC) lại sắp diễn ra, điều mà các fan nhà Táo luôn háo hức và mong đợi, đặc biệt là về 'One more thing' năm nay. Trước khi chờ đón sự kiện đặc biệt này, cùng chúng tôi điểm lại cực phẩm 'One more thing' được Apple ra mắt trong 17 năm qua.

Điện năng tiêu thụ trên nhãn năng lượng của tủ lạnh,tủ đông là gì? được tính như thế nào?

Các thiết bị điện tử nói chung, tủ lạnh và tủ đông nói riêng, khi được sản xuất và đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam đều được Bộ Công Thương cấp cho 1 chiếc nhãn năng lượng màu lục dán trên máy. Chiếc nhãn năng lượng này cung cấp rất nhiều thông tin quan trọng về sản phẩm mà bạn chọn mua. Với bài viết này, chúng tôi chỉ nói đến mức tiêu thụ điện của tủ lạnh và tủ đông mà chiếc nhãn này cung cấp cho bạn.