Chủ đề 'Con tim'

Thơ về hoa loa kèn tháng 4, câu nói, status hay về hoa loa kèn

Chẳng biết từ bao giờ, mỗi độ tháng tư về là khắp con phố Hà Nội lại tràn ngập màu trắng tinh khôi và mùi hương dịu nhẹ của hoa loa kèn khiến lòng người bâng khuâng nỗi niềm thương nhớ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ về hoa loa kèn tháng 4, câu nói và status hay về hoa loa kèn. Các bạn tham khảo nhé!

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam

Hát karaoke đang ngày càng phổ biến và trở thành hình thức giải trí được ưa chuộng. Chắc hẳn các chàng trai của chúng ta cũng muốn thể hiện khả năng âm nhạc của mình qua các bài hát yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam nhé!

Top 10 phim ngược tâm Thái Lan cảm động khiến bạn phải rơi nước mắt

Phim Thái Lan ngày càng thu hút người xem bởi chất lượng phim và nội dung phong phú, đang dần khẳng định mình trên thị trường phim. Phim ngược tâm Thái Lan là một thể loại được đông đảo khán giả quan tâm. Đừng bỏ qua top 10 phim ngược tâm Thái Lan cảm động khiến bạn phải rơi nước mắt nhé!

Top 10 phim Thái Lan hay nhất về tình yêu không nên bỏ lỡ

Phim Thái Lan đang ngày càng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, bởi kịch bản hay, cùng dàn diễn viên tài năng và xinh đẹp. Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn top 10 phim Thái Lan hay nhất về tình yêu không nên bỏ lỡ.

Thơ về cúc họa mi hay cho những ngày đầu đông thêm lãng mạn

Khi tiết trời chuyển mình sang đông cũng chính là lúc mà những đóa cúc họa mi tô điểm cho đất trời Hà Nội bằng vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết của nó. Cúc họa mi không kiêu sa, rực rỡ như những loài hoa khác nhưng lại mang đến vẻ đẹp nao lòng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi thưởng thức một số vần thơ, câu thơ về cúc họa mi để hòa lòng mình vào những ngày đông của Hà Nội bạn nhé!