Chủ đề 'Con tim'

7 Phim Thái ngược tâm nam chính, nữ chính cảm động nhất

Ngoài những bộ phim ngôn tình, hài hước, kinh dị của Thái Lan làm khán giả không khỏi rời mắt khỏi màn ảnh. Thể loại phim Thái ngược tâm cũng dần gây được nhiều cảm tình từ người xem bởi sở hữu kịch bản mới mẻ, lôi cuốn, lại vô cùng khó đoán, tạo ra những phút giây phẫn nộ và thổn thức cho chính khán giả khi chứng kiến cuộc tình của cặp đôi chính. Nếu bạn cũng đang yêu thích thể loại phim này thì hãy cùng chúng mình khám phá ngay top 7 phim Thái ngược tâm gây cảm động nhất nhé!    

"Thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn

Bạn là người yêu thích những bản nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, lời ca tình cảm, thì không thể bỏ qua bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy. Reddy sở hữu chất giọng ấm áp và tình cảm đã làm lay động biết bao trái tim của khán giả. Hãy cùng chúng tôi "thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn nhé!

Đắm chìm với top 10 bài nhạc hay nhất của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam

Nhắc đến thể loại nhạc Indie, chúng ta không thể bỏ qua những bài hát của Vũ. Anh sở hữu chất giọng ngọt ngào, tình cảm hòa quyện với giai điệu nhẹ nhàng, da diết của từng câu ca đã làm tan chảy biết bao trái tim khán giả. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm với top 10 nhạc của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào

Thủy Tiên - nữ ca sĩ tài năng với chất giọng trầm ấm, các ca khúc của Thủy Tiên thu hút được nhiều lượt nghe cũng như sự yêu thích từ khán giả. Hãy cũng khám phá top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào trong bài viết này nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên

Đan Nguyên là nam ca sĩ hải ngoại được rất nhiều khán giả yêu thích. Đan Nguyên có chất giọng ấm áp và tình cảm giúp anh sở hữu hàng loạt các bài hát trữ tình làm tan chảy biết bao trái tim của khán giả yêu nhạc Bolero. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên trong bài viết này nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về tình yêu cho các cặp đôi | Cập nhật 2021

Âm nhạc là nguồn kết nối của những yêu thương. Trong tình yêu cũng vậy, âm nhạc giúp kết nối trái tim với trái tim sát gần nhau hơn và cùng nhau xây dựng câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát hay nhất về tình yêu cho các cặp đôi nhé!

Top 14 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê

Tóc Tiên là một ca sĩ không mấy xa lạ với khán giả bởi những cống hiến của cô dành cho nền âm nhạc, nghệ thuật Việt Nam và những bài hát hay gây thương nhớ cho khán giả. Mời bạn theo chân chúng tôi tìm hiểu top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê nhé!

Top 14 bài hát hay nhất của B Ray - Gã "trai cưng" không thích nghe lời mẹ

Trong thế giới Rap Việt cái tên B Ray không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu rap nói riêng và trên thị trường Việt Nam nói chung. Những sản phẩm âm nhạc của anh phản ánh hiện thực cuộc sống, phê phán những tệ nạn của xã hội, thói hư tật xấu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của B Ray - Gã "trai cưng" không thích nghe lời mẹ ngay dưới đây nhé!

Top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất

Lòng yêu quê hương, đất nước luôn trào dâng trong trái tim của mỗi con người vì quê hương là nơi chôn rau cắt rốn, cội nguồn và gốc rễ của ta. Từ đó, đã chấp bút cho những nhạc sĩ sáng tác biết bao ca khúc về quê hương. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm trong top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất nhé!

Top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ trung, sôi động với nhịp sống hiện đại. Bên cạnh những ồn ào hối hả Sài Gòn còn mang dáng vẻ lộng lẫy của một đô thị phồn hoa làm say lòng biết bao thi nhân, nhạc sĩ. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương

Khánh Phương được khán giả đón nhận, yêu mến qua những bản hit gắn liền với tên tuổi trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Hiền Thục

Hiền Thục là một trong ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, cô có phong cách đa dạng, thiên về nhạc trẻ, nổi tiếng với những bài hát mang âm hưởng nhẹ nhàng, trữ tình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ Hiền Thục nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Chi Dân bạn không nên bỏ qua

Trong làng âm nhạc giải trí Việt Nam, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Chi Dân, nổi tiếng bởi vẻ ngoài soái ca, giọng hát trầm ấm, tình cảm đã làm xuyến xao bao trái tim khán giả. Để có những phút giây thư giãn tuyệt vời, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 15 bài hát hay nhất của Chi Dân bạn không nên bỏ qua nhé!

Top 15 bài hát hay nhất gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu, nghe là nhớ mãi

Ai ai cũng đã từng có những tuổi thơ thật đẹp qua những ca khúc mà chỉ cần giai điệu với ca từ vang lên là có thể bất giác hát theo mà không cần suy nghĩ. Vậy đâu là những ca khúc đã mang đến những cảm xúc thời bấy giờ, hãy cũng bài viết này điểm qua những bài nhạc gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu, nghe là nhớ nhé!

Only C và top 15 bài hát hay nhất mang dấu ấn riêng trong sự nghiệp

Only C là một nhạc sĩ, ca sĩ tài năng sở hữu nhiều bản hit chiếm trọn trái tim bao bạn trẻ yêu nhạc. Có những ca khúc chỉ cần giai điệu ngân lên là đủ khiến bao người hâm mộ thổn thức. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 15 bài hát hay mang dấu ấn riêng trong sự nghiệp ca hát của Only C nhé!