Chủ đề 'Cô đơn'

20+ Bài thơ Tết buồn, cô đơn xa nhà xa quê hay nhất

Tết là dịp mọi người cùng sum vầy, đoàn tụ về với gia đình thân yêu. Thế nhưng vì điều kiện, hoàn cảnh mà có nhiều người không thể đón cái Tết trọn vẹn bên cạnh người thân, gia đình. Những nỗi buồn, tâm sự của cái Tết xa nhà cũng được gửi gắm trọn qua những vần thơ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe 20+ bài thơ Tết buồn, cô đơn xa nhà xa quê hay nhất để cùng cảm nhận tâm trạng của những người con xa nhà bạn nhé.

Lời bài hát Ai chung tình được mãi (đêm ơi đã ngủ chưa ngồi đây uống với tôi vài ly)

Ai chung tình được mãi - một bài hát chất chứa nỗi buồn và tâm sự thế nhưng chính nó lại chạm đến trái tim của rất đông người yêu nhạc Việt. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Ai chung tình được mãi (đêm ơi đã ngủ chưa ngồi đây uống với tôi vài ly) để cùng ngân nga theo giai điệu của ca khúc này bạn nhé.

Lời bài hát Mây đêm chờ mấy đêm (sai đêm nay là say đêm mai)

Sai đêm nay là say đêm mai lời bài hát hay Mây đêm chờ mấy đêm lyric là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Mây đêm chờ mấy đêm (sai đêm nay là say đêm mai), karaoke, remix. Hãy tham khảo nhé!

Thơ thất tình ngắn hay, những câu thơ về thất tình buồn

Thơ thất tình ngắn hay, những câu thơ về thất tình buồn sẽ giúp bạn có thể bày tỏ nỗi lòng của mình và phần nào làm vơi đi nỗi buồn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ thất tình hay nhất bạn nhé.

Stt trưởng thành ngắn gọn, những câu nói hay về sự trưởng thành

Những stt trưởng thành ngắn gọn và ý nghĩa làm lay động nhiều bạn đọc, đồng thời mang đến bài học giá trị về cuộc đời sâu sắc. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những stt trưởng thành ngắn gọn, những câu nói hay về sự trưởng thành. Các bạn tham khảo nhé!

Thơ buồn một mình ngắn, thơ về cô đơn một mình hay

Thơ ca là một cách để người ta bộc lộ cảm xúc, gửi gắm tâm tư tình cảm của mình vào trong đó. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ buồn một mình ngắn, những bài thơ cô đơn một mình hay để cảm nhận rõ hơn về tâm trạng "cô đơn" nhé.

Những stt tâm trạng buồn về đêm, stt đêm khuya cô đơn hay nhất

Stt buồn về đêm dành cho những ai đang buồn, vui, rối bời, cô đơn khi màn đêm buông xuống sau một ngày làm việc học tập và mệt mỏi.Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo những stt tâm trạng buồn về đêm, stt đêm khuya cô đơn hay nhất các bạn nhé!

100 cap về bầu trời, stt về bầu trời hay nhẹ nhàng và ý nghĩa

Bầu trời là khoảng không gian bao la, bạt ngàn mà chúng ta không bao giờ thấy được điểm dừng. Hình ảnh bầu trời trong xanh còn là nguồn động lực giúp chúng ta xóa tan mệt nhọc, buồn bã của cuộc đời để tiến về phía trước. Cùng chúng tôi điểm qua cap về bầu trời, stt về bầu trời hay nhẹ nhàng và ý nghĩa nhé!

85+ STT của mẹ đơn thân dành cho con ý nghĩa sâu sắc và đầy bản lĩnh

Để làm tròn trọng trách của một người mẹ là điều không hề dễ dàng và đối với những người mẹ đơn thân thì trách nhiệm ấy dường như lại càng khó khăn hơn gấp bội phần. Hãy để chúng tôi tiếp thêm cho bạn sức mạnh thông qua những STT xúc động của mẹ đơn thân dành cho con nhé!

Ảnh Trung Thu buồn, những câu nói, stt, thơ về Trung Thu buồn

Trung thu là ngày Tết đoàn viên, là ngày hội của trẻ nhỏ, ngày vui của nhiều người nhưng với nhiều người, Trung thu lại là một ngày buồn, gợi nên những ký ức không vui trong lòng họ. Những bài thơ, những câu stt, những hình ảnh Trung thu buồn dưới đây sẽ phần nào cho chúng ta thấy rằng không phải với ai, Trung thu cũng là ngày vui.

"Thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn

Bạn là người yêu thích những bản nhạc có giai điệu nhẹ nhàng, lời ca tình cảm, thì không thể bỏ qua bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy. Reddy sở hữu chất giọng ấm áp và tình cảm đã làm lay động biết bao trái tim của khán giả. Hãy cùng chúng tôi "thất tình" với top 10 bài hát hay nhất của Reddy Hữu Duy, càng nghe càng buồn nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc

Nếu bạn là người yêu thích những bài hát nhẹ nhàng, dào dạt cảm xúc thì không thể bỏ qua những bài hát hay nhất của Lân Nhã. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, mang đến những nhạc phẩm tuyệt vời. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của Lân Nhã - Giọng ca vàng trong làng cảm xúc nhé!

Đắm chìm với top 10 bài nhạc hay nhất của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam

Nhắc đến thể loại nhạc Indie, chúng ta không thể bỏ qua những bài hát của Vũ. Anh sở hữu chất giọng ngọt ngào, tình cảm hòa quyện với giai điệu nhẹ nhàng, da diết của từng câu ca đã làm tan chảy biết bao trái tim khán giả. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm với top 10 nhạc của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Ban nhạc Ngọt - Đại diện của sự mộc mạc

Ngọt band khi ra mắt đã tạo được tiếng vang trong giới underground với nhiều bản thu âm. Nhạc của Ngọt được đánh giá rất đời và rất riêng, ẩn bên trong những ca có vẻ ngây thơ là cả triết lý sống sâu sắc, mang sự mộc mạc khiến khán giả muốn nghe và thưởng thức. Cùng điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Ngọt trong bài viết này nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào

Thủy Tiên - nữ ca sĩ tài năng với chất giọng trầm ấm, các ca khúc của Thủy Tiên thu hút được nhiều lượt nghe cũng như sự yêu thích từ khán giả. Hãy cũng khám phá top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào trong bài viết này nhé!

Stt hay khi đăng ảnh ngầu chất, ngắn gọn, câu nhiều like

Stt hay khi đăng ảnh ngầu giúp trang cá nhân trên mạng xã hội của bạn thu hút được nhiều lượt tương tác từ người thân, bạn bè. Những stt hay khi đăng ảnh siêu dễ thương mà chúng tôi chia sẻ dưới đây hy vọng có thể làm rung động list friend của bạn, mang đến những điều thú vị cũng như cảm xúc bay bổng cho họ khi đọc.

Những câu quotes hay về tình yêu, những câu quotes tình yêu ý nghĩa nhất

Những câu quotes hay về tình yêu, những câu quotes tình yêu ý nghĩa nhất chính là một nguồn động lực, nguồn cảm hứng để những người đang yêu càng thêm bền chặt, để những người còn cô đơn sẽ luôn tin tưởng để kiếm tìm cho mình một tình yêu đích thực, để những người cảm thấy bị tổn thương, không may mắn trong tình yêu cảm thấy nhẹ nhàng hơn... Dưới đây, hãy cùng chúng tôi lắng nghe những câu quotes tình yêu hay và ý nghĩa nhất bạn nhé.

40 bài thơ tình hay nhất mọi thời đại lãng mạn và ngọt ngào đến tan chảy

Tình yêu là đề tài có sức hấp dẫn, lôi cuốn đặc biệt khiến con người ta chẳng bao giờ cảm thấy nhàm chán khi nhắc đến. Và chắc hẳn chúng ta cũng từng trải qua ít nhất một lần trong đời yêu và được yêu. Hãy cùng chúng tôi xem qua những bài thơ tình hay nhất mọi thời đại lãng mạn, ngọt ngào đến tan chảy.

100+ stt hay, câu nói thân thương về Sài Gòn hoa lệ tâm trạng nhất

Có người nói Sài Gòn phóng khoáng vô tư, có người lại bảo Sài Gòn rộn rã, hoa lệ. Sài Gòn là vậy đó, luôn nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm cùng với thời tiết chỉ hai mùa mưa nắng mà không nơi nào sánh được. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn 100+ status hay về Sài Gòn nhé!

Top 9 bản nhạc Trung thu remix cực hay, cực thích

Bên cạnh những câu chúc, bài thơ hay về ngày Trung thu thì không thể thiếu những bài hát Trung thu vui tươi, sôi động. Sẽ ra sao nếu các ca khúc về Trung thu được remix? Chắc chắn sẽ rất thú vị! Hãy cùng chúng tôi điểm qua ngay top 9 bản nhạc Trung thu remix cực hay, cực thích nhé!

120+ stt tâm trạng buồn về cuộc sống, tình yêu hay và ý nghĩa nhất

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi, chênh vênh trong mớ cảm xúc hỗn độn và chán trường với cuộc sống hiện tại. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ nỗi lòng của mình qua những stt tâm trạng buồn về cuộc sống, tình yêu hay nhất từ trước đến nay, để vơi đi nỗi cô đơn và giải tỏa cảm xúc trong lòng nhé!

80+ status nhớ nhà, xa nhà cảm động và ý nghĩa - dành cho những ai xa nhà trong mùa dịch

Vì cuộc sống mà chúng ta phải rời xa gia đình để đến nơi đất khách quê người. Những lúc ốm đau, bệnh tật chắc hẳn chúng ta thấy nhớ nhà, nhớ gia đình sâu sắc và chỉ muốn khát khao được trở về bên gia đình, về với những điều bình dị nhất. Dưới đây là những status nhớ nhà, xa nhà cảm động và ý nghĩa - dành cho những ai xa nhà trong mùa dịch.

100+ Stt yêu xa cảm động cho các cặp đôi lãng mạn và ý nghĩa nhất

Trong tình yêu, không phải ai cũng may mắn được ở gần bên nhau, có những cặp đôi cách xa nhau hàng nghìn cây số vẫn luôn yêu thương nhau, mong muốn được nhìn thấy nhau, an ủi nhau. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn 100+ stt yêu xa cảm động cho các cặp đôi yêu nhau lãng mạn và ý nghĩa nhất nhé!