Chủ đề 'clipboard'

Các công nghệ nổi bật trên tivi Sony Bravia XR 2022

Tivi Sony Bravia XR là một trong những mẫu tivi nổi bật của hãng Sony với hình ảnh sắc nét, màu sắc vượt trội và trang bị nhiều tiện ích để phục vụ tối ưu cho việc chơi game và xem phim điện ảnh. Hãy cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật trên tivi Sony Bravia XR 2022 có điểm gì nổi bật nhé!

Nên mua máy lạnh hãng nào tốt nhất 2023?

Việc sở hữu một chiếc máy lạnh phù hợp sẽ tạo nên không khí thoáng mát và tiện nghi cho gia đình. Tuy nhiên, các sản phẩm máy lạnh ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng, công nghệ và giá thành khác nhau khiến bạn bối rối khi mua sắm. Hãy cùng tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của những hãng máy lạnh tốt nhất 2023 ngay nhé!

Máy nước nóng Ferroli của nước nào? Có tốt không?

Máy nước nóng hiện là thiết bị được nhiều gia đình yêu thích và máy nước nóng Ferroli là một cái tên nổi bật trong đó. Vậy máy nước nóng Ferroli của nước nào và có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Các tiện ích của máy nước nóng Ariston

Máy nước nóng Ariston không chỉ sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu các tính năng của máy nước nóng Ariston ngay nhé!