Chủ đề 'chụp màn hình'

Cách chụp màn hình dài trên iPhone, chụp cuộn màn hình iPhone

Cách chụp màn hình dài trên iPhone không phải ai cũng biết, vì vậy META sẽ hướng dẫn cho những ai chưa biết cách sử dụng tính năng này. Bạn có thể áp dụng tính năng chụp cuộn trang trên điện thoại iPhone khi muốn chụp lại toàn bộ trang web mà không cần chụp màn hình riêng từng tấm.

Cách chụp màn hình iPhone đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người dùng iPhone, bạn đang muốn chụp màn hình điện thoại mà không biết phải thực hiện như thế nào? Hãy tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi và bỏ túi ngay cho mình những cách chụp màn hình iPhone đơn giản và nhanh chóng bạn nhé.

Tổng hợp 4 cách chụp màn hình trên điện thoại Android

Chụp màn hình điện thoại là tính năng cần thiết giúp người dùng lưu trữ hình ảnh, tài liệu quan trọng một cách dễ dàng và đơn giản nhất. Cùng chúng tôi xem qua những cách chụp màn hình trên điện thoại Android trong bài viết sau. 

Hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất

Chiếc điện thoại iPhone của bạn thường phát ra âm thanh mỗi khi chụp ảnh, chụp màn hình, tuy nhỏ nhưng đôi khi khá phiền toái nhất là khi bạn ở nơi đông người hoặc trong văn phòng, lớp học. Sau đây,sẽ hướng dẫn 9 cách tắt âm thanh chụp ảnh, chụp màn hình iPhone chi tiết nhất. Đừng bỏ lỡ nhé! 

Máy tính laptop không nhận tai nghe: Nguyên nhân và cách sửa

Laptop không nhận tai nghe không phải là một lỗi hiếm gặp khi bạn sử dụng PC hay laptop thường xuyên. Tình trạng này xảy ra gây ra sự bất tiện, tạo tâm thế khó chịu cho người dùng khi muốn thưởng thức trọn vẹn nhất một bản nhạc, bộ phim hay đơn giản là gọi cho người quen mà lại không thể tải được âm thanh về tai nghe. Vậy nguyên nhân của điều này là ở đâu và cách khắc phục thế nào? Xin mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây củađể có được đáp án nhé!    

Cách đổi ngôn ngữ trên máy tính win 10, win 7 đơn giản nhất

Bạn vừa sắm cho mình một chiếc máy tính mới nhưng lại chạy phiên bản tiếng Anh, trong khi đây không phải ngôn ngữ mẹ đẻ khiến bạn e dè trong quá trình sử dụng và thao tác. Vấn đề này tác động đến tâm lý thoải mái khi làm việc và học tập của chính người sử dụng. Để giải quyết được vấn đề này, bài viết dưới đây củaxin hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ trên máy tính nhanh chóng, lại cực kỳ dễ làm.    

4 cách chụp màn hình máy tính bảng Samsung đơn giản nên biết

Chụp màn hình máy tính bảng giúp người dùng lưu trữ thông tin, hình ảnh nhanh chóng mà không cần mất thời gian để tìm lại. Mời bạn xem qua bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình 4 cách chụp màn hình máy tính bảng Samsung đơn giản nhất nhé!

Cách chụp 1 phần màn hình máy tính Windows, MacBook đơn giản, nhanh chóng

Khi sử dụng máy tính chắc hẳn chúng ta đôi lúc cần chụp màn hình để tiện gửi hoặc lưu trữ những thông tin quan trọng. Vì vậy cách chụp 1 phần màn hình máy tính là một trong những chìa khóa giúp chúng ta làm việc dễ dàng hơn. Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!