Chủ đề 'chụp ảnh'

Công nghệ chống rung OIS, EIS, HIS là gì? Có gì khác nhau?

Công nghệ chống rung trên điện thoại giúp hình ảnh không bị mờ và truyền tải nội dung rõ nét hơn. Vậy để chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về 3 công nghệ chống rung hiện nay: OIS, EIS, HIS là gì? Giữa chúng có gì khác nhau nhé!

Cách sử dụng các tính năng chụp ảnh thông minh trên iPhone 11 Pro Max

Điện thoại iPhone 11 Pro Max sở hữu hệ thống camera vô cùng tuyệt vời của Apple, nhưng để làm sao chụp được những bức ảnh đẹp nhất thì không phải ai cũng làm được. Hãy cùng chúng tôi điểm qua cách sử dụng các tính năng chụp ảnh thông tin trên iPhone 11 Pro Max nhé!

Hướng dẫn chụp ảnh, quay phim màn hình với phần mềm PowerPoint

Ngày nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình máy tính. Tuy nhiên từ phiên bản Powerpoint 2013 trở đi đã tích hợp sẵn tính năng này. Bạn có thể ghi hình máy tính và âm thanh, rồi nhúng vào PowerPoint hoặc lưu lại. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thực hiện.

Hướng dẫn xác thực tài khoản ví điện tử Momo

Ví tài khoản điện tử mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng. Một trong nhưng việc cần thiết để dùng tài khoản ví điện tử Momo an toàn hơn đó là xác thực tài khoản ví điện tử. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện!

5 tính năng đặc biệt trên Zalo không phải ai cũng biết

Để cho ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn hoạt động hiệu quả hơn và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì không phải là chuyện dễ dàng. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để bạn biết cách sử dụng 5 tính năng đặc biệt trên Zalo nhé!

Selfie là gì? Cách chụp ảnh selfie đẹp bằng điện thoại cho nam và nữ

Selfie đang là trào lưu phổ biến ở giới trẻ hiện nay, nó không chỉ được yêu thích bởi phái đẹp mà phái mạnh cũng luôn mong muốn mình sở hữu những bức hình “chuẩn không cần chỉnh” khiến mọi người phải trầm trồ. Sau đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách chụp hình selfie đẹp bằng điện thoại như thế nào qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

Google Dịch hình ảnh trên điện thoại kiểm tra thông tin sản phẩm siêu tiện lợi

Khi mua một sản phẩm bất kỳ, điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm chính là những thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, công dụng, cách dùng… được ghi trên bao bì của sản phẩm đó. Vậy nếu những thông tin này được ghi bằng một ngôn ngữ khác tiếng Việt thì sao? Đừng lo! Ngay cả khi không biết “một tí gì” về ngôn ngữ kia, bạn vẫn có thể kiểm tra, đọc hiểu hết các thông tin trên sản phẩm bằng cách sử dụng tính năng Google Dịch hình ảnh trên điện thoại. Hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết cách dùng tính năng đầy tiện lợi này bạn nhé!

Cách bật tính năng đối xứng camera trước iPhone trên iOS 14

Với iOS 14, cuối cùng Apple cũng đã tích hợp cài đặt tính năng đối xứng camera trước iPhone để mang lại những tấm ảnh selfie đúng chuẩn, không bị đảo ngược, cảm giác chân thật hơn. Hãy cùng tìm hiểu cách để bật tính năng đối xứng camera trước iPhone qua bài viết này nhé!

Flycam là gì?

Sự ra đời của Flycam mang tới cho chúng ta rất nhiều điều thú vị, giúp chúng ta có thể thỏa mãn niềm đam mê khám phá thế giới xung quanh một cách dễ dàng và đơn giản nhất. Vậy Flycam là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có thể định nghĩa chính xác về thiết bị độc đáo này nhé!

7 lí do khiến bạn nên mua iPhone 12 Pro/Pro Max thay vì iPhone 12 tiêu chuẩn

Series iPhone 12 đã chính thức ra mắt với 2 dòng chính: iPhone 12 tiêu chuẩn và iPhone 12 Pro. Dù cả 2 đều được tích hợp mạng kết nối 5G, chip A14 Bionic và màn hình OLED hiển thị sắc nét, tuy nhiên dòng Pro vẫn sẽ nhỉnh hơn về các chức năng khác so với bản tiêu chuẩn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng chế độ Night Mode khi chụp chân dung trên iPhone 12 Pro

Bộ tứ iPhone 12 được Apple trang bị thêm tính năng Night Mode (chế độ chụp đêm), giúp người dùng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, nhất là vào ban đêm cho ra những bức ảnh vô cùng xuất sắc. Xem ngay bài viết dưới đây để biết cách sử dụng chế độ Night Mode khi chụp chân dung trên iPhone 12 Pro nhé!

Đánh giá iPad Air 4 2020 - Chiếc iPad đáng mua nhất 2020

Tháng 9 vừa qua Apple cho ra mắt iPad Air thế hệ mới với hàng loạt nâng cấp được thừa hưởng từ iPad Pro. Với nhiều chức năng cao cấp nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng hơn. Cùng chúng tôi đánh giá iPad Air 4 2020 - chiếc iPad đáng mua nhất 2020 có gì nhé!