Chủ đề 'chủ tịch'

Chùm ảnh Bác Hồ với các cháu thiếu nhi và nhân dân đẹp

Chủ tịch Hồ Chí Minh là tình yêu thiết tha trong lòng người dân Việt Nam và trong trái tim của nhân loại. Cả cuộc đời của Bác Hồ đã cống hiến và chăm lo cho hạnh phúc của nhân dân. Sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những hình ảnh của Bác Hồ với nhân dân và thiếu nhi Việt Nam đẹp và giản dị nhất, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn.

Những hình ảnh về Bác Hồ, ảnh của Bác Hồ Chí Minh đẹp nhất

Bác Hồ là một vị lãnh tụ vĩ đại có công lao vô cùng to lớn với đất nước Việt Nam. Bác là người đã khai sinh và đặt nền móng cho đất nước Việt Nam ngày nay. Những hình ảnh về Bác Hồ là kỷ niệm vô cùng ý nghĩa trong mọi thời đại. Thật đáng tiếc rằng thời đó chúng ta lại chưa có những trang thiết bị hiện đại để ghi được nhiều bức ảnh đẹp của Bác cho sau này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn những hình ảnh của Bác Hồ đẹp nhất. Mời bạn tham khảo!

Sinh nhật Bác Hồ là ngày nào? Ý nghĩa, lịch sử ngày sinh nhật Bác

Chủ tịch Hồ Chí Minh (Bác Hồ) là vị lãnh tụ vĩ đại của Việt Nam và được cả thế giới ngưỡng mộ. Bác đã xây dựng và lãnh đạo quân đội ta chiến đấu anh dũng để giành được độc lập tự do cho dân tộc. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về ý ghĩa, lịch sử ngày sinh nhật Bác Hồ các bạn nhé!

Bài phát biểu kỷ niệm ngày sinh nhật Bác hay, ý nghĩa nhất

19/5 hằng năm là ngày có ý nghĩa thiêng liêng và quan trọng đối với mỗi người dân Việt Nam cũng như bạn bè trên toàn thế giới. Vào ngày này, nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, nhiều buổi gặp mặt, mít tinh... được diễn ra nhằm tưởng nhớ tới Bác Hồ - vị lãnh tụ muôn vàn kính yêu của nhân dân ta. Vậy bạn đã chuẩn bị bài phát biểu kỷ niệm ngày sinh nhật Bác chưa? Tham khảo ngày bài viết này của chúng tôi để biết thêm những bài phát biểu hay nhân dịp kỷ niệm ngày sinh nhật Bác bạn nhé.

Tháng 5 có ngày lễ gì? Các ngày lễ trong tháng 5

Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp, liệt kê chi tiết các ngày lễ trong tháng 5 để bạn tiện sắp xếp lịch trình thư giãn, nghỉ ngơi trong tháng và chuẩn bị cho các hoạt động lễ bái cần thiết trong gia đình, cùng theo dõi nhé!