Chủ đề 'Chọn màu'

Review máy làm bánh mì Tiross có tốt không?

Máy làm bánh mì Tiross là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ được nhiều người quan tâm. Vậy máy làm bánh mì Tiross có tốt không? Hãy cùng chúng tôi review máy làm bánh mì Tiross nhé!

Mẹo chọn áo chống nắng bảo vệ da bạn khỏi tác hại tia UV chuẩn không cần chỉnh

Tia UV trong ánh nắng mặt trời có hại với sức khỏe và da của con người. Loại tia này được tạo ra từ các gốc tự do, nên sẽ dẫn đến lão hóa làn da, thậm chí là dẫn đến ung thư da. Việc chọn được chiếc áo chống nắng có hiệu quả thật sự không phải đơn giản. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

5 Xu hướng, tone makeup kỷ yếu đẹp, hot trend nhất năm nay

Bên cạnh cách lựa chọn trang phục, concept chụp, địa điểm chụp... thì việc chọn xu hướng makeup cũng đóng vai trò quan trọng để có được những bộ ảnh kỷ yếu đẹp, ấn tượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 5 xu hướng makeup kỷ yếu đẹp, hot trend nhất năm nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Những màu son tôn da nhẹ nhàng tự nhiên, dễ dùng nhất, không kén da

Son môi là vật "bất ly thân" với chị em phụ nữ mỗi khi ra ngoài, vì vậy, việc lựa chọn màu son tôn da, giúp vẻ ngoài của bạn rạng rỡ, xinh đẹp, không bị "quê mùa" là rất quan trọng. Đây là một việc tưởng như rất dễ dàng nhưng thực ra lại khiến chị em không khỏi băn khoăn, đắn đo mỗi khi chọn mua son. Tuy nhiên, bạn cũng đừng lo lắng quá, sau đây META sẽ gợi ý cho bạn những màu son tôn da, hợp mọi loại da để bạn lựa chọn nhé!

Những màu son nude đẹp hot nhất hiện nay "hút hồn" phái đẹp

Son màu nude là màu son không còn quá xa lạ đối với những tín đồ mê makeup và nó cũng là một trong những tone màu son được nhất nhiều cô gái yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu son nude đẹp và hot nhất hiện nay nhé!

Sơn móng màu gì đẹp? Các màu sơn móng tay chân được ưa chuộng nhất hiện nay

Lựa chọn được màu nail đẹp sẽ giúp cho bộ móng của bạn thêm nổi bật và ấn tượng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn màu sơn móng chân, móng tay nào đẹp thì hãy tham khảo ngày bài viết này. Những màu sơn móng đẹp dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý hoàn hảo giúp bạn có được một bộ móng ưng ý nhất để diện dịp Tết sắp tới đấy.

Mệnh Thủy hợp màu gì, kỵ màu gì? Cách chọn màu hợp mệnh Thủy

Với nhiều người, việc lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình là rất quan trọng và có ý nghĩa rất lớn. Theo họ quan niệm, lựa chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp gia tăng may mắn, giúp công việc cũng như mọi sự trong cuộc sống thêm suôn sẻ, tốt lành hơn. Vậy mệnh Thủy hợp màu gì, kỵ màu gì? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi đó đồng thời giúp bạn nắm được cách chọn màu hợp mệnh Thủy.

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ theo phong thủy

Ngày nay, nhiều người Việt khi lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà không chỉ dựa theo sở thích, phong cách hay gu thẩm mỹ mà nó còn phải hợp mệnh với họ. Một màu sơn nhà đẹp sẽ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng thời vừa hợp mệnh gia chủ, giúp gia chủ đón được nhiều tài lộc, may mắn. Vậy màu sơn nhà đẹp hợp với các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Những màu tóc đẹp hot trend thời thượng nhất

Màu nhuộm luôn được xem là "linh hồn" của mỗi kiểu tóc. Chính vì thế, lựa chọn được màu tóc đẹp, hợp mốt là mong muốn của rất nhiều người. Và để bắt kịp với xu hướng tóc nhuộm năm nay, bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua 20 màu tóc đẹp hot trend năm 2020 nhé. 

12 Con giáp Tết 2021 mặc màu gì để đem lại may mắn cả năm?

Theo phong thủy, màu sắc là một yếu tố vô cùng quan trọng góp phần vào việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương, ngũ hành trong bản mệnh của từng người. Chính vì lý do đó, vào những dịp như Lễ, Tết, người ta rất chú trọng đến việc lựa chọn màu sắc trang phục. Vậy 12 con giáp Tết 2021 nên mặc màu gì để đem lại may mắn cả năm? Câu trả lời sẽ được META.vn bật mý qua những chia sẻ dưới đây!