Chủ đề 'chính hãng'

Hướng dẫn cách sửa lỗi CH10 điều hoà, máy lạnh LG chi tiết nhất

Giống với nhiều dòng máy lạnh, điều hòa khác trên thị trường, máy lạnh LG cũng có thể gặp nhiều mã lỗi trong quá trình sử dụng. Một trong những mã lỗi phổ biến trên dòng máy lạnh này đó chính là lỗi CH10. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách sửa lỗi CH10 điều hòa LG bạn nhé.

Cách sửa máy lạnh, điều hòa Funiki báo lỗi E4 từ A đến Z

Trong quá trình sử dụng, điều hòa Funiki cũng không thể tránh khỏi một số mã lỗi và lỗi E4 chính là một mã lỗi điển hình. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách khắc phục lỗi E4 điều hòa Funiki chi tiết nhất nhé.

Cốc nguyệt san BeUcup có hàng giả không? Cách phân biệt hàng thật giả

“Cốc nguyệt san BeUcup có hàng giả không? Mua ở đâu chính hãng?” là những câu hỏi của nhiều chị em khi muốn chuyển sang dùng sản phẩm thiết kế dành riêng cho người Việt này. Trong bài viết sau,sẽ hướng dẫn chi tiết cách phân biệt cốc nguyệt san BeUcup thật giả, đánh tan nỗi lo của các nàng nhé!

Nguyên nhân và cách xử lý cốc nguyệt san bị ố vàng

Sau một thời gian sử dụng, chiếc cốc nguyệt san “trắng trong” ngày nào bị ố vàng làm mất thẩm mỹ và khiến bạn lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh. Hãy đểgiúp bạn tìm ra nguyên nhân để xử lý cốc nguyệt san bị ố vàng bằng những cách đơn giản, nhanh chóng nhất nhé!

Máy tính Casio 580VNX giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng, có ưu đãi?

Nhắc đến dòng máy Casio, không thể không nhắc đến siêu phẩm đang làm mưa làm gió thời gian gần đây - máy tính khoa học Casio 580VNX. Đây là dòng máy hiện đại được rất nhiều bậc phụ huynh và học sinh ưu ái. Tuy nhiên, máy tính Casio 580VNX có giá bao nhiêu, mua ở đâu chính hãng, có ưu đãi thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu vớiđể có quyết định chính xác nhé!

Máy tính cầm tay Casio dành cho học sinh cấp 3 nên mua loại nào tốt?

Máy tính Casio cho học sinh cấp 3 được sử dụng rất phổ biến trong các trường trung học, vừa phục vụ quá trình ôn luyện, học tập vừa là "người bạn" đồng hành không thể thiếu trong các cuộc thi. Vậy nếu bạn đang thắc mắc máy tính cầm tay Casio dành cho học sinh cấp 3 loại nào tốt thì tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn mua được sản phẩm phù hợp nhé!

So sánh máy lọc nước Mutosi và Karofi: Loại nào tốt hơn?

Máy lọc nước Mutosi và Karofi là 2 trong số các thương hiệu máy lọc nước được nhiều người Việt Nam sử dụng. Cũng vì vậy mà rất nhiều người băn khoăn không biết nên mua loại nào trong 2 loại máy này. Để có đánh giá chi tiết hơn, sau đây chúng ta hãy cùng so sánh máy lọc nước Mutosi và Karofi để xem hai loại máy này sẽ phù hợp với những đối tượng khách hàng nào nhé!

Cách sửa máy lạnh, điều hòa Casper báo lỗi P3 chi tiết nhất

Hiện nay, điều hòa Casper được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi dòng máy đa dạng, đầy đủ các phân khúc giá từ thấp đến cao. Nhưng dù là dòng máy nào, sau một thời gian sử dụng cũng sẽ xảy ra một số trục trặc, điển hình như lỗi P3 trên điều hòa Casper. Lỗi P3 điều hòa Casper là gì, có nghiêm trọng không? Cách khắc phục ra sao? Hãy theo dõi câu trả lời củatrong bài viết sau nhé!