Chủ đề 'ceo'

Những truyện ngôn tình Việt Nam full hay nhất

Bạn đang tìm kiếm những tiểu thuyết ngôn tình Việt Nam, truyện ngôn tình của tác giả Việt Nam hay nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số truyện ngôn tình Việt Nam full hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Thế chỗ Apple, Xiaomi tuyên bố lật đổ Samsung trong vòng 3 năm tới

Xiaomi thời gian gần đây đã vượt mặt Apple, trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 2 thế giới về doanh số. Tại sự kiện vào ngày 10/8 vừa qua, Lei Jun - CEO và cũng là người sáng lập thương hiệu Xiaomi đã đưa ra mục tiêu tiếp theo sẽ giành lấy vị thế thống trị của Samsung trong vòng 3 năm tới.

Top 7 kênh YouTube về tài chính, kinh doanh đáng xem nhất Việt Nam

Việc quan tâm đến những vấn đề về tài chính, kinh doanh sẽ giúp chúng ta lĩnh hội nhiều kiến thức bổ ích cũng như học hỏi từ những kinh nghiệm từ người đi trước. Cùng chúng tôi điểm qua top 7 kênh YouTube về tài chính, kinh doanh đáng xem nhất Việt Nam để phát triển bản thân nhé!

Top 10 bộ phim Trung Quốc về chủ đề tổng tài bá đạo hay, hấp dẫn nhất

Phim ngôn tình tổng tài vẫn luôn được các “mọt phim” cực kỳ yêu thích. Bởi lẽ, hình tượng nam chính bên ngoài lạnh lùng, bên trong nhiều tiền lại yêu vợ chắc chắn sẽ luôn mang đến sức hút không thể chối từ. Cùng điểm qua top 10 bộ phim Trung Quốc vô cùng hấp dẫn về chủ đề này nhé.

Top 15 kiều nữ tỷ phú giàu nhất thế giới đáng ngưỡng mộ

Trở thành một tỷ phú giàu có đóng góp những giá trị của bản thân cho cộng đồng, xã hội là điều ai cũng muốn phấn đấu. Đặc biệt là nữ giới trở thành một tỷ phú càng đáng ngướng mộ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 15 kiều nữ tỷ phú giàu nhất thế giới đáng ngưỡng mộ nhé!

Xiaomi gây tranh cãi với logo mới nhìn đơn giản nhưng tốn tới 7 tỷ VNĐ

Vào ngày 30/03/2021, tại sự kiện Mega Launch ở Trung Quốc bên cạnh một loạt điện thoại mới, Xiaomi đã gây chấn động giới công nghệ khi công bố đã chi 7 tỷ đồng để thiết kế logo và kiểu chữ mới. Vậy logo mới của Xiaomi có gì đặc biệt, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

4 mẹo giúp Smartphone trở nên "dễ dùng" hơn với người lớn tuổi

Người lớn tuổi thường gặp không ít những khó khăn nhất định khi sử dụng smart phone. Tuy nhiên, cài đặt lại một vài tính năng đơn giản, một chiếc smartphone hoàn toàn có thể phù hợp để người lớn tuổi. Đọc bài viết sau để bỏ túi mẹo giúp smartphone trở nên dễ dàng hơn cho người lớn tuổi sử dụng.