Chủ đề 'câu nói'

Những câu nói bất hủ trong kinh doanh hay truyền cảm hứng thành công

Kinh doanh là một cuộc chiến thương trường đầy chiến thuật, “cam go” và muốn khẳng định bản thân trên thị trường những nhà doanh nhân cần có những chiến lược độc đáo, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Và dưới đây.xin chia sẻ những câu nói bất hủ trong kinh doanh của những doanh nhân thành đạt, đây có thể là những câu nói có thể truyền cảm hứng cho bạn để hành động, hiện thực hóa khát vọng của bản thân.    

Những câu nói hay của Tào Tháo bất hủ muôn đời

Tào Tháo - vốn được biết đến là kẻ gian hùng số 1 thiên hạ. Vậy nhưng sự mưu lược cùng tài năng của ông thì không ai có thể phủ nhận được. Bằng chứng là những câu nói hay của Tào Tháo, những câu nói bất hủ của ông vẫn được lưu truyền và có giá trị sử dụng đến tận ngày nay. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những câu nói để đời của ông nhé.

Những câu nói hay trong Doctor Strange 2

Đang trên đường “oanh tạc” các phòng vé trên toàn thế giới, vừa “cá kiếm” gần nửa tỷ đô chỉ sau tuần lễ đầu công chiếu, Doctor Strange in the Multiverse of Madness (Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn) ghi dấu ấn trong tâm trí người xem những pha hành động mãn nhãn, những nhân vật anh hùng truyền cảm hứng và những câu thoại đi vào lòng người. Trong bài viết dưới đây của META.vn, chúng ta cùng nhìn lại những câu nói hay trong Doctor Strange 2 bạn nhé!    

Lòng dũng cảm là gì? Ý nghĩa, sức mạnh của lòng dũng cảm

Lòng dũng cảm là gì? Dũng cảm là việc mà bạn dám vượt qua nỗi sợ hãi để sẵn sàng chiến đấu vì lẽ phải, dám đương đầu với mọi khó khăn, thử thách để hoàn thiện bản thân từng ngày. Và trong bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về ý nghĩa và sức mạnh của sự can đảm trong cuộc sống như thế nào nhé!    

Các app giải toán nhanh và chính xác nhất

Không ít học sinh phải vật lộn với môn toán và cho rằng mỗi lần học môn này là “ác mộng”, và để giải những bài toán khó, học sinh phải nghiên cứu rất nhiều kiến thức từ sách. Giờ đây, để giúp học sinh phần nào giải quyết những bài toán, có nhiều app giải toán đắc lực ra đời và trở thành trợ thủ đắc lực.    

Câu nói hay về ngày Phật Đản, stt lễ Phật Đản ý nghĩa

Lễ Phật Đản (hay ngày đản sanh của Đức Phật) chính là một ngày lễ đặc biệt của các tín đồ Phật giáo. Và để hòa mình vào ngày lễ lớn này, bạn có thể tham khảo một số câu nói hay về ngày Phật Đản, stt lễ Phật Đản ý nghĩa dưới đây nhé.

Tứ đổ tường là gì? Tứ đổ tường của đàn ông gồm những gì?

Tứ đổ tường là một trong những cụm từ quen thuộc mà các cụ thường xuyên nói. Tuy nhiên với giới trẻ ngày này câu nói này tương đối xa lạ. Vậy thực sự tứ đổ tường là gì? Xin mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thực sự ý nghĩa của câu nói này nhé!    

Thất bại là gì? Stt và những câu nói hay về thất bại

Thất bại là gì? Đây chính là điều mà chẳng ai mong muốn trong cuộc sống cả, nó sẽ làm cho chúng ta xuất hiện những cảm xúc tiêu cực. Nhưng nếu nhìn vào mặt tích cực của sự “thất bại”, đó là sau tất cả chúng ta sẽ dần mạnh mẽ hơn, và có những bài học riêng cho bản thân mình.    

Tự do là gì? Những câu nói hay về sự tự do

Một danh từ quen thuộc mà chúng ta sử dụng thường xuyên trong ngôn ngữ hàng ngày đó là “Tự do”. Vậy tự do là gì? Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về khái niệm tự do.    

Cách biết người yêu cũ còn tình cảm không qua 8 dấu hiệu

Không phải bất cứ cuộc tình nào chấm dứt đều do hết tình cảm, đôi khi vì một số lý do nào đó khiến hai bạn buộc phải lựa chọn như vậy dù hai người còn thương nhau. Có người sau khi chia tay sẽ cắt đứt hẳn hoàn toàn còn số khác thường chia tay vẫn có xu hướng chờ đợi vì còn thương rất nhiều. Thế nên, bài viết này củaxin chia sẻ những cách biết người cũ còn tình cảm không với một số những dấu hiệu như sau.    

Người hướng nội là gì? Làm sao để biết mình hướng nội hay ngoại?

Nhắc tới người hướng nội, đa phần mọi người nghĩ rằng họ là những người dè dặt, ít nói, thường tập trung vào cảm xúc bên trong hơn là giao tiếp bằng lời nói. Quan điểm này không sai hoàn toàn nhưng chưa chính xác. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về người hướng nội là gì, điều này không chỉ giúp cho các bạn biết được tính cách thật của bản thân, phân tích những suy nghĩ, hành động của mình mà còn giúp cho bạn kiểm soát hành vi của mình tốt hơn và đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống.    

Những câu triết lý cuộc sống, tình yêu, tình bạn ngắn gọn hay nhất

Trong cuộc đời của mỗi người, không ai có thể tránh khỏi những phút giây chán nản, bất lực, những giây phút như thế ngẫm lại những câu nói hay về triết lý cuộc sống sẽ phần nào giúp bạn cảm nhận được chút cảm thông, khiến tâm trạng vì thế mà khá lên đôi phần. Trong một vài trường hợp, một số câu triết lý hay còn có khả năng giúp bạn vượt qua nỗi buồn để mạnh mẽ đứng lên, cố gắng không ngừng để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn.    

25 Câu nói hay về sự quyết tâm, stt quyết tâm ngắn gọn

Sự quyết tâm có thể đưa bạn đến gần hơn với thành công. Nếu một ngày bạn bỗng nhụt chí, muốn buông bỏ, hãy tham khảo ngay những câu nói hay về sự quyết tâm, stt quyết tâm ngắn gọn dưới đây để "vực dậy tinh thần" của chính mình nhé.

Nghị lực là gì? Câu nói tạo nghị lực, stt hay về ý chí nghị lực sống

“Chạm tay” vào thành công là quá trình cố gắng với vô số thử thách mà bản thân mỗi người trong cuộc sống đôi lúc đã tưởng chừng như gục ngã. Và để có thể mạnh mẽ vượt qua những khoảng thời gian được gọi là bế tắc, con người ta buộc phải có ý chí, nghị lực sống tiềm tàng. Vậy nghị lực là gì? Vì sao nó lại lại có ảnh hưởng tới chúng ta đến như vậy?    

10 Cách học thuộc nhanh, nhớ bài lâu hiệu quả nhất

Học mãi mà không nhớ không thuộc thì phải làm sao? Đây là vấn đề mà nhiều bạn học sinh gặp phải trong quá trình học tập. Trong bài viết hôm nay,xin chia sẻ đến các bạn 10 cách học thuộc nhanh, nhớ bài lâu hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Stt du xuân hay, những câu nói hay nhất về du xuân

Đầu năm mới, người ta thường dành thời gian để cùng bạn bè, người thân du xuân, thưởng ngoạn những địa điểm du lịch, tận hưởng cái không khí mùa xuân trong lành, tươi mới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những stt du xuân hay, những câu nói hay nhất về du xuân bạn nhé.