Chủ đề 'cấu hình'

Có nên mua iPad Pro 2020 vào thời điểm này?

iPad Pro 2020 là dòng máy tính bảng với thiết kế sang trọng, đi kèm hàng loạt các công nghệ hiện đại. Nếu bạn còn phân vân không biết nên mua iPad Pro 2020 hay không, hãy xem ngay bài viết này nhé!

Có nên mua iPad mini 5 trong thời điểm hiện tại

iPad mini 5 được hãng Apple cho ra mắt vào năm 2019. Đây là chiếc máy tính bảng được nâng cấp hiệu năng ấn tượng và vẫn còn là lựa chọn đáng cân nhắc trong thời điểm hiện tại. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua iPad mini 5 không nhé!

Sự kiện ra mắt Laptop Acer Intel Core 13th Gen tại Việt Nam ngày 8/4

Acer sẽ tung ra thị trường dòng laptop sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 tiên tiến nhất. Dự kiến đây sẽ là những "chiến thần hạng nặng" được các game thủ, người dùng chuyên thiết kế hay dân lập trình quan tâm. Cùng tìm hiểu sự kiện ra mắt Acer Intel Core 13th xem có gì nhé!

Cách chọn mua laptop cũ giá rẻ cấu hình câu chất lượng tốt nhất 2023

Để chọn mua laptop đã qua sử dụng, bạn cần kiểm tra nhiều tiêu chí khác nhau như cấu hình, nguồn gốc, thời lượng pin, ngoại hình máy,... Để tránh mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng, hãy trang bị kiến thức đầy đủ bằng cách cùng tìm hiểu nên chọn mua laptop cũ như thế nào nhé!

Các dòng laptop ASUS VivoBook năm 2023: Ai nên mua ASUS VivoBook?

Laptop ASUS VivoBook là dòng laptop được giới trẻ săn đón nhất hiện nay. Những chiếc máy này được hãng thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung cùng nhiều tính năng tiện lợi khác. Cùng tìm hiểu các dòng laptop ASUS VivoBook trong bài này nhé!