Chủ đề 'card đồ họa'

Hiệu suất của card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1660 Ti Max-Q

Nằm trong dòng GTX 16 Series của nhà NVIDIA, phiên bản NVIDIA GeForce GTX 1660 Ti Max-Q được đánh giá là tiết kiệm năng lượng và chạy mát hơn so với phiên bản tiêu chuẩn và thường tích hợp trên các laptop mỏng nhẹ. Cùng tìm hiểu hiệu suất của nó với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Top 10 laptop HP cực ngon, giảm 20%, săn ngay cuối tuần

Laptop HP là một trong những thương hiệu laptop nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm mua laptop từ thương hiệu này, đừng bỏ lỡ top 10 laptop HP cực ngon, giảm 20%, săn ngay cuối tuần áp dụng từ ngày 02 - 04/09/2020 dưới đây nhé!

Tìm hiểu công nghệ VR Ready là gì?

Ngày nay bạn hoàn toàn có thể mang cả thế giới thực tế ảo lên máy tính của bạn thông qua công nghệ VR Ready, một công nghệ được tích hợp sẵn trên các loại card màn hình rời đến từ NVIDIA và AMD.

Tìm hiểu hiệu suất Card đồ họa GeForce GTX 1080 mang lại cho laptop

Card đồ họa GeForce GTX 1080 ra mắt với hiệu năng được tối ưu dành cho các dòng laptop gaming mang lại trải nghiệm chơi game ấn tượng và tuyệt vời hơn, hiệu suất gấp 3 lần các thế hệ trước đó. Cùng tìm hiểu xem GeForce GTX 1080 nổi bật thế nào qua bài viết sau nhé.

Tìm hiểu về card đồ họa Intel UHD Graphics 605

Intel UHD Graphics 605 là dòng card đồ họa của Intel được sử dụng rộng rãi trên các laptop giá rẻ. Vậy bạn có biết dòng chip đồ họa này có ưu và nhược điểm gì không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Intel UHD Graphics 600 là gì? Có gì nổi bật?

Intel UHD Graphics 600 là em út của dòng UHD 6xx, thường được trang bị ở nhiều mẫu laptop phổ thông. Vậy dòng Intel UHD Graphics 600 có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tổng quan các dòng laptop HP đáng mua trong năm 2022

Laptop HP đang được rất nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng vì độ bền bỉ, thiết kế đa dạng cùng hiệu năng vượt trội đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc. Cùng tìm hiểu các dòng laptop của thương hiệu này đáng mua trong năm 2022 nhé!

Khám phá CPU laptop Intel Core i5 1035G4

Quý 3 2019, một loạt CPU mới dành cho laptop được Intel giới thiệu. Trong đó nổi bật trong phân khúc tầm trung là con chip Core i5 mang tên mã 1035G4. Cùng chúng tôi tham khảo về sản phẩm này của Intel.

Khám phá card đồ họa AMD Radeon Pro 555X

AMD Radeon Pro 555X là gì? Hiệu năng của nó ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng card đồ họa mạnh mẽ đang được trang bị trên Macbook Pro 2018 này nhé!

So sánh Macbook Pro 16 inch với Macbook Pro 15 inch: Có nên nâng cấp?

Ngày 13/11/2019, Apple đã chính thức ra mắt Macbook Pro 16 inch với nhiều thay đổi đáng chú ý về màn hình, thời lượng pin, bàn phím. Vậy nếu so sánh Macbook Pro 16 inch với Macbook Pro 15 inch thì có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Cách chọn mua laptop cho lập trình viên, sinh viên IT chuẩn nhất

Đối với lập trình viên hay sinh viên IT, chiếc laptop không chỉ phục vụ cho việc học tập mà còn là công cụ làm việc không thể thiếu. Bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ một vài tiêu chí để bạn có thể chọn mua được chiếc laptop phù hợp.

Tìm hiểu về card đồ họa tích hợp Iris Plus Graphics

Cùng với sự ra đời của dòng CPU Intel Gen 10 thì hãng này cũng giới thiệu thêm một số card đồ họa tích hợp trên các laptop mỏng nhẹ, nổi bật là dòng Card đồ họa tích hợp Iris Plus với nhiều cải tiến, mang đến hiệu năng ấn tượng. 

Tìm hiểu về CPU Intel Gen 10

Intel vừa mới giới thiệu dòng chip thế hệ thứ 10 ở thị trường Việt Nam. Những cải tiến tích cực ở dòng chip thế hệ mới này nhằm đảm bảo cho 1 chiếc laptop mỏng nhẹ có thể thực hiện tốt các tác vụ tương đương như những chiếc laptop đồ họa kĩ thuật mạnh mẽ, hiệu năng cao.

Hiệu năng card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 trên laptop

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX GTX 1650 thuộc phân khúc card đồ họa tầm trung thường được tích hợp trên các laptop thiết kế và chơi game. Vậy GTX 1650 thực sự có sức mạnh như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về card đồ họa này. 

Card đồ họa AMD Radeon RX 560X trên máy tính là gì?

Radeon RX 560X thuộc phân khúc card đồ họa phổ thông trên laptop của thương hiệu AMD. Vậy sức mạnh của card đồ họa này như thế nào, có thể chơi được những game gì? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc này cho bạn. 

Card đồ họa AMD Radeon Vega 10 Graphics là gì?

Radeon Vega 10 Graphics thuộc dòng card đồ họa tích hợp thường có trên các laptop trang bị CPU AMD. Vậy card này có mạnh hay không và chơi được những game gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc này. 

Hiệu năng card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 2060

NVIDIA GeForce RTX 2060 thuộc phân khúc card đồ họa laptop tầm trung với hiệu suất và đồ họa toàn diện cực nhanh cho cả game thủ lẫn nhà sáng tạo. Vậy cụ thể sức mạnh của NVIDIA GeForce RTX 2060 như thế nào, chơi được những game gì?

Card đồ họa rời GeForce MX230 có mạnh không?

Card đồ họa rời GeForce MX230 thường được tích hợp trên các laptop văn phòng giúp người dùng có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa hình ảnh, video đơn giản, chơi các game nhẹ. 

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 Max-Q chơi được game gì?

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 Max-Q thường được tích hợp trên các mẫu laptop gaming, thiết kế đồ họa, thuộc phân khúc card đồ họa tầm trung. Vậy card đồ họa rời GeForce 1650 Max-Q là gì và có những điểm nổi bật như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về card đồ họa này.