Chủ đề 'cao cấp'

Máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu?

Đã có không ít các cặp vợ chồng đến với META và hỏi có bán loại máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu hay không khiến các nhân viên của chúng tôi đều có phần bối rối. Vậy bài viết hôm nay sẽ là lời giải đáp thấu đáo nhất cho tất cả những ai đang có thắc mắc này, hãy cùng đón đọc nhé!

Phân biệt các dòng máy ảnh cơ DSRL của Canon, đối tượng sử dụng

Canon là một trong hai thương hiệu lớn nhất trên thị trường máy ảnh DSLR. Tuy nhiên, những sản phẩm của Canon lại vô cùng đa dạng, làm cho người mua gặp nhiều bối rối khi lựa chọn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng máy ảnh cơ DSRL của Canon và đối tượng sử dụng nhé!

Đồng hồ Swiss made là gì? Cách nhận biết đồng hồ Swiss made

Đất nước Thụy Sĩ vẫn luôn rất nổi tiếng về ngành công nghiệp chế tác đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ và đồng hồ quartz (đồng hồ thạch anh) và làm nên định nghĩa “Swiss made” của riêng họ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đồng hồ Swiss made là gì và cách nhận biết chúng như thế nào nhé!

Top 10 hãng đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay

Hiện tại, trên thị trường đồng hồ đeo tay có rất nhiều thương hiệu nổi bật với thiết kế đẹp, chất lượng bền bỉ, phù hợp với nhiều lứa tuổi, cá tính và cho cả nam và nữ. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 hãng đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay nhé!

Top 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất thế giới hiện nay

Có quá nhiều thương hiệu đồng hồ đeo tay danh tiếng trên thế giới với thiết kế và giá thành khác nhau. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc những thương hiệu đồng hồ nào đắt giá nhất thế giới chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 thương hiệu này nhé!

Tủ lạnh tặng kèm tivi LG OLED 77 inch có gì đặc biệt?

Ưu đãi cực KHỦNG khi bạn đặt trước tivi LG OLED 77 inch đầu tiên tại Việt Nam, nhận quà khủng tới 56 triệu. Mà món quà vô cùng giá trị là chiếc tủ lạnh side by side cao cấp X247 JS đến từ LG. Vậy chiếc tủ lạnh này có gì đặc biệt mà bạn không nên bỏ lỡ. Xem bài viết ngay dưới đây!

Máy pha cafe viên nén mua loại nào tốt?

Máy pha cà phê viên nén là thiết bị chuyên dụng để pha chế cà phê dạng viên nén mà không phải ở dạng hạt hay bột như những loại máy khác. Chỉ với vài thao tác đơn giản, chiếc máy này sẽ giúp bạn có được những tách cà phê thơm ngon, đậm đà chuẩn vị

Lò nướng Bluestone có tốt không? Giá bao nhiêu?

Lò nướng Bluestone là một sản phẩm hữu ích giúp cho các bà nội trợ đỡ vất vả hơn trong công việc bếp núc thường ngày. Vậy thực chất lò nướng Bluestone có tốt không? Giá bán lò nướng này là bao nhiêu? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Vali Sakos là của nước nào? Vali Sakos có tốt không?

Sakos là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường vali kéo. Vậy vali Sakos là của nước nào? Vali Sakos có tốt không? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề này?

Mua máy hút chân không gia đình loại nào tốt?

Mua máy hút chân không gia đình loại nào tốt không chỉ là thắc mắc của riêng bạn mà đây còn là vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bởi lẽ hiện nay, chiếc máy hút chân không này được sử dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày do nó mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

5 lý do nên mua bộ tô chén đĩa viền vàng thật 12K

Viền vàng 12K được trang trí trên chén bát chất liệu gốm sứ khiến bàn ăn trông thật bắt mắt, sang trọng hơn, ấn tượng hơn. Vậy chén bát viền vàng vàng thật 12K là gì và có gì đặc biệt? Cùng khám phá 5 lý do nên mua dưới đây nhé!

Bảng giá nồi cơm điện mới nhất rẻ nhất hiện nay

Nồi cơm điện là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Ngoài chất lượng, tính năng thì chắc hẳn điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất chính là giá bán của nồi cơm điện. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn bảng giá nồi cơm điện mới nhất của 6 thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nồi cơm tách đường có tốt không? Loại nào tốt?

Nồi cơm tách đường vẫn còn là một thiết bị “khá mới” với nhiều người. Vậy, thực chất thiết bị này có công dụng gì? Cách thức hoạt động ra sao? Nên lựa chọn loại nồi cơm tách đường nào? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc này.

Máy sấy tóc Bluestone có tốt không?

Máy sấy tóc Bluestone từ lâu đã không còn là sản phẩm xa lạ với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, thông tin về thương hiệu và chất lượng của sản phẩm này còn khá hạn chế khiến nhiều người băn khoăn không biết máy sấy tóc Blustone có tốt không? Vậy thì hãy tham khảo ngay những đánh giá dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời.

Nên mua camera wifi Hikvision hay Yoosee?

Khi chọn mua các sản phẩm camera wifi, việc đầu tiên bạn cần làm chính là lựa chọn thương hiệu và hãng sản xuất uy tín. Nếu làm được, bạn sẽ dễ dàng có được một sản phẩm tốt, chất lượng. Nhưng ngược lại, nếu bỏ qua hoặc mơ hồ trong bước này, bạn có thể sẽ nhận về những sản phẩm kém chất lượng, thậm chí không thể sử dụng được. Cùng chúng tôi so sánh về 2 cái tên đang được nhiều người quan tâm, tìm kiếm nhiều hơn cả đó là camera Hikvision và camera Yoosee để nhận thấy rõ điều này nhé!

Vali Trip có tốt không? Có nên mua không?

Vali Trip chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho thị trường vali tại Việt Nam trở nên sôi động. Vậy vali Trip có tốt không? Có thật sự đáng mua hay không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn theo dõi bài viết này!

Top 5 mẫu vali kéo đẹp, thời trang được "săn lùng" nhiều nhất hiện nay

Sự góp mặt của những chiếc vali kéo đẹp, tinh tế sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyến đi của bạn. Nó không chỉ là người bạn đồng hành giúp bạn chứa các vât dụng cần thiết, mà còn giúp bạn thể hiện nét cá tính và phong cách của riêng mình. Top 5 vali kéo đẹp, thời trang được "săn lùng" nhiều nhất dưới đây sẽ là những gợi ý cực lý tưởng cho mỗi chuyến đi. Cùng tham khảo để có nhiều sự lựa chọn hơn nào!

Hãng Philips của nước nào?

Philips - một cái tên vô cùng quen thuộc, ăn sâu vào tiềm thức của nhiều thế hệ người dân Việt Nam. Nhắc tới Philips người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc nồi cơm điện, bàn ủi hơi nước hay máy sấy tóc. Philips đang đồng hành và mang tới cho người tiêu dùng Việt những tiện ích vô cùng thú vị, nâng cao chất lượng cuộc sống. Vậy hãng Philips của nước nào, các sản phẩm của Philips có thật sự tốt không? Theo dõi bài viết này, để có được câu trả lời.

So sánh nên mua máy hút sữa Spectra hay Unimom?

Spectra và Unimom là hai thương hiệu máy hút sữa hàng đầu hiện nay. Không ít chị em tỏ ra băn khoăn khi lựa chọn giữa hai sản phẩm này vì có vẻ chúng thực sự “ngang tài ngang sức”. Hãy cùng META.vn so sánh máy hút sữa Unimom và Spectra để từ đó có quyết định chính xác nhất bạn nhé!

Máy hút sữa loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Máy hút sữa là một trong những trợ thủ đắc lực giúp các mẹ có thêm nhiều sữa để nuôi bé, đồng thời hạn chế các tình trạng cương sữa, tắc tia sữa. Vậy máy hút sữa loại nào tốt nên mua hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.