Chủ đề 'cao cấp'

Những thương hiệu máy pha cà phê mini dùng đi du lịch, gia đình, văn phòng nhỏ

Bạn muốn mua một chiếc máy pha cà phê mini để sử dụng tại nhà, mang theo khi đi du lịch hoặc mang đến văn phòng nơi bạn làm việc. Bạn băn khoăn không biết nên chọn loại máy nào vì có khá nhiều thương hiệu trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những thương hiệu máy pha cà phê mini đáp ứng những tiêu chí trên qua bài sau đây nhé!

5 chăn điện đơn, đệm sưởi đơn cao cấp được ưa chuộng nhất trong mùa đông

Thị trường đồ sưởi đặc biệt là các mặt hàng chăn điện, đệm điện đã bắt đầu khởi động trở lại nhằm phục vụ tốt nhất cho mùa đồng sắp tới. Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp một vài mẫu chăn điện đơn, đệm sưởi đơn cao cấp, hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng nhiều lựa chọn phong phú hơn.

[Đánh giá] Máy lọc nước Tân Á Đại Thành có tốt không

Tân Á Đại Thành là một cái tên khá quen thuộc với mỗi chúng ta. Bên cạnh các sản phẩm bồn nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời... thì máy lọc nước cũng là dòng sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá rất cao. Bài viết hôm nay, META sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi máy lọc nước Tân Á Đại Thành có tốt không từ đó có những quyết định đúng đắn khi chọn mua.

Top 7 máy quét mã vạch giá rẻ chưa đến 1 triệu đồng

Sử dụng máy quét mã vạch là một biện pháp hữu ích giúp cho các tổ chức, cá nhân có thể dễ dàng kiểm soát được hàng hóa nhằm hạn chế sự mất mát, nhầm lẫn. Nếu đang có ý định tìm kiếm một chiếc máy quét mã vạch giá rẻ hãy cùng tham khảo ngay top 7 máy quét có giá chưa tới 1 triệu đồng dưới đây.

[Đánh giá] Máy lọc nước Korihome có tốt không, có nên mua không?

Máy lọc nước thương hiệu Korihome được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không ít người vẫn thường băn khoăn về chất lượng của chúng. Hiểu được điều đó, bài viết hôm nay META sẽ giúp các bạn đánh giá máy lọc nước Korihome có tốt không, có nên dùng không? Cùng theo dõi để tìm được câu trả lời cho riêng mình nhé!

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Top 5 thùng đựng gạo 10kg, 15kg, 20kg giá rẻ cho gia đình

Thùng đựng gạo là một sản phẩm công nghệ hiện đại mang tới cho người dùng những tiện ích bất ngờ trong việc bảo quản và sử dụng gạo phục vụ nấu ăn hàng ngày. Với top 5 thùng đựng gạo 10kg, 15kg, 20kg giá rẻ dưới đây, chắc chắn các bạn sẽ có được những lựa chọn thú vị.

Máy sấy tóc Panasonic của nước nào? Có tốt không?

Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử nổi tiếng và lâu đời. Máy sấy là một trong những mặt hàng nổi bật của Panasonic. Vậy máy sấy tóc Panasonic của nước nào? Có tốt không? Tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Cách nhận biết mắt kính Oakley hàng xịn, chính hãng

Khi thương hiệu càng nổi tiếng thì khả năng sản phẩm bị làm giả làm nhái càng cao, mắt kính Oakley cũng không ngoại lệ. Để nhận biết đâu là mắt kính Oakley xịn, chính hãng các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Kinh nghiệm chọn mua USB đẹp, giá rẻ

Là một thiết bị mang tới nhiều tiện ích và được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày. Thế nhưng không nhiều người biết cách chọn mua USB đẹp, giá rẻ và chất lượng như thế nào. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn nắm được một số kinh nghiệm để chọn mua USB ưng ý nhất.

Kinh nghiệm mua máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán

Đối với những hàng quán kinh doanh cafe, nước ép hoa quả thì thứ làm nên 'linh hồn' của quán chính là hương vị đặc trưng các loại nước ép, sinh tố, mà công cụ hỗ trợ không gì khác chính là loại máy ép hoa quả công suất lớn. Vậy làm thế nào để chọn được máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Top 10 ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất cho điện thoại Android

Các ứng dụng quản lí mật khẩu trên điện thoại ra đời giúp chúng ta cài đặt và sắp xếp mật khẩu có tính bảo mật cao mà không phải ghi nhớ chúng. chúng tôi giới thiệu tới các bạn top 10 ứng dụng quản lí mật khẩu cho smartphone Android tốt nhất trong bài viết dưới đây!

Có nên sử dụng máy ép trái cây để xay rau má không?

Với đặc tính mát và bổ, nước ép rau má được rất nhiều người mua về để sử dụng, nhất là vào mùa hè. Tuy nhiên, nhiều người muốn tự làm nước rau má tại nhà nên đã đặt câu hỏi liệu có nên sử dụng máy ép trái cây để xay rau má không?

[Review] Máy ép trái cây Philips loại nào tốt nên mua nhất?

Philips là một thương hiệu Hà Lan nổi tiếng với các thiết bị điện tử, điện gia dụng phục vụ cuộc sống của con người, trong đó có máy ép trái cây. Vậy điều gì đã giúp máy ép Philips được ưa chuộng đến vậy? Máy ép trái cây Philips loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ được bật mý trong những chia sẻ dưới đây của chúng tôi!

Top 3 cây nước nóng lạnh Sunhouse giá rẻ tốt nhất

Với nhiều tính năng nổi trội, cây nước nóng lạnh Sunhouse được nhiều gia đình, công ty, văn phòng, trường học...lựa chọn là thiết bị cung cấp nước nóng và lạnh phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt thường ngày. Nếu đang có ý định sở hữu dòng sản phẩm này thì chớ bỏ qua top 3 cây nước nóng lạnh Sunhouse giá rẻ dưới đây. Chắc chắn chúng sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn!

Mắt kính Burberry là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Burberry là một thương hiệu cao cấp với phong cách quý tộc Anh. Qua nhiều thời kỳ, hãng đã khẳng định được đẳng cấp thương hiệu trên toàn thế giới (bao gồm dòng sản phẩm mắt kính). Vậy mắt kính Burberry là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Các kích thước cảm biến máy ảnh phổ biến hiện nay

Là bộ phận đặc biệt quan trọng và đắt tiền trong một chiếc máy ảnh, tuy nhiên cảm biến máy ảnh có nhiều kích thước khác nhau khiến người dùng khó hiểu. Bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những gì bạn đang thắc mắc.

Cách chọn mua thẻ nhớ phù hợp cho máy ảnh

Thẻ nhớ là một phần vô cùng  quan trọng giúp máy ảnh có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn thắc mắc về cách chọn thẻ nhớ sao cho phù hợp với máy ảnh của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn vấn đề này nhé!

5 Máy ép trái cây nhỏ gọn đáng mua nhất cho gia đình

Sở hữu 1 chiếc máy ép trái cây nhỏ gọn, hiện đại và chất lượng là điều mà hầu hết các bà nội trợ đều mong muốn. Nếu còn đang băn khoăn chưa thể đưa ra chọn lựa, hãy tham khảo ngay top 5 máy ép trái cây mà META giới thiệu dưới đây. Chắc chắn chúng sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Top 11 các thương hiệu mắt kính nổi tiếng trên thế giới

Mỗi thương hiệu mắt kính luôn mang một phong cách riêng biệt cuốn hút những tín đồ thời trang khác nhau. Những thương hiệu mắt kính nổi tiếng trên toàn cầu luôn được nhiều người dùng quan tâm, cùng điểm qua 11 thương hiệu mắt kính nổi tiếng nhé.

Thảm tập võ là gì? Nên mua loại nào tốt?

Bất kỳ môn võ nào cũng cần đến một vật dụng quan trọng đó chính là thảm tập võ. Nó không đơn giản là dụng cụ hỗ trợ người dùng thực hiện các bài tập võ mà còn bảo vệ người tập khỏi chấn thương đáng tiếc có thể xảy ra khi đang tập luyện. Vậy thảm tập võ là gì, nên mua loại nào tốt, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Máy cắt nhôm Makita của nước nào, có tốt không?

Trong số các thương hiệu nổi tiếng cung cấp máy cắt nhôm thì Makita được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về nguồn gốc, xuất xứ của loại máy này. Vậy hãy cùng META tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ và những đánh giá về dòng máy này nhé!