Chủ đề 'Camera'

So sánh 3 camera hành trình Vietmap đang kinh doanh tại ĐMX

Nếu bạn đang cân nhắc không biết nên chọn mua chiếc camera hành trình của Vietmap nào chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình thì hãy cùng tìm hiểu bài so sánh 3 camera hành trình Vietmap đang kinh doanh tại chúng tôi dưới đây để có chọn lựa phù hợp nhé!

9 lý do bạn nên chọn mua camera hành trình của Vietmap cho ô tô

Lựa chọn camera hành trình làm người bạn đồng hành cho những chuyến đi của mình là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu được nhiều tài xế lựa chọn, đặc biệt là những người có sở thích đi phượt. Cùng điểm qua 9 lí do bạn nên sở hữu 1 chiếc camera hành trình trong mỗi chuyến đi nhé!

7 lưu ý quan trọng khi chọn mua camera hành trình cho ô tô

Camera hành trình là thiết bị không còn quá xa lạ đối với các chủ xe. Vậy làm thế nào để chọn mua một sản phẩm camera hành trình phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn 7 lưu ý quan trọng khi chọn mua camera hành trình.

Cách lắp đặt camera hành trình trên ô tô

Việc giám sát và bảo vệ ô tô rất được quan tâm, vậy để bảo vệ chiếc ô tô một cách an toàn thì việc lắp camera hành trình cho ô tô là vô cùng cần thiết. Hãy cùng tìm hiểu cách lắp đặt camera hành trình trên ô tô trong bài viết dưới đây nhé!

Google Dịch hình ảnh trên điện thoại kiểm tra thông tin sản phẩm siêu tiện lợi

Khi mua một sản phẩm bất kỳ, điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm chính là những thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, công dụng, cách dùng… được ghi trên bao bì của sản phẩm đó. Vậy nếu những thông tin này được ghi bằng một ngôn ngữ khác tiếng Việt thì sao? Đừng lo! Ngay cả khi không biết “một tí gì” về ngôn ngữ kia, bạn vẫn có thể kiểm tra, đọc hiểu hết các thông tin trên sản phẩm bằng cách sử dụng tính năng Google Dịch hình ảnh trên điện thoại. Hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết cách dùng tính năng đầy tiện lợi này bạn nhé!

Cách tải video trên Twitter về điện thoại, máy tính cực dễ

Bạn muốn tải những video thú vị trên Twitter về máy tính, điện thoại nhưng tìm mãi không thấy nút download ở đâu? Đừng lo lắng bởi chỉ cần thực hiện vài thao tác theo hướng dẫn cách tải video trên Twitter dưới đây của META, bạn sẽ có thể nhanh chóng lưu những video thú vị về máy và xem bất kỳ lúc nào bạn thích! 

Cách bật tính năng đối xứng camera trước iPhone trên iOS 14

Với iOS 14, cuối cùng Apple cũng đã tích hợp cài đặt tính năng đối xứng camera trước iPhone để mang lại những tấm ảnh selfie đúng chuẩn, không bị đảo ngược, cảm giác chân thật hơn. Hãy cùng tìm hiểu cách để bật tính năng đối xứng camera trước iPhone qua bài viết này nhé!

Flycam là gì?

Sự ra đời của Flycam mang tới cho chúng ta rất nhiều điều thú vị, giúp chúng ta có thể thỏa mãn niềm đam mê khám phá thế giới xung quanh một cách dễ dàng và đơn giản nhất. Vậy Flycam là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có thể định nghĩa chính xác về thiết bị độc đáo này nhé!

AI camera là gì? Có tác dụng gì trong chụp ảnh trên smartphone

Công nghệ AI camera đang là một tính năng xu hướng hiện nay được rất nhiều người dùng quan tâm đặc biệt là giới trẻ và lựa chọn những chiếc điện thoại thông minh có công nghệ này. Vậy AI camera là gì và nó có tác dụng gì thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ này nhé!

Cách tạo và quét mã QR trên Zalo cực dễ

Bạn đang muốn tạo mã QR trên Zalo nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách tạo và quét mã QR trên Zalo cực dễ. Hãy tham khảo nhé!

Có gì trên bộ đôi siêu phẩm iPhone 12 Pro/Pro Max? Giá bao nhiêu?

Apple đã chính thức trình làng bộ tứ iPhone 12 đến với công chúng. Trong đó, "nhân vật" được đông đảo iFan ngóng chờ nhất đó là iPhone 12 Pro/Pro Max - nơi hội tụ công nghệ đỉnh cao nhất từ Apple. Hãy cùng tìm hiểu xem bộ đôi siêu phẩm này có gì đặc biệt nhé!  

7 lí do khiến bạn nên mua iPhone 12 Pro/Pro Max thay vì iPhone 12 tiêu chuẩn

Series iPhone 12 đã chính thức ra mắt với 2 dòng chính: iPhone 12 tiêu chuẩn và iPhone 12 Pro. Dù cả 2 đều được tích hợp mạng kết nối 5G, chip A14 Bionic và màn hình OLED hiển thị sắc nét, tuy nhiên dòng Pro vẫn sẽ nhỉnh hơn về các chức năng khác so với bản tiêu chuẩn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

11 bí mật trên Zalo giấu bạn không phải người nào cũng nắm rõ

Zalo là một trong những ứng dụng được nhiều người dùng trên smartphone hiện nay bởi sự tiện ích, có thể thực hiện nhiều thủ tục hành chính, các giao dịch nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều. Cùng điểm qua 11 bí mật trên Zalo mà không phải ai cũng biết qua bài viết bên dưới nhé.

Đánh giá iPad Air 4 2020 - Chiếc iPad đáng mua nhất 2020

Tháng 9 vừa qua Apple cho ra mắt iPad Air thế hệ mới với hàng loạt nâng cấp được thừa hưởng từ iPad Pro. Với nhiều chức năng cao cấp nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng hơn. Cùng chúng tôi đánh giá iPad Air 4 2020 - chiếc iPad đáng mua nhất 2020 có gì nhé!